Novaland Expo: Hé lộ thông tin "khủng"
Như Loan - 25/11/2019 15:12
 
“Đầu năm mua muối, cuối năm mua nhà”, câu nói truyền miệng cũng như thông lệ tiêu dùng của người Việt Nam là lời giải cho nhu cầu tìm hiểu thông tin thị trường và dự án bất động sản đang tăng nhanh chóng vào những tháng cuối năm.

Trước sự phát triển đầy sôi động đó, với chuỗi dự án ấn tượng, những hội thảo có sự tham gia của chuyên gia đầu ngành và nhiều trải nghiệm hấp dẫn, Novaland Expo diễn ra từ ngày 4-8/12/2019 là Triển lãm bất động sản không thể bỏ lỡ.

Novaland Expo 2019 cũng sẽ mang đến khách hàng những thông tin hữu ích về thị trường thông qua các buổi hội thảo chuyên đề với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Vì sao ngày càng nhiều khách hàng sở hữu “ngôi nhà thứ hai – second home”?

Tuy mới xuất hiện, second home - mô hình ngôi nhà thứ hai tại Việt Nam được nhật báo Telegraph (Anh) xếp hạng là 1 trong 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng "second home nghỉ dưỡng" cao nhất thế giới. Chính vì vậy, hội thảo “Quản lý, đầu tư second home trên nền tảng công nghệ số” chắc chắn sẽ là chủ đề “hot” và thu hút tại Novaland Expo.

NovaWorld Ho Tram nỗi bật với dòng sản phẩm second home – nhà phố vườn sinh thái tại BR-VT
NovaWorld Ho Tram nỗi bật với dòng sản phẩm second home – nhà phố vườn sinh thái tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Với sự tham gia của đại diện Savills Việt Nam, đại diện OYO Hotels & Homes - chuỗi khách sạn, nhà ở và quản lý không gian sống lớn thứ năm trên thế giới, đại diện Luxstay – ứng dụng đặt phòng online, Chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính Hồng Nguyễn… hội thảo sẽ cung cấp cho khách tham dự góc nhìn cận cảnh, rõ nét hơn về xu hướng, đặc biệt là kinh nghiệm đầu tư, quản lý second home trên các nền tảng công nghệ số trong thời đại 4.0

Sống xanh – không chỉ là xu hướng mà còn là giải pháp

Bên cạnh sự quan tâm về bài toán đầu tư bất động sản, “sống xanh” cũng là một trong những xu hướng được nhiều khách hàng tìm kiếm trong thời gian gần đây với các trào lưu dùng thực phẩm organic, giảm rác thải nhựa, thiền yoga… đặc biệt là tìm kiếm một không gian để được sống gần gũi với thiên nhiên mỗi ngày. Liệu mong ước “sống chan hòa với thiên nhiên” có dễ thực hiện ở những đô thị lớn như TP.HCM?

Sống xanh - xu hướng hiện đại
Sống xanh - xu hướng hiện đại

Câu trả lời sẽ được tiết lộ qua hội thảo “Bất động sản sinh thái thông minh: giải pháp sống xanh bền vững” và tọa đàm “Sống xanh ở sạch” tại Novaland Expo.

Theo đó, các chuyên gia như Tiến sỹ khoa học - Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn, Chuyên gia ẩm thực phong cách sống Bùi Thu Thảo,… sẽ lý giải chi tiết về những tác động tích cực đến sức khỏe cũng như phương pháp sống xanh sao cho đúng cách nhất.

Gia vị mới - gia tăng trải nghiệm với môn thể thao quý tộc

Góp phần làm tăng sự đa dạng các hoạt động dành cho khách tham quan Novaland Expo, khu vực giải trí – thể thao sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

Trải nghiệm thú vị với bộ môn Gôn tại Novaland Expo (Hình ảnh minh họa)
Trải nghiệm thú vị với bộ môn gôn tại Novaland Expo (Hình ảnh minh họa)

Tại khu vực trải nghiệm bộ môn gôn với sự hướng dẫn chuyên nghiệp, khách tham quan Novaland Expo sẽ được thử sức ở bộ môn thể thao đẳng cấp này dưới nhiều hình thức như: tập đánh gôn ngoài người và tương tác với màn hình 3D… Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà thiết thực hấp dẫn như gậy đánh gôn, phiếu quà tặng từ TMV Khơ Thị…

Đặc biệt, tọa đàm chuyên đề về gôn sẽ có sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu như: Chuyên gia Phạm Minh Đức, Thành viên Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Gôn chuyên nghiệp (PGA); đại diện Công ty Greg Norman Golf Course Design;Cchuyên gia tư vấn dinh dưỡng và thẩm mỹ - Thẩm mỹ viện Khơ Thị, Doanh nhân, Hoa hậu Thu Hoài; Thạc sỹ - Bác sỹ, chuyên gia chăm sóc sức khỏe quốc tế   Alan Woong; Á hoàng Gôn Hải Anh… 

Tàu cao tốc GreenlinesDP - thương hiệu hàng đầu trong việc vận tải hành khách đường thủy - sẽ cung cấp dịch vụ đón khách tham quan từ Ga tàu cao tốc Bạch Đằng ( 10B Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) đến địa điểm tổ chức Novaland Expo.
Tàu cao tốc GreenlinesDP - thương hiệu hàng đầu trong việc vận tải hành khách đường thủy - sẽ cung cấp dịch vụ đón khách tham quan từ Ga tàu cao tốc Bạch Đằng (10B Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) đến địa điểm tổ chức Novaland Expo.

Bên cạnh bộ môn gôn, trong khu vực giải trí – thể thao sẽ có nhiều hoạt động độc đáo như “mục sở thị” bay khinh khí cầu… chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên tại Novaland Expo.

Triển lãm Bất động sản - Novaland Expo tháng 12/2019 sẽ được tổ chức trong 5 ngày (từ ngày 4 - 8/12/2019) tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, quận 2.

Chương trình có sự tham gia đồng hành của hơn 40 đối tác chiến lược của Tập đoàn Novaland: Công ty D.P Consulting, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Tập đoàn Khải Toàn (KTG), Schindler, Daikin, Panasonic, LG, Rocons, Hafele, Minh Thành, Galaxy, Điện Quang, LLD, Rolashades, Lavender, Thyssenkrupp, Austdoor, Hanvico, Đại Phú Mỹ, James Boat, Jepsen Jessen, …

Đăng ký để nhận ngay thư mời điện tử:

Website: www.novalandexpo.com.vn

Hotline: 1900 63 6666

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản