ParkCity bán hết 100% căn hộ Giai đoạn 1
- 01/02/2015 09:23
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Choáng ngợp với vẻ đẹp của khu biệt thự ParkCity
ParkCity Hà Nội định vị lại uy tín trên thị trường
Điểm mặt thương vụ M&A bất động sản kỷ lục

Tiểu khu ở Nadyne Gardens rộng 5,4ha gồm 177 ngôi nhà được thiết kế 3 tầng với thiết kế hai mặt thoáng, có gara ô tô, phòng khách và phòng ngủ mở ra vườn và công viên dạng tuyến. Mặc dù mới bàn giao nhà từ tháng 9/2014 nhưng theo ông Lawrence Peh, Tổng giám đốc ParkCity Hanoi, Nadyne Gardens đã bán hết 100% số căn hộ, bàn giao 126 căn hộ và thu hút được hơn 100 hộ chuyển về sinh sống.

Lễ Khánh thành Giai đoạn 1 và giới thiệu đề xuất quy hoạch điều chỉnh Khu đô thị ParkCity Hanoi
Lễ Khánh thành Giai đoạn 1 và giới thiệu đề xuất quy hoạch điều chỉnh Khu đô thị ParkCity Hanoi

Nadyne Gardens được thiết kế giống như một khu nghỉ dưỡng tràn ngập màu xanh, yên bình và tách biệt với nhịp sống ồn ào của đô thị. Toàn khu được bao quanh bởi hệ thống tường rào có đèn chiếu sáng an toàn và hiện đại. Một cổng ra vào duy nhất được canh gác ngày đêm bởi nhân viên an ninh, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ra vào dùng thẻ điện tử.

Ông Lawrence Peh chia sẻ, “Lấy cảm hứng từ sự thành công vượt trội của dự án Desa ParkCity tại Malaysia, ParkCity Hanoi là một phiên bản sáng tạo với bản sắc riêng biệt không giống bất kỳ một khu đô thị nào khác tại Hà Nội. Ý tưởng thiết kế độc đáo của ParkCity Hà Nội là “Parkhomes - Những ngôi nhà nằm trong công viên” với mong muốn tạo nên những ngôi nhà nằm xen lẫn, thân thiện, hài hòa trong các tuyến công viên trải dài và xuyên suốt khu đô thị, để cánh cửa phòng ngủ và phòng khách của mỗi ngôi nhà sẽ luôn rộng mở đón thiên nhiên.”

Tiếp theo sự thành công của Nadyne Gardens, ParkCity Hanoi tiếp tục phát triển và chuẩn bị mở bán Tiểu khu Evelyne Gardens. Nằm trên diện tích 4,7ha, Tiểu khu Evelyne Gardens có 18 biệt thự song lập và 147 nhà liền kề cũng được xây dựng theo mô hình “ngôi nhà trong công viên”.

Để tạo môi trường sống hoàn hảo cho cư dân 2 tiểu khu này, ParkCity Hanoi đang đầu tư xây dựng khu tiện ích và câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng. Toạ lạc trên diện tích 1,7ha, khu tiện ích có bể bơi trong nhà và ngoài trời, nhà thi đấu đa năng với đường chạy và 4 sân cầu lông, phòng tập Gym, sân tennis, khu nướng BBQ, nhà nổi pavilion và quán café, sân chơi và phòng chơi trong nhà cho trẻ em, khu xông hơi, với mục đích đem lại cho cư dân tiêu chuẩn sống như một khu nghỉ dưỡng trong lòng Hà Nội.

ParkCity Hanoi, Nadyne Gardens
Tiểu khu Nadyne Gardens

Tại Lễ khánh thành, Perdana ParkCity cũng giới thiệu đề xuất quy hoạch điều chỉnh Khu đô thị ParkCity Hanoi với những ý tưởng sáng tạo mới. Theo đó, quy mô dân số của Khu đô thị giảm từ 35.000 người xuống 23.000 người, giảm diện tích đất ở và tăng diện tích đất công cộng hỗn hợp, biến ParkCity Hanoi thành một trung tâm mới của Quận Hà Đông và khu vực phía Tây Hà Nội với chức năng đa dạng.

Lý giải về việc điều chỉnh quy hoạch, ông Lawrence Peh cho biết, “Dự án ParkCity Hanoi được hình thành, phát triển trong bối cảnh mở rộng địa giới hành chính của Thủ đô Hà Nội, quá trình lập lập đồ án quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050 và lập các quy hoạch phân khu triển khai quy hoạch chung xây dựng Thủ đô. Do vậy quy hoạch của Dự án cũng cần phải rà soát, cập nhật cho phù hợp với Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và Quy hoạch phân Khu S4 đã được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt.”

Phối cảnh Khu phức hợp thương mại - nhà ở ParkCity  TownCenter
Phối cảnh Khu phức hợp thương mại - nhà ở ParkCity  TownCenter

Một trong những điểm nhấn mới của quy hoạch điều chỉnh là Khu phức hợp thương mại - nhà ở ParkCity TownCenter. Toạ lạc trên diện tích 16,9 hecta, Khu phức hợp bao gồm nhà phố kinh doanh, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà ở kết hợp với văn phòng làm việc xen kẽ trong những khu cao tầng, một mô hình sáng tạo được kết nối bởi cây xanh, hồ nước và những công viên dạng tuyến trải dài.

Trong khu phức hợp sẽ có một Trung tâm thương mại rộng 40.000m2 và khu trường học đa cấp tiêu chuẩn quốc tế. Khu phức hợp với nhiều không gian đi bộ được định hướng để trở thành trung tâm mới, điểm đến mới ở phía Tây Hà Nội, đồng thời mang đến cho cư dân ParkCity và các cộng đồng lân cận đầy đủ các tiện ích đồng bộ và hiện đại.

Nhân dịp này, ParkCity Hà Nội đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà (Sổ đỏ) cho những khách hàng đợt đầu tiên.

Khu đô thị ParkCity Hanoi rộng 77 ha, sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 5.715 đơn vị nhà ở, khu phức hợp thương mại-nhà ở hiện đại rộng 16,9 ha, tổng diện tích đất cây xanh 10,8 ha, trường học các cấp và trường quốc tế có tổng diện tích 7,5 ha và khu tiện ích với tiêu chuẩn quốc tế rộng 1,7 ha. Dự án nằm trên hai trục đường chính là Lê Trọng Tấn và Lê Văn Lương kéo dài.

Trong năm 2015, cơ sở hạ tầng giao thông của Hà Đông sẽ được hoàn thiện với dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh Kim Mã - Yên Nghĩa với điểm dừng ngay tại dự án ParkCity Hà Nội. Từ ParkCity Hanoi chỉ mất 10 phút để đi ra Mỹ Đình theo trục đường Lê Văn Lương kéo dài và 5 phút để đến khu trung tâm hành chính mới và khu phố cổ sầm uất của Hà Đông. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản