Odyssea quản lý, Hòa Bình group thi công dự án Liberty Central Quy Nhơn-beach
Hà Minh - 12/11/2017 16:43
 
Với việc công bố ký kết hợp đồng quản lý khách sạn với Công ty CP quản lý khách sạn Odyssea (Tập đoàn Quê Hương) và nhà thầu chính thi công - Công ty CP xây dựng Tập đoàn Hòa Bình tại dự án khách sạn Liberty Central Quy Nhơn – beach, Công ty TNHH đầu tư du lịch và dịch vụ Kim Cúc (Kim Cúc) đã sở hữu độc quyền thương hiệu Liberty Central tại Quy Nhơn và tin tưởng giao chất lượng công trình cho Hòa Bình group. Sự kiện diễn ra sang sáng 12/11, tại khách sạn Sài Gòn-Quy Nhơn (Bình Định).
Liberty Central tại Quy Nhơn-beach
Liberty Central tại Quy Nhơn-beach

Dự án Khu phức hợp Kim Cúc được phê duyệt quy hoạch tỉ lệ 1/500, diện tích 8.978m2, quy mô 02 tòa tháp, gồm: một tòa khách sạn 23 tầng nổi và một tầng hầm, một tòa tháp căn hộ nghỉ dưỡng gồm 30 tẩng nổi, một tầng hầm.

Trước đó, ngày 27/9/2017, tại khách sạn Liberty Central 59 Pasture TPHCM, Kim Cúc đã ký kết hợp đồng quản lý khách sạn giữa chủ đầu tư với Công ty CP quản lý khách sạn Odyssea để cho ra đời khách sạn mang thương hiệu độc quyền Liberty Central tại TP Quy Nhơn, Bình Định do Kim Cúc sở hữu.

Bà Nguyễn Thị Kim Cúc, Chủ tịch HĐQT Kim Cúc:
Bà Nguyễn Thị Kim Cúc, Chủ tịch HĐQT Kim Cúc: "Chúng tôi sẽ vững vàng, tự tin và sẵn sàng chấp nhận đương đầu với cuộc thử thách mới"

“Ban đầu Kim Cúc hướng tới lựa chọn và theo đuổi thương hiệu khách sạn Novotel của Tập đoàn Eccod – Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu. Trải qua hơn 8 tháng thương thảo đàm phán, đến thời điểm chuẩn bị ký kết, Kim Cúc cảm thấy chưa tự tin với quyết định của mình vì còn tiềm ẩn những rủi ro, mạo hiểm nên đã tạm thời hoãn ký kết với Eccod để nghiên cứu sâu hơn, toàn diện hơn về toàn cảnh thị trường căn hộ khách sạn cao cấp, căn hộ nghỉ dưỡng condotel trên thị trường Quy Nhơn để có quyết định đúng đắn, phù hợp và sang suốt”- bà Nguyễn Thị Kim Cúc, Chủ tịch HĐQT Kim Cúc chia sẻ.

Cũng theo bà Cúc thì chính trong thời điểm nghiên cứu, đã phát hiện các khách sạn mang thương hiệu Liberty Central của Công ty CP quản lý khách sạn Odyssea của Tập đoàn Quê Hương có mặt tại thị trường TP HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Bình gặt hái được những thành công. Bên cạnh các khách sạn hạng sang thương hiệu quốc tế như Pullman, Novotel, Epic, Quê Hương Liberty còn có các khách sạn thương hiệu Liberty Central với hiệu quả kinh doanh rất cao.

Đại diện nhà quản lý Odyssea:
Đại diện nhà quản lý Odyssea: "Liberty Central là mô hình phát triển phù hợp với thị trường Quy Nhơn"

“Chúng tôi nhìn thấy ở thương hiệu Liberty Central phù hợp với thị trường du lịch Việt Nam, đặc biệt càng phù hợp hơn với các thị trường mới nổi như Quy Nhơn”- bà Cúc nhấn mạnh.

Điều hấp dẫn để quyết định đi đến ký hợp đồng quản lý khách sạn với Công ty Odyssea là sự cam kết đem lại doanh thu lợi nhuận tối thiểu cho nhà đầu tư qua từng năm, điều mà các công ty, tập đoàn quản lý khách sạn khác không dám cam kết nhất là với thị trường du lịch địa phương.

Cạnh đó, hợp tác với Công ty CP quản lý khách sạn Odyssea, Kim Cúc có được một sân chơi khá bình đẳng giữa chủ đầu tư và đơn vị quản lý khách sạn, nhà đầu tư không bị áp đặt một chiều mà trên cơ sở lắng nghe, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau theo quan điểm hợp tác 2 bên cùng có lợi.

Và đặc biệt quan trọng là Odyssea cam kết bảo hộ độc quyền thương hiệu trong toàn thành phố Quy Nhơn. Có nghĩa là ở TP Quy Nhơn không có khách sạn mang thương hiệu Liberty Central thứ 2 vì đó là thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH đầu tư du lịch và dịch vụ Kim Cúc.

Với dự án Liberty Central Quy Nhơn-beach, Kim Cúc đã thực sự đồng hành cùng với những nhà đầu tư tầm cỡ trên lĩnh vực đầu tư khách sạn (Hoa Sen group, FLC, Đất Xanh group hợp tác với Công ty Thiên Hương, công ty BMC TPHCM) đóng góp cho sự phát triển du lịch Bình Định.

“Công ty Kim Cúc đã hòa nhập vào sân chơi rộng lớn, trong khi đó Công ty Kim Cúc chỉ là một công ty ở cấp địa phương, thử thách lần này thật gian nan, mạo hiểm.

Nhiều khó khăn, thử thách to lớn, nặng nề bởi dự án có quy mô và tổng mức đầu tư lớn hơn nhiều so với các dự án đã triển khai thực hiện trước đây, lại ở lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ và xa lạ.

Song với ý chí, nghị lực và bản lĩnh vốn có cộng với truyền thống dám nghĩ, dám làm, tinh thần khắc phục khó khăn gian khổ để vươn lên và phát triển, tinh thần chịu khó trong nghiên cứu tìm tòi, học hỏi và những kiến thức, kinh nghiệm đã được tích lũy trong quá trình triển khai các dự án đầu tư từ những năm qua, chúng tôi sẽ vững vàng, tự tin và sẵn sàng chấp nhận đương đầu với cuộc thử thách mới”- bà Kim Cúc thể hiện rõ quyết tâm!

Đánh giá về dự án này, đại diện Công ty Odyssea cho rằng Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa mô hình xây dựng quốc tế, công nghệ tối ưu và những giá trị tuyệt vời của nền văn hóa Việt Nam. “Thương hiệu Liberty Central hoàn toàn phù hợp với thị trường Quy Nhơn. Chúng tôi đồng hành với chủ đầu tư từ việc phát triển mô hình hoạt động cho đến vận hành khách sạn”.

Ông Lê Viết Hải-Chủ tịch, TGĐ Hòa Bình group cho rằng Dự án có ý nghĩa lớn khi lần đầu tiên Hòa Bình group tham gia thị trường xây dựng Quy Nhơn.
Ông Lê Viết Hải-Chủ tịch, TGĐ Hòa Bình group cho rằng dự án có ý nghĩa lớn khi lần đầu tiên Hòa Bình group tham gia thị trường xây dựng Quy Nhơn.

Trong khi đó, ông Lê Viết Hải, Chủ tịch, TGĐ Hòa Bình group cho rằng là nhầu chính thi công, dự án có ý nghĩa hết sức quan trọng vì đây là lần đầu tiên Hòa Bình có mặt tại thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) và cũng là lần đầu tiên có cơ hội hợp tác với một chủ đầu tư lớn, uy tín và đầy tâm huyết. “Tập đoàn Hòa Bình rất mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch đầy tiềm năng tỉnh Bình Định”.

Với ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch tỉnh Bình Định thì việc Kim Cúc được chọn là nhà đâu tư và tổ chức triển khai dự án Tổ hợp khách sạn Kim Cúc cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối và đánh giá cao của lãnh đạo tỉnh bởi đây là công trình quan trọng của TP Quy Nhơn, góp phần tạo thêm cơ sở lưu trú chất lượng cao phục vụ phát triển du lịch, đồng thời, góp phần cải tạo chỉnh trang đô thị, hình thành điểm nhấn kiến trúc mới ven biển.

Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch tỉnh Bình Định: Dự án tạo điểm nhấn ven biển Quy Nhơn, đóng góp cho sự phát triển du lịch.
Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch tỉnh Bình Định: Dự án tạo điểm nhấn ven biển Quy Nhơn, đóng góp cho sự phát triển du lịch.

“Đây là nỗ lực lớn của Công ty Kim Cúc và bản thân chị Nguyễn Thị Kim Cúc, chủ tịch HĐQT, một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ do một doanh nghiệp của tỉnh Bình Định đầu tư. Khác với các dự án khác mà tỉnh Bình Định kêu gọi đầu tư các nhà đầu tư ngoại tỉnh đầu tư các khách sạn, tổ hợp, khu nghỉ dưỡng cao cấp”- ông Hồ Quốc Dũng ghi nhận và chia sẻ them rằng đây là dự án đầu tiên do một người con Bình Định, doanh nghiệp sinh ra, lớn lên và trưởng thành ở Bình Định đầu tư với nhiều tâm huyết, trăn trở với mong muốn có một khách sạn hàng đầu trên TP Quy Nhơn.

“Dự án có nhiều lúc gặp khó khăn, nhiều lúc tôi cũng rất nóng ruột, gọi chị Cúc trao đổi tiến độ dự án chậm, tiếp xúc cử tri dân phản ánh. Chị Cúc có nói tôi một câu: “Với danh dự và trách nhiệm của một người con quê hương, chị hứa sẽ không phụ lòng lãnh đạo tỉnh, sẽ có một khách sạn tầm cỡ với nhà thầu uy tín, một Công ty Quản lý khách sạn hàng đầu và em hãy tin tưởng chị sẽ làm được điều đó”.

Và hôm nay, những điều chị Cúc đã hứa với lãnh đạo tỉnh Bình Định đã trở thành sự thật”- ông Hồ Quốc Dũng thổ lộ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản