Nippon Paint ra mắt 2 sản phẩm chiến lược, bảo vệ ngôi nhà từ trong ra ngoài
P.V - 23/09/2017 13:03
 
Thương hiệu về sơn và chất phủ Nippon Paint vừa chính thức ra mắt hai sản phẩm cao cấp - sơn nội thất cao cấp Odour-less Spot-less và sơn ngoại thất cao cấp WeatherGard Plus+.

Sơn nội thất cao cấp Odour-less Spot-lessứng dụng công nghệ đột phá từ Nhật Bản bằng cách tạo hiệu ứng “Giọt” đối với các chất bẩn dạng lỏng, từ đó kháng lại sự bám dính và thấm của hơn 50 loại chất bẩn dạng lỏng vào màng sơn. Với đặc tính mới nổi bật này, Odour-less Spot-lesssẽ giúp ngăn ngừa tối đa sự bám bẩn trên bề mặt màng sơn và tăng cường khả năng chùi rửa.

Ông Ee Soon Hean, Tổng Giám đốc của Nippon Paint Việt Nam kỳ vọng, sơn nội thất Nippon Odour-less Spot-less sẽ là sản phẩm có khả năng thay đổi bộ mặt ngành sơn trang trí và xứng đáng là đại diện cho sự đột phá lớn về công nghệ trong lĩnh vực này.

.
.

“Điều cần được nhấn mạnh ở đây đó là sản phẩm này không chỉ đơn thuần là dễ dàng làu chùi với khả năng chịu chùi rửa lên đến 20.000 lần mà hơn thế sản phẩm thể hiện khả năng chủ động chống bám bẩn nhờ công nghệ tạo hiệu ứng Giọt”, ông Ee Soon Hean cho hay.

Trong khi đó, sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp WeatherGard Plus+không chỉ thể hiện khả năng chống nóng, chống thấm nước và độ đàn hồi cao, mà hơn thế công nghệ “Micro Gel” ứng dụng trong sản phẩm tạo lớp liên kết siêu cấp cho màng sơn đem đến khả năng chống bám bụi tuyệt đối. Với sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp mới này, ngôi nhà sẽ luôn duy trì được vẻ đẹp tươi mới qua thời gian.

Song song với việc ra mắt hai sản phẩm mới lần này, Nippon Paint cũng giới thiệu 95 tông màu nhạt mới theo kịp xu hướng để đáp ứng chính xác kỳ vọng từ phía người tiêu dùng về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Nippon Paint cho biết, công nghệ độc quyền của Nhật Bản ứng dụng trong hai sản phẩm mới là đại diện cho những nỗ lực trong việc nghiên cứu cũng như sự hợp tác sâu rộng giữa đội ngũ các nhà khoa học của Nippon Paint và các công ty hóa chất đa quốc gia.

Với màng sơn có khả năng bảo vệ cao, 95 tông màu nhạt theo xu hướng mới và độ bền vượt trội, Odour-less Spot-less và WeatherGard Plus+ hiện có mặt tại hơn 1.500 đại lý Nippon Paint trên toàn quốc.

Nippon Paint WeatherGard Plus+ và Odour-less Spot-less đã được cấp chứng nhận sản phẩm xanh bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council - SEC).

Mảng kinh doanh sơn trang trí của Nippon Paint Việt Nam đã tăng trưởng hơn 5 lần trong vòng 9 năm trở lại đây. Tổng doanh thu của các sản phẩm sơn của Nippon Paint tại Việt Nam sẽ vượt mốc 100 triệu USD vào năm 2017, trong đó mảng sơn trang trí chiếm hơn 60%.

Nippon Paint được thành lập tại Tokyo bởi ông Moteki Jujiro vào năm 1881 và hiện nay đã trở thành nhà sản xuất sơn lớn nhất ở Châu Á. Nippon Paint đã đi tiên phong trong việc xây dựng nhà máy sơn đầu tiên tại Nhật Bản và nhanh chóng trở thành công ty sản xuất sơn quốc tế hàng đầu thế giới.

Hiện nay Nippon Paint có khoảng 30 công ty trải rộng khắp Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu, bao gồm các nhà máy sản xuất và văn phòng đang chịu trách nhiêm triển khai kế hoạch mở rộng thị trường tại nước ngoài.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản