Panorama Nha Trang nhận 4 giải thưởng bất động sản
Như Loan - 05/06/2017 11:12
 
Với việc đạt giải thưởng kiến trúc quốc tế và 2 giải thưởng tại Việt Nam, Panorama Nha Trang càng có thêm minh chứng về kì vọng sẽ là một điểm nhấn sáng giá cho thành phố Nha Trang. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn được đánh giá cao với giải thưởng dành cho đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất Nha Trang.

Panorama Nha Trang vươn tầm thế giới

Tại đêm Gala Dinner vừa diễn ra vào 2/6 của Vietnam Property Award, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vịnh Nha Trang vinh dự nhận 3 giải thưởng. Ở hạng mục dành cho chủ đầu tư, Vịnh Nha Trang giành giải “Đơn vị phát triển Nhà ở tốt nhất Nha Trang”.  Riêng dự án Panorama Nha Trang đã giành 2 giải thưởng là “Thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất” và “Phát triển căn hộ tốt nhất”.

Vietnam Property Awards  - là giải thưởng uy tín của bất động sản Việt Nam. Tiêu chí trao giải dựa trên các yếu tố về chất lượng, kiến trúc và thiết nội thất sáng tạo. Bên cạnh đó, vấn đề tác động đến môi trường sống và hiệu quả đầu tư của dự án cũng được cân nhắc kỹ lưỡng. Các đơn vị thắng giải sẽ tiếp tục tranh cử tại vòng chung kết Giải thưởng BĐS châu Á lần thứ 7 (PropertyGuru Asia Property Awards) tổ chức ở Singapore.

Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang nhận giải thưởng tại Vietnam Property Award diễn ra vào 2/6.
Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang nhận giải thưởng tại Vietnam Property Award diễn ra vào 2/6.

Với Giải thưởng đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất Nha Trang của Vietnam Property Awards, một lần nữa khẳng định uy tín của chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang. Trước Panorama, công ty từng được biết đến là chủ đầu tư nhiều dự án lớn ở mọi phân khúc tại Nha Trang, trong đó dự án căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang chính là “viên kim cương” trong chuỗi những thành công của đơn vị này.

Tiếng vang của Panorama Nha Trang đã vươn tầm thế giới khi trước đó, dự án vinh dự được Asia Pacific Property Awards 2017 tôn vinh ở các hạng mục “Thiết kế kiến trúc khách sạn ấn tượng nhất Việt Nam” (Hotel Architecture category for Vietnam).

Asia Pacific Property Awards tôn vinh các công trình kiến trúc cũng như sứ mệnh phát triển mang lại cho khu vực châu Á Thái Bình Dương và quốc tế. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đến từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ tìm hiểu và đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức Asia Pacific Property Awards.

Giải thưởng “Thiết kế kiến trúc khách sạn ấn tượng nhất Việt Nam” (Hotel Architecture category for Vietnam) của Asia Pacific Property Awards được coi là một trong những thắng lợi bước đầu giúp cho danh tiếng của Panorama Nha Trang vượt ra khỏi ranh giới Việt Nam, được giới chuyên môn về kinh doanh, bất động sản và kiến trúc quốc tế ghi nhận. Đây cũng là tiền đề để các giải thưởng được đề cử lên tầm quốc tế với International Property Awards - một giải thưởng nổi tiếng thế giới dành cho các hạng mục công trình kiến trúc tư nhân và thương mại trên toàn cầu.

Kiến trúc độc đáo của Panorama Nha Trang

Chia sẻ sau lễ trúng giải, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang cho biết, với kỳ vọng tòa tháp sẽ trở thành một biểu tượng của thành phố biển nên công tác thiết kế của dự án được chủ đầu tư chọn lựa rất kỹ lưỡng.

Ông Nguyễn Thế Phương, Giám đốc Liên minh Thiết kế Quốc tế FINKO chia sẻ mỗi thiết kế của FINKO đều được xây dựng trên nền tảng là công trình kiến trúc phải trở thành nguồn cảm hứng và tự hào của địa phương. “Đó cũng là những gì chúng tôi đưa vào Panorama Nha Trang”, ông Phương cho hay.

Với hình khối elips độc đáo và bố cục tòa tháp được đánh giá cao về sự tinh tế, cân đối mà hiện đại. Đại diện đơn vị thiết kế Panorama Nha Trang cho biết, mỗi ngày ở trong căn hộ Panorama Nha Trang, gia chủ sẽ không phải chịu cảnh bít bùng với những dãy phòng vô tận như ở nhiều công trình khách sạn theo motips cũ. Panorama Nha Trang cho gia chủ, du khách được thư giãn ở từng bước chân, ở mọi nơi, dù là hành lang hay ở cầu thang.

Điểm ấn tượng nhất của dự án là bể bơi vô cực 3 chiều. Vô cực theo chiều đứng, vô cực theo chiều ngang vì nó 360 độ, và vô cực theo chiều sâu vì có đáy được làm bằng kính.

Chủ đầu tư không chỉ nỗ lực trong công tác thiết kế và xây dựng cũng như phát triển các tiện ích nội khu để xứng tầm là một công trình đẳng cấp tại thành phố biển. Với uy tín và vị thế lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Vịnh Nha Trang đã tìm được những đơn vị hợp tác lớn cùng kinh nghiệm dày dặn tới chung tay tạo nên một dự án chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Đó là nhà thầu hàng đầu Việt Nam Coteccons phụ trách phần thi công công trình dưới sự giám sát thi công chặt chẽ và xuyên suốt của Artelia Group– một trong những đơn vị tư vấn giám sát quốc tế nổi tiếng của Pháp. Cuối cùng, Panorama Nha Trang sẽ được đưa vào vận hành dưới sự quản lý của thương hiệu quản lý Tauzia Hotel Management – đơn vị đứng sau thành công của Khu đô thị cao cấp Ciputra Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản