Những công trình của Capitaland khiến thế giới nể phục
Quang Hưng - 11/01/2018 09:07
 
Các khu vui chơi giải trí sầm uất như: Tòa nhà The Interlace, trung tâm mua sắm ION Orchard, Raffles City, khu giải trí Clarke Quay... của Capitaland mang đến niềm hứng khởi vô tận cho du khách.
.
Tổ hợp chung cư The Interlace.

Đến với đảo quốc Singapore, du khách không khỏi choáng ngợp bởi những công trình kiến trúc độc đáo, các trung tâm giải trí hiện đại và các khu vui chơi giải trí sầm uất như: Tòa nhà The Interlace, trung tâm mua sắm ION Orchard, Raffles City, khu giải trí Clarke Quay... Nhưng ít ai biết rằng tất cả những điểm đến này đều thuộc sở hữu của CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á, hiện đang đầu tư mạnh mẽ tại Việt Nam.

1. Tổ hợp chung cư The Interlace

Chung cư The Interlace
Chung cư The Interlace

The Interlace do kiến trúc sư nổi tiếng Ole Scheeren thiết kế, có tổng cộng 1.040 căn hộ hiện đại, bao gồm 31 khối nhà cao 6 tầng được sắp xếp theo dạng tổ ong chồng lên nhau. Giữa các khối nhà là 8 giếng trời lớn để không khí lưu thông, tạo cảm giác thoáng đãng và ánh sáng thiên nhiên miền nhiệt đới luôn hiện diện. Không ai có thể tượng tưởng được trong lòng một đất nước đô thị bé nhỏ như Singapore lại có một dự án nhà ở gắn kết với thiên nhiên trong lành như The Interlace. Được xem là biểu tượng của kiến trúc chung cư ở Singapore, The Interlace xứng đáng giành giải thưởng “Công trình đẹp nhất thế giới” năm 2015.

2. Trung tâm mua sắm Ion Orchard

.
Trung tâm mua sắm Ion Orchard

Nếu tượng sư tử mình cá là biểu tượng cho lịch sử của Singapore, thì Ion Orchard gần như là biểu tượng về mua sắm. Là một kì quan kiến trúc đầy phong cách được làm từ thủy tinh, đá cẩm thạch và thép, Ion Orchard nằm ở cuối đường Orchard và cám dỗ nhiều fashionista cũng như những người mua sắm đồ sang trọng. 

3. Trung tâm thương mại Raffles City

Nằm trong khu trung tâm hành chính gần các khu du lịch và lịch sử, Raffles City là thiên đường cho những người thích mua sắm các mặt hàng cao cấp, sang trọng. Nơi đây có rất nhiều cửa hàng tên tuổi và đẳng cấp như Omega, Thomas Sabo, Cortefiel, Tommy Hilfiger, và các nhãn hiệu khác. Trên thực tế, Raffles City bao gồm hầu hết các mặt hàng như thời trang, sách báo, âm nhạc, thể thao, đồ chơi, kính mắt và các sản phẩm làm đẹp. Trung tâm cũng có một số nhà hàng thượng hạng như Double Bay, Brotzeit và cả Swissotel, nơi có nhà hàng Equinox Restaurant và quán bar New Asia nổi tiếng.

.
Trung tâm thương mại Raffles City.

 4. Khu vui chơi giải trí Clarke Quay

Nằm bên bờ kè lịch sử hàng trăm năm dọc sông Singapore là những tòa nhà đầy màu sắc, các quán bar, vô số cửa hàng, nhà hàng, quán café, câu lạc bộ jazz. Với những du khách yêu thích ẩm thực thì Clarke Quay là một thiên đường để khách khám phá những đặc trưng trong văn hóa ẩm thực phong phú của đảo quốc sư tử qua những món ngon nổi tiếng. Với nhiều lựa chọn cho hoạt động vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây sẽ là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp mọi nơi.

.
Khu vui chơi giải trí Clarke Quay.

5. Chung cư cao cấp Sky Habitat

Nằm ngay gần trung tâm Bishan, Sky Habitat được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Moshe Safdie, cao 38 tầng, bao gồm tổng cộng 509 căn hộ. Khu chung cư gồm 2 tòa tháp được nối nhau ở tầng đáy, các tầng trên thông với nhau bằng 3 cây cầu. Hai cây cầu dưới cùng có những cây cảnh dọc theo suốt đường đi, trong khi đó cây cầu trên cùng có một bể bơi trên cao, đồng thời có thể nhìn toàn cảnh Singapore. Cư dân sẽ được hưởng đầy đủ các tiện nghi giải trí bao gồm hồ bơi dài 50 m, hồ bơi dành cho trẻ em, khu vui chơi, sân tennis, phòng karaoke, phòng tập thể dục, những khu vườn xung quanh - nơi tổ chức những sự kiện ngoài trời, hồ bơi, hoặc khu để đi dạo, tản bộ…

.
Chung cư cao cấp Sky Habitat

Tại Việt Nam, CapitaLand đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ, với các dự án bất động sản cao cấp như The Krista, D’Edge Thảo Điền, D1Mension, Vista Verde, Seasons Avenue, Mulberry Lane…, chuỗi tòa nhà Somerset và thương hiệu quản lý căn hộ dịch vụ toàn cầu Ascott.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản