Park Riverside: Sống thượng lưu, giao hòa cùng thiên nhiên
T.K - 19/04/2016 15:47
 
Lấy ý tưởng từ sự phóng khoáng, trẻ trung và sang trọng theo phong cách châu Âu, Dự án Park Riverside (quận 9, TP.HCM) của Tập đoàn MIK Group Việt Nam (MIK Group) như một bức tranh thơ mộng về cuộc sống yên bình và lãng mạn dọc bờ sông xanh, mang đến môi trường sống thượng lưu, gần gũi với thiên nhiên cho khách hàng.
TIN LIÊN QUAN

Một resort nghỉ dưỡng trong lòng thành phố

Park Riverside như một bức tranh thơ mộng về cuộc sống yên bình và lãng mạn dọc bờ sông xanh mát, với diện tích cảnh quan và các dịch vụ tiện ích chiếm hơn 4,7 ha trên tổng diện tích 17,7 ha của toàn dự án.

Các tiện ích nội khu của Khu nhà phố Park Riverside được thiết kế đầy đủ và hiện đại, mang phong cách một khu resort nghỉ dưỡng. Hồ bơi chân mây mang lại cho bạn cảm hứng sáng tạo, gợi xúc cảm đến vô tận. Các khu thể thao liên hoàn trong nhà và ngoài trời như sân tennis, phòng tập gym…, giúp chăm sóc sức khỏe, thư giãn cho cả nhà. Cuối tuần, bạn có thể ngả ngốn, đọc sách, ngắm thiên nhiên tinh tú tại các quán café xinh xắn hoặc đi siêu thị, cải thiện bữa ăn ấm cúng… Tất cả tạo nên một không gian sống đẳng cấp, trong lành với đầy đủ dịch vụ, tiện ích chất lượng cao.

Tại Park Riverside, MIK Group đã dành hơn 4,7 ha cho cảnh quan và các dịch vụ tiện ích
Tại Park Riverside, MIK Group đã dành hơn 4,7 ha cho cảnh quan và các dịch vụ tiện ích

Park Riverside còn là dự án đầu tiên tại Khu Đông được quy hoạch 2 hồ điều tiết rộng lớn ngay trong khu dự án, mang lại không gian xanh mát, yên bình cho cư dân. Nguồn nước tại 2 hồ cảnh quan này được dẫn trực tiếp từ hệ thống sông tự nhiên, nên được lưu chuyển liên tục, đảm bảo nguồn nước luôn trong sạch. MIK Group sẽ phát triển bến du thuyền ngay trong khu đô thị, mang đến cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp cho cư dân.

An ninh đảm bảo là yếu tố thiết yếu

Một trong những lý do đặc biệt quan trọng khiến mô hình nhà ở phức hợp khép kín thu hút được sự quan tâm của người mua nhà là an ninh đảm bảo. Với hệ thống khép kín 100%, mô hình nhà ở này không chỉ đảm bảo sự riêng tư cho cư dân, mà việc ra vào của tất cả cư dân, bạn bè hay người ngoài đều được kiểm soát một cách chặt chẽ nhất, xóa tan mọi lo lắng về vấn đề an toàn của cư dân, đặc biệt đối với trẻ em và người già.

Nắm bắt được nhu cầu về đảm bảo an ninh này, với Park Riverside, MIK Group đã đầu tư lắp đặt hệ thống an ninh đa lớp, nghiêm ngặt, ứng dụng công nghệ cao, bảo đảm an ninh tuyệt đối 24/7 với cổng bảo vệ, tường rào, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp tuần tra thường xuyên và hệ thống camera lắp đặt khắp khu đô thị. Khu vực sinh hoạt, vui chơi của trẻ em, người già, các camera quan sát sẽ được theo dõi tích cực, nhằm phòng ngừa những sự cố rủi ro và tai nạn...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản