Những chiêu thức chọn mua nhà dịp đầu năm
N.L - 24/01/2018 17:13
 
Bất động sản thời điểm cuối năm trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn do nhu cầu sở hữu nhà ở cao, nhất là căn hộ nhận nhà ngay khu vực trung tâm. Hàng loạt chiêu thức hút khách được chủ đầu tư tung ra nhằm gia tăng lượng giao dịch, song dự án nào mới là lựa chọn thích hợp nhất đáng để cư dân xuống tiền trước Tết Mậu Tuất.

Những chiêu thức hút khách

Sát Tết là thời điểm vàng của thị trường bất động sản do nhu cầu mua nhà ở tăng đột biến. Đây cũng chính là điểm rơi để các chủ đầu tư ra hàng và phát hành hàng loạt chính sách mới hấp dẫn khách lựa chọn.

Để thu hút sự quan tâm, chủ đầu tư đưa ra nhiều sản phẩm phong phú với các lựa chọn về nhiều dòng căn hộ. Các chính sách cũng theo đó tung ra, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với năng lực tài chính của mỗi gia đình.

Một số chính sách khủng được ban hành như: Mua nhà tặng vàng, mua nhà trúng xe hơi, tặng gói nội thất hay miễn phí phí dịch vụ….. Tất cả đều được chủ đầu tư cam kết tri ân và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua nhà.

Đứng trước những “mê hồn trận” khuyến mại, bất kì khách hàng nào cũng muốn quan tâm đến căn hộ có chính sách cao nhất dù có ở xa chỗ làm hay thiết kế bất tiện. Những “chiêu thức” khôn khéo cũng chính là mồi câu sắc bén để khách hàng dễ xuống tiền.

Hàng loạt Dự án bất động sản tung chính sách khủng hút khách cuối năm
Hàng loạt dự án bất động sản tung chính sách khủng hút khách cuối năm

Song trước hằng hà chính sách màu mỡ mà các khách hàng đang đắm chìm, dự án nào mới thực sự phù hợp và đáng mua trong thời điểm vô vàn các dự án đã và đang xuất hiện chốn thủ đô.

Giám đốc Lê Xuân Hưng sàn giao dịch bất động sản Địa Ốc Viethomes cho rằng: “Hàng loạt rủi ro mà các khách hàng không lường trước được khi bị cuốn bởi những sản phẩm có chính sách khủng như bàn giao không đúng tiến độ, chất lượng công trình sập sệ, không đúng cam kết như hợp đồng… Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của khách hàng, cũng như hao tiền tốn sức. Các khách hàng cần có sự lựa chọn khôn ngoan và đúng đắn để tránh tiền mất tật mang”.

Lựa chọn như thế nào là chính xác?

Thực tế khách hàng giờ đã tinh tế và cẩn trọng hơn rất nhiều khi chọn mua những dự án uy tín và chất lượng, được kiểm duyệt trực tiếp khi khách hàng mục sở thị tận nơi. Mỗi chủ đầu tư hầu như đều gắn với ít nhất một dự án để khách hàng có thể kiểm chứng uy tín và chất lượng.

Bên cạnh đó, dù các dự án mới ra hàng cuốn khách tốt, nhưng những dự án giai đoạn cuối cũng có sức hút không kém. Bởi lẽ dự án ở giai đoạn cuối đã bắt đầu đi vào hoàn thiện nội thất, chất lượng công trình và tiến độ xây dựng đã lộ rõ như một bản cam kết chứng minh sự uy tín. Khách hàng dù có đam mê chính sách đến đâu cũng không thể phủ nhận sự tin tưởng các dự án đã thành hình và chuẩn bị đi vào hoạt động.

Một trong những dự án sắp đến giai đoạn nhận nhà, hiện đang đi vào hoàn thiện nội thất là chung cư cao cấp Riverside Garden tọa lạc tại 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội. Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Tập đoàn Videc đã cho đi vào hoạt động nhiều chung cư và nhận phản hồi tích cực như chung cư 283 Khương Trung. Tại dự án, tất cả các căn hộ được bàn giao đúng tiến độ, chất lượng công trình đảm bảo tuyệt đối và các điều khoản về quyền lợi cư dân được thực hiện theo đúng cam kết trên hợp đồng. Videc là chủ đầu tư trân trọng giá trị sống của khách hàng, uy tín và trách nhiệm là tôn chỉ, vì vậy chưa có bất cứ phản hồi tiêu cực nào của cư dân về dự án.

Chung cư cao cấp Riverside Garden hiện đang đi vào giai đoạn bàn giao nhà
Chung cư cao cấp Riverside Garden hiện đang đi vào giai đoạn bàn giao nhà

Quay lại dự án Riverside Garden, tọa lạc tại 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội cao 30 tầng, tổng diện tích sàn là 77.604m2 với khoảng 600 căn hộ, 3 tầng hầm. Dự án có đầy đủ các dịch vụ công cộng như: phòng sinh hoạt chung, nhà trẻ, bể bơi bốn mùa, vườn dạo bộ, tầng sky garden trên cao, thư viện, trung tâm thương mại... Từ dự án, cư dân chỉ cần di chuyển 5 phút tới Hoàng Mai, Trường Chinh, Giải Phóng, ngã tư Sở.

Riverside Garden với mức giá hấp dẫn chỉ 3,1 tỷ/căn hộ 4 phòng ngủ, mua nhà tặng ngay 750 triệu.
Riverside Garden với mức giá hấp dẫn chỉ 3,1 tỷ/căn hộ 4 phòng ngủ, mua nhà tặng ngay 750 triệu.

Riverside Garden đang có mức giá hấp dẫn chỉ 3,1 tỷ/căn hộ 4 phòng ngủ 133 m2, hiện dự án không chỉ mang lại cơ hội “tay sờ mắt thấy” cho các khách hàng, mà còn có chính sách vô cùng hấp dẫn. Khách hàng sở hữu một căn hộ 4 ngủ 133 m2 tại Riverside Garden sẽ được tặng ngay 3 cây vàng và 350 triệu tân gia... Tổng chiết khấu lên đến 750 triệu. Bên cạnh đó, ngân hàng PVCombank cam kết hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi 0%-24 tháng. Đặc biệt, dự án sẽ bàn giao trước tết Mậu Tuất để cư dân có cơ hội đón Tết ngay tại tổ ấm mới cùng gia đình và người thân.

Nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư để ở và đầu tư là nhu cầu thiết yếu và ngày càng tăng, tuy nhiên giữa một thị trường bất động sản ngày càng sôi động, sự lựa chọn nào là thông thái? Các khách hàng cần tìm hiểu kĩ về mỗi dự án, từng chủ đầu tư để có thể tìm được nơi chốn bình yên và hoàn mĩ nhất.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, liên hệ:
Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes
Liên hệ: 0934 955 558
Website: http://diaocviethomes.vn/du-an/chung-cu-riverside-garden-7
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản