One River Villas – Dự án biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang view sông hiếm hoi tại Đà Nẵng
Ngọc Tân - 30/05/2019 11:39
 
Trong bối cảnh quỹ đất ven sông Đà Nẵng – Quảng Nam gần như đã kín chỗ thì thông tin Tập đoàn Địa ốc SCD tiến hành phân phối độc quyền dự án biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang One River Villas (Đất Xanh Miền Trung phát triển dự án) ra thị trường đã ngay lập tức tạo nên luồng gió mới đối với thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Giá trị hướng thủy và điểm nhấn đất ở lâu dài

Không phải ngẫu nhiên mà các thành phố lớn trên thế giới đều nằm dọc hai bên bờ một con sông. Theo phân tích của các chuyên gia phong thủy, khi cuộc sống nội đô căng thẳng, con người thường có nhu cầu về một nơi ở yên tĩnh giữa thiên nhiên để cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng, mà các dự án ven sông luôn có những lợi thế cần thiết để đáp ứng nhu cầu ấy.

Không những mang đến không gian an lành cho gia chủ mà bất động sản ven sông còn mang đến “vượng khí”, mở ra cơ hội làm ăn tốt nhất và khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Chính vì vậy, giá bất động sản ven sông luôn cao hơn rất nhiều so với các khu vực khác. Lợi thế “cận giang” thể hiện rất rõ ở các thị trường ưa chuộng nhà hướng mặt nước như Anh, Mỹ, Canada, Pháp, Italy,… Giá bất động sản hướng sông cao 80%, thậm chí đến 133% so với những sản phẩm có tầm nhìn khu vực khác.

Phối cảnh Dự án One River Villas
Phối cảnh dự án One River Villas

Theo khảo sát mới nhất tại thị trường Việt Nam do gachvang.com công bố, yếu tố view sông đang là tiêu chí hàng đầu tạo nên giá trị bất động sản thu hút. Riêng với Đà Nẵng- Trung tâm du lịch của cả Miền Trung, điểm đến hàng đầu của du lịch Đông Nam Á thì các dự án sở hữu view sông càng được chú trọng. Đây chính là yếu tố khẳng định tầm vóc và giá trị của bất động sản Đà Nẵng so với các thị trường khác.

Đặt trong bối cảnh các dự án view sông, view biển tại Đà Nẵng ngày càng trở nên khan hiếm, đặc biệt là các dự án view sông –hướng thủy đa phần có quy hoạch đất thương mại dịch vụ có thời hạn 50 năm chứ không phải là đất ở lâu dài thì việc dự án biệt thự nghỉ dưỡng One River Villas ra mắt đã góp phần giải quyết triệt để nhu cầu thực của khách hàng và nhà đầu tư trong bối cảnh hiện nay.

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, chỉ sau hơn 3 tháng chính thức ra mắt, dự án biệt thự nghỉ dưỡng One River Villas đã trở thành một hiện tượng trên thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung nhờ những ưu điểm vượt trội như quy hoạch đồng bộ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, tiến độ thi công của dự án. Và điều đặc biệt nhất của dự án được khách hàng quan tâm đó chính là việc One River Villas là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Miền Trung sở các sản phẩm được quy hoạch đất ở có thời hạn lâu dài.

Ông Nguyễn Công Như Nguyện, Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Địa ốc SCD - đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm dự án One River Villas nhận định:“ Trước hiện trạng nhập nhằng về pháp lý của nhiều dự án tại địa phương gần đây, gây thiệt hại và tâm lý hoang mang cho khách hàng thì chính tốc độ thi công ấn tượng và uy tín của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung được đánh giá là nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến bức tranh chung của thị trường bất động sản và một lần nữa củng cố niềm tin của khách hàng với những chủ đầu tư uy tín”.

Tiến độ vượt bậc, giá trị sản phẩm ngày một nâng cao

Với tiềm lực tài chính hùng hậu, hiện nay dự án One River Villas được Đất Xanh Miền Trung triển khai với tiến độ rất nhanh. Điều này như là một minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết của chủ đầu tư đối với quý khách hàng.

Theo ông Nguyễn Công Như Nguyện, Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Địa ốc SCD - đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm dự án One River Villas cho biết, chỉ sau hơn 6 tháng khởi công, thực tế dự án đã hoàn thành tuyến kè, tất cả các căn biệt thự đồng loạt lên sàn 2 và sàn 3, một số căn đang tiến hành hoàn thiện mặt ngoài.

Hình ảnh thực tế Dự án One River Villas, một trong những Dự án hạng sang nổi bật hiện nay tại thị trường BĐS Việt Nam.
Hình ảnh thực tế dự án One River Villas, một trong những dự án hạng sang nổi bật hiện nay tại thị trường bất động sản Việt Nam

Cũng theo ông Nguyện, nếu như trước đây, người mua bất động sản Đà Nẵng chủ yếu tập trung vào các giá trị đầu tư thì bây giờ, khách hàng và nhà đầu tư ngày càng xem chú trọng hơn về việc sở hữu một sản phẩm bất động sản tiêu chuẩn cao cấp và có giá trị đầu tư dài hạn để thoải mái tận hưởng giá trị sống đẳng cấp ngay tại “thành phố đáng sống”, cũng như  để đầu tư. Vì vậy, nhà đầu tư không ngần ngại bỏ ra cả triệu đô la để sở hữu những căn biệt thự hạng sang sở hữu cả 2 giá trị trên. Và có thể nói dự án One River Villas hội tụ đầy đủ tất cả điều này.

Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết, One River Villas không rập khuôn theo những thiết kế đơn điệu, từng chi tiết trong các biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang được tạo ra bằng tư duy mới mẻ, nhạy bén và sáng tạo, cập nhật kịp thời các xu hướng mới để tôn vinh vị thế và đẳng cấp của chủ sở hữu. Dự án sở hữu view 2 mặt tiền sông, có địa thế rồng nhả ngọc, lưng tựa vào núi, tầm nhìn hướng thủy đặc biệt ấn tượng, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư khi vừa thừa hưởng lợi thế từ thiên nhiên, vừa sở hữu vị trí đẹp cùng hàng loạt tích hợp nhiều tiện ích nội khu cao cấp như công viên ven sông, trường quốc tế Singapore, bến du thuyền, quảng trường ánh sáng, đài phun nước, Tháp Đồng hồ, trung tâm dịch vụ năm sao.

Với sứ mệnh của mình, Công ty CP Tập đoàn Địa ốc SCD - đơn vị phân phối sản phẩm dự án One River Villas luôn giữ vững mục tiêu mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. One River Villas chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho điều này! Cũng theo đại diện Tập đoàn Đại ốc SCD, các biệt thự nghỉ dưỡng One River Villas sau khi được bàn giao cho khách hàng sẽ có đầy đủ nội thất trang trí và đặc biệt pháp lý, sổ đỏ rõ ràng, nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc SCD

Địa chỉ: 69 Ỷ Lan Nguyên Phi – P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

 Hotline: 0905.524.529

Email: [email protected]

Website: https://scdgroup.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản