Những giá trị nhà đầu tư không thể bỏ qua ở Shophouse Lê Trọng Tấn
Như Loan - 02/08/2018 11:05
 
Nhà phố thương mại Geleximco Lê Trọng Tấn - Hà Đông (shophouse Lê Trọng Tấn), đang là dự án khiến giới đầu tư tỏ ra lạc quan với khả năng sinh lời bạc tỷ. Bởi không giống như các sản phẩm khác, dự án sở hữu nhiều giá trị vượt trội: chủ đầu tư uy tín, cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, vị trí chiến lược, vừa kinh doanh sinh lời vừa ở hưởng tiện ích, tài sản tích lũy gia tăng giá trị theo thời gian.

Geleximco - chủ đầu tư tiềm lực và uy tín

Trong nhiều năm phát triển, Tập đoàn Geleximco đã và luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Mới đây, tại sự kiện trao giải thưởng quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018, Tập đoàn Geleximco được vinh danh top 10 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất. Điều này lần nữa khẳng định tên tuổi và tiềm lực vững mạnh của Tập đoàn Geleximco cũng như niềm tin yêu nơi khách hàng.

Dãy nhà phố thương mại Lê Trọng Tấn đang được khách hàng quan tâm.
Dãy nhà phố thương mại Lê Trọng Tấn đang được khách hàng quan tâm.

Với hàng loạt các dự án được triển khai, Geleximco đã luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Điển hình như Green Star Phạm Văn Đồng, An Bình City, Gelexia Riverside, Gemek Premium, New Life Tower… Đặc biệt, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn (Hà Đông) - dãy nhà phố thương mại đang được giới đầu tư tỏ ra lạc quan với khả năng sinh lời bạc tỷ.

Shophouse Lê Trọng Tấn kênh kiếm tiền bạc tỷ, hút giới đầu tư

Theo giới chuyên môn, đầu tư shophouse có thể mang lại lợi nhuận 10% - 15% mỗi năm và gia tăng lũy tiến nếu được xây dựng trong quần thể các khu đô thị lớn, vị trí đẹp. Còn theo nghiên cứu từ CBRE Việt Nam, biên độ sinh lời ở các dự án nhà phố luôn từ 30 đến 70%.

Năm 2017, thống kê của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho thấy, phân khúc shophouse có doanh thu từ cho thuê lên tới 8-12%/năm, lãi suất cùng tính thanh khoản cao hơn so với việc rót tiền vào căn hộ chung cư hay các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán...

Thời gian gần đây, nhà phố thương mại Geleximco Lê Trọng Tấn (Hà Đông) đang là điểm nóng của phía Tây. Dự án được giới đầu tư đánh giá cao bởi quy mô, sự đồng bộ, hiện đại và tiềm năng kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn, dư địa tăng giá cao. Điều này được biện chứng bởi thực tế xu hướng dịch chuyển về phía Tây để hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng sống cao, chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhu cầu dịch vụ đã và đang tăng lên thấy rõ.

Shophouse Lê Trọng Tấn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng kinh doanh và sử dụng sinh hoạt. Nói cách khác, dự án vừa đảm bảo mục tiêu sinh lời, đáp ứng đa dạng dịch vụ kinh doanh, vừa giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp sầm uất với các căn hộ được thiết kế tiện nghi, đẳng cấp.

Mặt khác, nhà phố thương mại Geleximco Lê Trọng Tấn còn sở hữu địa thế đất đẹp, mặt tiền rộng rãi. Hơn 100 căn nhà mặt phố được thiết kế hiện đại theo phong cách tân cổ điển với 5 tầng và một tum, có diện tích đất từ 120m2 - 170m2, diện tích sàn xây dựng từ 480 -600m2, mặt tiền rộng 6m, đường rộng 42m.

Cơ sở hạ tầng, tiện ích dịch vụ, cảnh quan khu nhà phố thương mại Geleximco được đầu tư bài bản và đã hoàn thiện đồng bộ.
Cơ sở hạ tầng, tiện ích dịch vụ, cảnh quan khu nhà phố thương mại Geleximco được đầu tư bài bản và đã hoàn thiện đồng bộ.

Đặc biệt, phân khu Shophouse được quy hoạch thêm các đường gom rộng, rợp bóng cây xanh, thuận tiện cho việc dừng đỗ, lưu thông phương tiện, giao thương mua sắm của khách hàng. Cũng chính cách quy hoạch đó, Shophouse Lê Trọng Tấn được giới chuyên gia đánh giá là chuẩn mực bài bản của mô hình nhà phố thương mại.

Ngoài ra,  dự án thống lĩnh hầu hết trục đường hiện đại Lê Trọng Tấn - tuyến huyết mạch đấu nối quan trọng giữa các khu vực phía Tây Thủ đô: Quang Trung (Hà Đông) với Tố Hữu, Trục Nam Hà nội đi cao tốc Hà Nội – Ninh Bình;  Đại lộ Thăng Long… kết nối linh hoạt và giảm tải lưu lượng giao thông khu vực nội đô.

Bên cạnh đó, sự hiện diện của đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông dự kiến đi vào hoạt động năm 2019 cũng sẽ làm cho khu vực trở nên sôi động, sầm uất với lưu lượng khách lớn, đa dạng di chuyển tới. Đây cũng chính là cơ hội có một không hai cho những nhà đầu tư. Và nếu chọn đúng sản phẩm để kinh doanh tại khu nhà phố thương mại, lợi nhuận còn gia tăng theo ngày.

Chủ đầu tư Geleximco cho hay, ngày 4/8/2018, tại Khuôn viên khu D nhà phố thương mại Lê Trọng Tấn (Hà Đông) sẽ diễn ra sự kiện “Lễ khánh thành dự án Shophouse Lê Trọng Tấn”. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết về shophouse Lê Trọng Tấn vui lòng liên hệ:
Hotline: 0978 29 49 69
Website: http://www.shophouseletrongtan.ga/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản