Niềm kiêu hãnh của chủ sở hữu căn hộ D’. Palais de Louis
Như Loan - 11/04/2016 09:08
 
Từ khát khao và đam mê phục hiện ánh hoàng kim vương giả tráng lệ của cung điện Versailles, D’. Palais de Louis được kiến tạo bởi Chủ Tịch – Tổng Giám Đốc Đỗ Anh Dũng và các cộng sự Tân Hoàng Minh Group nhằm tái hiện những đường nét huy hoàng và tinh xảo của Versailles.

Với sự đầu tư đắt giá nhất từ vị trí, kiến trúc, nội thất, vật liệu và thiết bị cùng với các dịch vụ tiện ích vàng 6* tạo nên giá trị sống đẳng cấp hoàng gia, D’. Palais de Louis chính là “lâu đài Versailles” thời đương đại Condominium Premium Suite cho các ‘Vị vua Louis’ hậu thế giữa lòng thủ đô  Hà Nội – mang đến niềm kiêu hãnh cho những chủ nhân tương lai.

D’.Palais deLouis là dự án căn hộ để ở duy nhất trên đại lộ rộng 50m mang tên giáo sư Nguyễn Văn Huyên, nằm ở đầu quận Ba Đình và quận Cầu Giấy. Phía trước là công viên Nghĩa Đô với hồ nước trong mát và thảm cỏ xanh ngút ngàn, tạo một không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân. Dự án cách trung tâm thương mại Lotte, khách sạn Deawoo 500m và đi vào hồ Hoàn Kiếm theo trục đường Kim Mã, Nguyễn Thái Học chỉ mất 5 phút với khoảng cách 4,5km.

Dự án siêu sang D’. Palais de Louis nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên.
Dự án siêu sang D’. Palais de Louis nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên.

Thật tự hào và kiêu hãnh, khi về nhà, chủ nhân bước qua 1 không gian tráng lệ của đại sảnh sánh ngang với cung điện của vua chúa các nước Châu Âu, với chiều cao trần 15m theo phong cách xa hoa lộng lẫy của cung điện Versailles với hành lang chạm khắc hoàn toàn bằng đá Marble, gỗ quý, khảm vàng lá, đèn chùm pha lê và những cột đá cẩm thạch và đá ngọc.

Bạn sẽ không giấu nổi niềm tự hào khi giới thiệu với bạn bè đối tác một bức tranh tuyệt đẹp, đầy cuốn hút và mê hoặc trên mái vòm của đại sảnh tòa nhà bạn ở do họa sỹ tài ba của Ý đã dành 6 tháng ròng vẽ bằng tay, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật có một không hai.

Đại sảnh tráng lệ với mái vòm uốn cong và được tô điểm bằng một bức tranh tuyệt đẹp
Đại sảnh tráng lệ với mái vòm uốn cong và được tô điểm bằng một bức tranh tuyệt đẹp

Được xem là kiệt tác vượt thời gian – một cung điện xa hoa giữa lòng Hà Nội D’. Palais deLouis  là nơi quy tụ các hạng mục sang trọng bậc nhất, đẹp nhất, đắt nhất, hiện đại nhất chưa từng có mặt tại Việt Nam trước đây. Toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà được phủ 100% đá hoa cương với gam màu classic và dàn cửa đồng nguyên khối chạm trổ cầu kỳ, tinh xảo mà ngay cả cung điện Versailles thật cũng không có được. Nơi đây bạn sẽ có phút giây thư giãn đắm mình trong bể bơi ở độ cao 120m với những hàng cột La Mã ốp đá hoa cương lộng lẫy, với tầm nhìn bao quát toàn thành phố mang đậm nét kiến trúc cổ điển Gothic France Italia.

Bể bơi bốn mùa sang trọng ở độ cao 120m
Bể bơi bốn mùa sang trọng ở độ cao 120m

D’.Palais deLouis hội tụ những sản phẩm nội thất đắt tiền nhất, sang trọng bậc nhất thế giới của Bamax, Longhi, Fendy… được các Ngôi sao nổi tiếng, các nhà tài phiệt Nga – những người đã và đang sử dụng nội thất của các hãng sản xuất nội thất danh tiếng bậc nhất nước Ý.

Ngôi nhà của bạn sẽ mang cá tính của bạn, cái tôi của bạn được tôn trọng gần như tuyệt đối - thấu hiểu điều ấy - ngoài sự đầu tư đắt giá bậc nhất vào kiến trúc tổng thể, ngoại thất và các giá trị gia tăng, Chủ Tịch Đỗ Anh Dũng và các cộng sự còn dành nhiều tâm huyết vào nghiên cứu và sáng tạo nên 12 phong cách nội thất điển hình theo 12 cung hoàng đạo để mỗi chủ nhân đều cảm nhận được sự khác biệt và độc đáo dành riêng cho chính bản thân mình.

Phong cách nội thất của Longhi trong căn hộ D’. Palais de Louis
Phong cách nội thất của Longhi trong căn hộ D’. Palais de Louis

Hạnh phúc và cảm giác thực sự “luxuxy” là khi bạn háo hức, mong chờ và khát khao trải nghiệm tại D’. Palais de Louis không chỉ bởi sự đắt giá và cao cấp bậc nhất ở những điều nhìn thấy bằng mắt thường, mà còn bởi những cảm xúc được trân trọng ở mỗi phút giây trôi đi của đời sống trong một không gian hoàn hảo đầy đam mê được gửi gắm trọn vẹn bằng tâm sức, trí lực của Tân Hoàng Minh và hàng trăm nhà thầu – tư vấn và cộng sự tới các chủ nhân tương lai.

Hãy trải nghiệm đời sống quý giá của mình ở đây, để D’. Palais de Louis nói với mọi người về đẳng cấp của bạn với âm sắc riêng biệt và kiêu hãnh nhất, khác biệt nhất mà không ở đâu có được.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản