Nội thất trẻ trung của căn hộ 2 phòng ngủ ngập tràn ánh nắng
Như Loan - 02/02/2018 18:03
 
Với phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, căn hộ 2 phòng ngủ được kiến trúc sư thiết kế một cách đơn giản nhưng đầy tinh tế, tiện dụng.

Nằm tại vị trí đắc địa, trung tâm bán đảo Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM), Khu đô thị New City mang đến thiết kế trẻ trung và đầy tinh tế. Các tòa căn hộ được xây dựng với mật độ thích hợp xen giữa những khoảng không gian cây xanh, hồ nước. Mỗi tòa căn hộ lại được thiết kế với một phong cách khác nhau.

Với diện tích khoảng 70 m2, căn hộ 2 phòng ngủ được bố trí một cách hợp lý với đầy đủ không gian cho một gia đình trẻ. Không gian và nội thất được bố trí đơn giản, tiện dụng nhung vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Ông Lê Bá Thông, nhà sáng lập TTT Corporation, được xem là người luôn đón đầu xu hướng, tiên phong trong công nghệ trong ngành thiết kế nội thất, đặc biệt ấn tượng với cách thiết kế tràn ngập ánh sáng của từng căn hộ. Nhìn mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ có thể thấy trục tòa nhà New City đã bố trí theo trục ngang để dễ dàng bố trí các căn phòng, chỗ nào cũng có ánh sáng thiên nhiên.

Những khu chức năng như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ... đều được xây dựng tạo thành một thể thống nhất, giúp tối ưu diện tích, tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi. Có thể nhận thấy các cửa sổ của căn hộ đều được thiết kế rộng rãi với chất liệu kính để nhận được ánh sáng một cách tối đa. Ngoài ra, cửa sổ rộng giúp không khí được lưu thông một cách nhanh chóng, giúp nâng cao môi trường sống của chủ nhân.

Căn phòng khách tại tòa Venice có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn hướng Tân Cảng
Căn phòng khách tại tòa Venice có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn hướng Tân Cảng

Phòng khách được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt để mở rộng không gian. Sàn nhà, đồ nội thất như đèn, rèm, bàn, thảm đều ưu tiên những gam màu sáng. Đồ nội thất cũng được thiết kế không quá cầu kỳ và được bố trí một cách đơn giản nhất. Điều đó tạo cho phòng khách cảm giác ấm cúng, thoáng đãng, rộng rãi nhưng tiện dụng.

Phòng khách được thiết kế liên thông với bếp. Tuy nhiên, diện tích của gian bếp cũng được thiết kế một cách tối giản nhất có thể để giành không gian sinh hoạt chung. Khoảng không giữa khu vực bếp và phòng khách có thể là nơi dành cho con cái nô đùa với những gia đình có con nhỏ.

Bếp được thiết kế bàn ăn, tủ âm tường để đồ, bàn bếp, tủ rượu. Tủ lạnh cũng được thiết kế âm tường để tạo không gian rộng rãi. Bộ bàn ăn được làm bằng gỗ với phong cách đơn giản, ấm cúng. Kiến trúc sư cũng bố trí một tấm kính lớn đặc trước bếp giúp tạo thêm ánh sáng và không gian đỡ chật hẹp hơn.

Bàn bếp cũng được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng để tạo cảm giác sáng sủa và sạch sẽ. Các vật dụng được đặt tại các tủ âm tường để giảm diện tích. Không gian tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của căn hộ 2 phòng ngủ.

Cũng tràn ngập ánh sáng, phòng ngủ được thiết kế ấm cúng với màu trắng và lâu nhạt. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ anh rất thích thú về phong cách thiết kế tràn ngập ánh sáng với những ô cửa kính thế này.

“Dù là phòng khách hay phòng ngủ, tôi đều có thể ngắm nhìn không gian xung quanh từ trên cao, cũng như tận hưởng thiên nhiên, gió trời, điều này giúp tôi có một khoảng không thư giãn lý tưởng từ đó có thể tái tạo năng lượng”, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

New City Thủ Thiêm của Chủ đầu tư Thuận Việt là một thành phố mới mang phong cách sống hiện đại đang dần hình thành trên đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2, có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác. Dự án căn hộ chung cư New City có phong thuỷ tốt, kiến trúc hiện đại, gần thành phố, nhận nhà ngay trong tháng 1/2018.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản