ParkCity Hanoi ra mắt giai đoạn II trong tháng 10
Duy Hoàng - 16/10/2018 20:39
 
Tập đoàn Perdana ParkCity, chủ đầu tư Dự án ParkCity Hanoi cho biết, trong tháng 10 này sẽ tiếp tục mở bán giai đoạn II của Dự án với chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà và chương trình rút thăm may mắn "Mua nhà đẹp, trúng xe Mercedes".
Dự án ParkCity Hanoi
Dự án ParkCity Hanoi dành nhiều không gian xanh, nâng cao chất lượng sống của cư dân

Nằm trên tuyến đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) với quy mô 77,4 ha, được đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ và tiện ích hiện đại, khu đô thị ParkCity Hanoi có nhiều phân khu, đem đến điểm nhấn nổi bật tại khu vực quận Hà Đông. Đến nay Dự án đã hoàn thành và bàn giao nhiều hạng mục nhà ở, gồm các phân khu Nadyne Gardens và Evelyne Gardens cho khách hàng.

Dự án ParkCity Hanoi có không gian sống xanh và các khu tiện ích đồng bộ gồm tổ hợp thương mại, nhà hàng, giải trí, thể thao theo tiêu chuẩn resort 5 sao, giúp cư dân có những trải nghiệm sống đẳng cấp, sang trọng, hiện đại. Khu đô thị này đang triển khai các hạng mục khu phức hợp giải trí, ẩm thực, mua sắm và trường học liên cấp ParkCity...

Trong đó, tiểu khu The Mansions sẽ ra mắt trong tháng 10 này gồm các biệt thự, liền kề 3-4 tầng dành cho những khách hàng tìm kiếm không gian sống cao cấp, biệt lập và sang trọng tại Parkcity Hanoi.

Chủ đầu tư cho biết, để có một không gian sống xanh Parkcity Hanoi tuân thủ 5 yếu tố cốt lõi gồm: gia đình, láng giềng, cộng động, sự gắn kết và tiện nghi.

Đây cũng là khu đô thị dành nhiều giải thưởng về bất động sản trong nước cũng như châu Á như: "Dự án có thiết kế kiến trúc đẹp nhất châu Á 2017" dành cho tiểu khu Evelyne Gardens, "Dự án thương mại có thiết kế kiến trúc đẹp nhất” dành cho công trình The ParkCity Club Hanoi... 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản