N.H.O ra mắt nhà mẫu dự án First Home Premium Thủ Đức
- 30/09/2014 07:52
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
N.H.O xây 952 căn hộ chung cư giá rẻ tại Bình Dương
N.H.O khởi động chương trình nhà ở xã hội tỷ đô
M&A dự án bất động sản bắt đầu "dậy sóng"
N.H.O rót 1000 tỷ cho dự án First Home Đà Nẵng.

Nhà mẫu FHP Thủ Đức được thiết kế theo quy mô của dự án với nhiều trang thiết bị hiện đại được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Hàn Quốc ông Jaewool Cha. Nhà mẫu có diện tích bình quân 55m2/căn hộ gồm 2 phòng ngủ.

   
  Nhà mẫu FHP Thủ Đức được thiết kế theo quy mô của dự án với nhiều trang thiết bị hiện đại được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Hàn Quốc ông Jaewool Cha  

Trao đổi với Baodautu.vn bà Trần Thị Dịu Hòa, Tổng giám đốc N.H.O cho biết FHP Thủ Đức hội tụ đầy đủ các tiện ích như trường học, nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi…

Theo quy hoạch, FHP Thủ Đức được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.202m2 gồm 1 block cao 14 tầng với tổng cộng 316 căn hộ có diện tích từ 47,21 đến 68,98 m2 từ 1-2 phòng ngủ và 8 căn hộ thông tầng nằm ở tầng 13-14.

Dự kiến giá thành căn hộ sẽ vào khỏang 11 triệu đồng/m2, tương đương 560 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Đặc biệt, khách hàng đăng ký mua căn hộ sẽ được ngân hàng VietinBank đảm bảo với gói vay 30.000 tỉ đồng.

FHP Thủ Đức nằm ở phường Trường Thọ, Thủ Đức liền kề với một lọat phân khu chức năng như Làng Đại học Quốc gia; Ngân hàng BIDV; KDL Bình Quới; sân bay Tân Sơn Nhất… Dự án được kết nối trực tiếp với Tuyến tàu điện ngầm số 1 Bến Thành-Suối Tiên, TP.HCM.

   
  Lễ ra mắt Nhà mẫu FHP Thủ Đức.  

Đây là dự án thứ ba mang thương hiệu First Home Premium được N.H.O triển khai trong quý IV/2014 cùng với các dự án khác như First Home Premium Bình Dương; FHP Lộc Phát (Quảng Ngãi) và FHP Thủ Đức.

Đối tượng khách hàng nhắm tới của dự án là người dân có thu nhập trung bình khá trở lên.

Ngòai dự án này, theo bà Hòa, N.H.O đang chuẩn bị công bố một dự án có quy mô tương tự tại khu vực Bình Thạnh (Đường Nơ Trang Long) vào cuối năm nay và dự án này sẽ được thiết kế với trang thiết bị hiện đại hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản