Nhơn Trạch: Điểm nhấn thị trường địa ốc 2019
Như Loan - 08/03/2019 17:58
 
Trong vài năm gần đây Nhơn Trạch đang bùng nổ phát triển và dần trở thành một thành phố vệ tinh với đa dạng các hoạt động về kinh doanh, giải trí du lịch, thể hiện qua sự đầu tư rầm rộ của các ông lớn bất động sản.

Những thương vụ lớn ở Nhơn Trạch

Hàng chục nghìn tỉ đồng đang lần lượt rót vào Nhơn Trạch, thông qua hàng loạt các thương vụ đầu tư của các nhà đầu tư BĐS lớn như Nam Long, CFLD, Kim Oanh, Him Lam, DIC Corp… hứa hẹn sẽ làm thay đổi nhanh chóng diện mạo của Nhơn Trạch, biến vùng đất giáp sông này trở thành một khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu, đông dân cư liền kề TP. HCM.

Theo kế hoạch trong năm nay, sân bay quốc tế Long Thành bắt đầu khởi động chính thức với công tác đầu tiên là đền bù giải tỏa. Với chỉ đạo quyết liệt của UBND tỉnh Đồng Nai và Bộ Giao thông – Vận tải, siêu sân bay có quy mô hàng đầu Đông Nam Á dự kiến sẽ được đẩy nhanh tiến độ để sớm trở thành trung tâm trung chuyển hàng không lớn nhất phía Nam.

Các sân bay luôn mang tác động cực lớn đến diện mạo phát triển của một vùng. Điển hình là bài học tăng tốc của đảo ngọc Phú Quốc sau khi sân bay Phú Quốc đưa vào vận hành năm 2012, là trường hợp phát triển cực nóng của thị trường bất động sản Cam Ranh (Khánh Hòa) nhờ dự án nâng cấp sân bay quốc tế Cam Ranh, hay mới đây là hiện tượng mới Vân Đồn (Quảng Ninh) ngay sau khi sân bay quốc tế Vân Đồn cắt băng khánh thành.

Tiềm năng đó nhiều khả năng sẽ lặp lại tại vùng đất vàng Nhơn Trạch – địa phương chỉ cách trung tâm TP. HCM khoảng 30 phút (thông qua tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây) và nằm trong tam giác phát triển phía Đông gồm Long Thành - Nhơn Trạch - Vũng Tàu. Đó cũng là lí do nhiều nhà đầu tư cả Nam lẫn Bắc đang quan tâm đến thị trường “biên” Nhơn Trạch.

Dòng sản phẩm biệt thự sinh thái bán cổ điển The Riviera Villas thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Dòng sản phẩm biệt thự sinh thái bán cổ điển The Riviera Villas thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

"Phú Mỹ Hưng" ở cửa ngõ phía Đông

Với ưu thế về điều kiện thiên nhiên, nhiều điểm tương đồng như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nhiều chủ đầu tư theo đuổi ý tưởng xây dựng các khu đô thị phức hợp kiểu mẫu tại Nhơn Trạch. Đây cũng là dòng sản phẩm được khách hàng ngày càng ưa chuộng nhờ kiến trúc hiện đại, quy hoạch chuẩn mực, có diện tích và quy mô dân số lớn, đi kèm với những đặc tính ưu việt về cảnh quan, hài hòa với môi trường.

Một trong số các dự án nóng nhất Nhơn Trạch hiện nay là The Riviera Villas – phân khu biệt thự nằm trong khu đô thị phức hợp King Bay (quy mô 125 ha) do tập đoàn TLM Real Estate Corporation phát triển và phân phối.

Là một trong những thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường TP.HCM, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, tập đoàn TLM đã để lại dấu ấn đậm nét, được khách hàng tín nhiệm cao tại các dự án như Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Princess Villas, Khu Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Bình Châu...

Tại tổ hợp biệt thự siêu sang phiên bản giới hạn The Riviera Villas, tập đoàn TLM đã khéo léo chắt lọc tinh hoa của kiến trúc Châu Âu bán cổ điển để kiến tạo nên một môi trường sống thương lưu, hài hòa với thiên nhiên. Trong bối cảnh thị trường bất động sản gần như cạn kiệt nguồn cung bất động sản ven sông, sự xuất hiện của The Riviera Villas với 3 mặt tiền sông lớn chính là của hiếm được “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi, là nơi hội tụ vượng khí và tài lộc của chủ nhân danh giá.

Sở hữu 3 mặt giáp sông, tọa lạc mặt tiền Vành đai 3, The Riviera Villas có ưu thế về vị trí.
Sở hữu 3 mặt giáp sông, tọa lạc mặt tiền Vành đai 3, The Riviera Villas có ưu thế về vị trí.

Hơn thế nữa, là một phần của khu đô thị rộng lớn King Bay, đi cùng với xu thế độ thị hóa mạnh mẽ của Nhơn Trạch, giá trị các căn The Riviera Villas dự kiến sẽ gia tăng gấp bội trong các năm tới nhờ một cộng đồng dân cư đông đúc, sầm uất đang từng bước hình thành.

Kiến trúc bán cổ điển hiện đại và ấm cúng của The Riviera Villas
Kiến trúc bán cổ điển hiện đại và ấm cúng của The Riviera Villas

Tương tự như khu Đô thị Phú Mỹ Hưng cách đây 20 năm, King Bay đang hội tụ đủ điều kiện để trở thành một khu đô thị chuẩn mực mới ở cửa ngõ phía Đông thành phố. Đặc biệt, cam kết lợi nhuận 10% trên hợp đồng dành cho khách hàng như một sự đảm bảo chắc chắn King Bay là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả cho nhà đầu tư.

Nằm trong quy hoạch thành một khu đô thị cảng – công nghiệp và là đô thị vệ tinh hiện đại của vùng TP HCM, khu vực Nhơn Trạch có nhiều ưu thế với thế mạnh là cụm công nghiệp lớn nhất Đông Nam Bộ. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, Nhơn Trạch là điểm sáng trong bức tranh bất động sản của thị trường phía Nam trong thời gian tới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất về dự án:
Hotline: 0907 8888 22
Website: http://therivieravillas.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản