Những cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ tại Sunshine Riverside
Như Loan - 21/07/2017 10:03
 
Sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, hiện Sunshine Riverside chỉ còn những căn hộ cuối cùng. Những khách hàng đặt mua căn hộ Riverside giai đoạn này sẽ được Chủ đầu tư dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sunshine Riverside và Những ưu điểm “đắt giá”

Ra mắt thị trường từ giữa năm 2016, tổ hợp dự án Sunshine Riverside đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, nơi hội tụ những ưu điểm vượt trội: Vị trí đắc địa, hạ tầng tiên tiến, giao thương thuận lợi và dịch vụ đẳng cấp.

Sunshine Riverside: Chốn đi - về hoàn hảo.
Sunshine Riverside: Chốn đi - về hoàn hảo.

Sunshine Riverside được xây dựng với tiêu chí: kiến tạo các căn hộ đáp ứng nhu cầu đầu tư & ở thực, giá bán phù hợp, chú trọng phát triển không gian và tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Thủ đô.

Chị Minh Tuấn (quận Cầu Giấy) – Cư dân tương lai của Sunshine Riverside chia sẻ: “Vợ chồng tôi lập nghiệp ở Hà Nội đã hơn 10 năm và luôn khao khát mua được một căn hộ tiện ích, có không gian cho con trẻ phát triển. Nhưng phải đến đầu năm 2017 vợ chồng tôi mới lựa chọn một dự án ưng ý. Đó là Sunshine Riverside, dự án có mức giá phù hợp, tiện ích tối ưu và đặc biệt có thiết kế không gian phục vụ cộng đồng”.

Ở Sunshine Riverside, không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt quan tâm.
Ở Sunshine Riverside, không gian phục vụ cộng đồng là yếu tố được đặc biệt quan tâm.

Chính bởi những lợi điểm về vị trí, giá bán, tiện ích,… Sunshine Riverside là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho các hộ gia đình, khách hàng trẻ… có nhu cầu ở thực, đầu tư. Do đó, chỉ sau 1 năm ra mắt, các căn hộ của dự án Sunshine Riverside gần như đã có chủ nhân. Hiện dự án chỉ còn một số lượng ít các căn hộ cuối cùng.

Dễ dàng sở hữu, nhận ưu đãi hấp dẫn

Theo đại diện chủ đầu tư, ngoài mức giá cạnh tranh, chủ đầu tư còn đưa ra một loạt các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ. Nổi bật nhất là chính sách hometel, theo đó chủ đầu tư cam kết lợi nhuận thuê lại 18% trong 2 năm với người mua nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 5 năm miễn phí dịch vụ quản lý, tặng 3 cây vàng cho khách mua căn hộ 2 PN, 4 cây vàng cho khách mua căn hộ 3PN… Với chính sách này, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn đầu tư căn hộ tại dự án Sunshine Riverside.

Căn hộ tiện nghi, đẳng cấp.
Căn hộ tiện nghi, đẳng cấp.

Tại dự án, chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết xây dựng hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ cư dân tương lai như: khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor… với trang thiết bị đẳng cấp quốc tế, chiếm trọn tầng 3 của cả 3 tòa tháp được kết nối thông suốt, nơi có độ cao phù hợp để tận hưởng không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng.

Hiện dự án có tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý IV năm 2018.

Mọi thông tin dự án liên hệ tới chủ đầu tư Sunshine Group: Tầng 43, Tòa Keangnam, Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 19006077; Website: http://riverside.sunshinegroup.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản