Phân khúc bất động sản căn hộ Đà Nẵng: Chờ tín hiệu bứt phá thị trường
Thu Hồng - 16/04/2015 11:54
 
Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Đà Nẵng luôn được biết đến là một thị trường sôi động, hấp dẫn các nhà đầu tư cũng như sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Nguyên nhân là do thành phố Đà Nẵng đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ để trở thành trung tâm kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung – Tây Nguyên cũng như của cả nước.

Nguồn cung các dự án căn hộ chung cư cao cấp được khách hàng là các hộ gia đình có nhu cầu an cư hay giới đầu tư đón nhận mạnh mẽ. Tại Đà Nẵng, nổi bật trên tất cả chính là hai dự án căn hộ cao cấp The Monarchy và Fhome. Điểm chung của hai dự án chính là sở hữu nhiều yếu tố mang tính vượt trội so với thị trường hiện nay về chất lượng, vị trí đắc địa, tiện ích, giá cả, tính thanh khoản… Và đều được chung một đơn vị phân phối, đó chính là Công ty CP Xây Dựng và Địa ốc Phú Gia Thịnh.

Dự án căn hộ ven sông Hàn The Monarchy
Dự án căn hộ ven sông Hàn The Monarchy

 

Khẳng định được thương hiệu và uy tín trên thị trường bất động sản Đà Nẵng trong những năm qua, Phú Gia Thịnh đang từng bước thiết lập một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng cũng như các chủ đầu tư. Đặc biệt, trong năm 2014, Phú Gia Thịnh đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường khi song song đầu tư và phân phối thành công hai dự án khu đô thị cao cấp Green Lake và Khu dân cư Phùng Hưng, cùng với đó là việc khai trương Chi nhánh là Công ty CP Siêu thị Địa ốc Việt Nam và chính thức đi vào hoạt động kinh doanh .

Ông Lê Anh Triệu - Tổng giám đốc Công ty CP Xây dựng và Địa ốc Phú Gia Thịnh cho biết: “Năm 2015 là thời điểm mà thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ sau một thời gian dài đóng băng. Thị trường phục hồi, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, các chính sách hỗ trợ từ nhà nước, nhu cầu an cư của người dân…chính những yếu tố trên sẽ góp phần cấu thành nên một thị trường bất động sản trong năm nay phát triển khởi sắc”.

Tiếp nối thành công đó, đầu năm 2015, Phú Gia Thịnh lại tiếp tục phân phối đến thị trường hai dự án đó là Khu phức hợp căn hộ The Monarchy và Dự án căn hộ cao cấp Fhome. Cả hai dự án hiện đang được sự quan tâm rất mạnh mẽ không chỉ ở thị trường Đà Nẵng nói riêng mà cả những khách hàng ở Hà Nội, Sài Gòn… đều đổ xô vể Đà Nẵng để tìm hiểu và có nhu cầu sở hữu hai dự án nói trên. The Monarchy hứa hẹn sẽ là một khu phức hợp bao gồm nhà phố thương mại và chung cư cao cấp có giá trị bậc nhất ven bờ sông Hàn. FHome là một dự án bất động sản căn hộ cao cấp nhưng có giá bán rất rẻ đang tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ nhất trên thị trường Đà Nẵng hiện nay.

Việc cùng lúc mang đến cho thị trường cả hai dự án tiêu biểu trên chứng tỏ  tiềm lực mạnh mẽ từ chính Phú Gia Thịnh, cũng như tín hiệu khởi sắc từ thị trường đầu năm 2015. Đây được xem như bước đột phá đầu tiên giúp khuấy động thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói chung.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản