Paradise Đại Lải Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng trong hồ
Quang Hưng - 21/11/2017 13:57
 
Bất động sản nghỉ dưỡng ven đô đang là xu hướng thu hút nguồn vốn sinh lời từ các nhà đầu tư bởi vị trí gần và được thiên nhiên ưu đãi. Cách thủ đô Hà Nội 40 phút lái xe, Paradise Đại Lải Resort là mảnh đất đầy tiềm năng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.
.
Paradise Đại Lải Resort hòn ngọc giữa thiên nhiên.

Vị trí đắc địa, không gian thiên nhiên xanh

Trong việc lựa chọn nơi nghỉ dưỡng thì yếu tố có nhiều cây xanh, không gian trong lành, thoáng đãng và yên tĩnh chính là yếu tố được đặt lên hàng đầu.  Được bao bọc bởi hơn 525ha hồ Đại Lải, hàng vạn ha rừng thông, rừng nguyên sinh, bao quanh là dãy núi Thằn Lằn tạo nên một môi trường xanh gần gũi với thiên nhiên, là nơi hội tụ tinh túy sinh khí của trời và đất.

.
Paradise Đại Lải Resort được bao bọc bởi hơn 525ha hồ Đại Lải, hàng vạn ha rừng thông, rừng nguyên sinh.

Paradise Đại Lải Resort là cầu nối giữa Vĩnh Phúc và Hà Nội, là cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố. Sau khoảng 40 phút đi xe, người dân thủ đô và các tỉnh thành lân cận có thể thưởng thức không gian xanh mát của núi rừng, tránh xa ồn ào, ô nhiễm khói bụi.

Paradise Đại Lải Resort nằm trong tuyến đường giao thông huyết mạch, cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất hiện nay bao gồm đường bộ, đường sắt và hàng không. Đây được coi là vị trí đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển, nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân, là khu vực có trình độ dân trí cao, đảm bảo về an ninh trật tự, với cơ sở hạ tầng đầy đủ và kinh tế phát triển khá mạnh.

Tiện ích đa dạng

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Á Âu, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và đương đại, Paradise Đại Lải Resort nằm gọn trong không gian lý tưởng, với sức hấp dẫn độc đáo duy nhất tại miền bắc Việt Nam. Nơi đây là quần thể nghỉ dưỡng lý tưởng với hàng hoạt tiện ích cao cấp như hệ thống nhà hàng, khách sạn, phòng hội nghị hội thảo đạt chuẩn 5 sao, sân tập golf, hệ thống bể bơi bốn mùa, công viên nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, vườn hoa và con đường dạo bộ lãng mạn…

.
Phong cách kiến trúc Á Âu, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và đương đai của Paradise Đại Lải Resort.

Đặc biệt Paradise Đại Lải Resort còn dành nhiều không gian thảm cỏ xanh mướt phục vụ nhu cầu cho các cuộc vui chơi ngoài trời như cắm trại, nướng thịt…

.
Các tiện ích đa dạng và đẳng cấp trong Paradise Đại Lải Resort dành cho cư dân tại đây.

Chính sách ưu đãi đặc biệt

Ngày 4/11, tại Vĩnh Phúc, CĐT dự án là Nhật Hằng Group và Danko Group đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại dự án. Theo đó, Danko Group trở thành nhà phân phối độc quyền dự án Paradise Đại Lải Resort tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Từ 15/11 đến 15/12/2017, Danko Group cùng chủ đầu tư Nhật Hằng Group dự án Paradise Đại Lải Resort đã tung ra chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua biệt thự ven hồ hấp dẫn nhất từ trước đến nay: Tặng ngay 10 iPhone X cho 10 khách hàng đầu tiên với chiết khấu 2% cho căn đầu tiên, chiết khấu thêm 1% cho căn tiếp theo. Các sản phẩm của dự án đang được bán với mức giá vô cùng hợp lý, biệt thự giá chỉ từ 18,9tr/m2 và liền kề giá chỉ từ 11,8tr/m2.

Paradise Đại Lải Resort là một không gian khoáng đạt và riêng tư, tĩnh lặng và bình yên, êm đềm và tinh tế, để gia đình, người thân gắn kết, tận hưởng cuộc sống mơ ước bên hồ Đại Lải thơ mộng, một thiên đường trong hồ không thể không đặt chân tới.

Danko Group - Đơn vị phân phối chính thức Dự án Paradise Đại Lải Resort
Hotline: 090 468 36 46
Website: www.dankogroup.com.vn
Địa chỉ: Tòa nhà C6, Khối 2 Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1 Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản