Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ dự án đáng sống nhất khu vực Tây Hà Nội
T.T - 05/07/2017 14:09
 
Goldmark City - dự án được TNR Holdings Việt Nam (TNR) quản lý và phát triển độc quyền đang là một trong những dự án được người mua quan tâm tại khu vực phía Tây Hà Nội.
Quảng trường Ruby của Dự án Goldmark City thoáng đãng và tràn đầy tính sáng tạo
Quảng trường Ruby của dự án Goldmark City thoáng đãng và tràn đầy tính sáng tạo

Với cảnh quan đẹp, đầy đủ tiện ích, có nhiều không gian quảng trường, thoáng đãng, Goldmark City được đánh giá là một dự án hút khách. Trên thực tế, sau khi chính thức bàn giao đến nay, số lượng căn hộ tại khu Ruby (block A) của “Thành phố trong khu vườn” đã kín chỗ. Chính vì vậy, cơ hội hưởng ưu đãi và sở hữu căn hộ từ dự án này cũng không còn nhiều.

Cơ hội nhận được 2 xe ô tô khi mua căn hộ

Theo đại diện của TNR, thời gian chính thức bàn giao căn hộ của Goldmark City cũng là thời gian được các nhà đầu tư, các khách hàng ráo riết “săn lùng” để tìm một nơi an cư như ý.

Trong tháng 7/2017, chương trình “Mua 1 căn hộ nhận 1 ô tô” dành cho khách hàng của khu Ruby sẽ chính thức khép lại.

Với chương trình này, khi khách hàng mua căn hộ sẽ được nhận ngay một xe Toyota Altis.

Bên cạnh đó, theo chương trình ưu đãi dài hạn của Goldmark City, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội trúng giải cao nhất là 1 chiếc xe Mercedes Benz Exclusive C250 trị giá 1,7 tỷ đồng. Như vậy, khi mua 1 căn hộ Goldmark City, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 2 xe ô tô.

Bên cạnh xe sang, Goldmark City còn đưa ra chương trình ưu đãi lớn với rất nhiều quà tặng giá trị như xe SH 150cc CBS 2017, bộ trang sức kim cương DOJI…

Bên cạnh những ưu đãi về quà tặng, TNR cũng hợp tác với các ngân hàng uy tín tại Việt Nam như MaritimeBank, VPBank… để đưa ra những chính sách tài chính hấp dẫn hỗ trợ người mua.

Cụ thể, người mua chỉ cần có 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay trong tháng 7 này. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được giải ngân 70% giá trị căn hộ còn lại với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu.

Với những chính sách này, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tiếp cận với dự án.

Một trong những dự án có tính thanh khoản cao nhất phía Tây Hà Nội

Gần 2 năm chính thức ra mắt thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, Goldmark City đã khẳng định vị thế hàng đầu thu hút được sự quan tâm của khách hàng với hơn 3.000 căn hộ giao dịch  thành công. Sức nóng của dự án đến từ những thế mạnh về cảnh quan và chất lượng căn hộ.

Các căn hộ khu Ruby tràn ngập ánh sáng và có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, đề cao công năng sử dụng
Các căn hộ khu Ruby tràn ngập ánh sáng và có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, đề cao công năng sử dụng

Trong đó, khu Ruby được xem là “át chủ bài” của dự án. Khu Ruby - Goldmark City có chiều cao 40 tầng bao gồm 4 toà tháp Ruby 1, Ruby 2, Ruby 3 và Ruby 4. Các loại diện tích căn hộ từ 68 – 116 m2 có 2 hoặc 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình.

Khu vực trung tâm của khu Ruby được quy hoạch thành một quảng trường với tầm nhìn rộng, tạo cảm giác thoáng đãng và dễ chịu. Đây cũng là nơi phù hợp để tổ chức các sự kiện quy mô lớn khi quảng trường Ruby có diện tích lên tới gần 8.000 m2. Nhiều khách hàng khi nhận bàn giao căn hộ đều bày tỏ sự hài lòng về chất lượng căn hộ, thiết kế hiện đại, sang trọng giống như bản vẽ, đặc biệt là cảnh quan rộng thoáng với nhiều quảng trường mà không phải dự án nào cũng có được.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, Goldmark City là một trong số ít các dự án có cảnh quan thực tế giống đến 99% so với cảnh quan dựng 3D. Các quảng trường đã được ghi vào kỷ lục Guinness Việt Nam như quảng trường nước, quảng trường ánh sáng, quảng trường Ruby với những tháp cây đón nắng chính là điểm nhấn chủ đạo của công trình..

Không chỉ có vậy, Goldmark City còn có thế mạnh về vị trí trung tâm khu vực Tây Hà Nội cùng với những tiện ích đẳng cấp. Bên cạnh không gian xanh lớn, Goldmark City còn khéo léo phối hợp những không gian tiện lợi cho các gia đình như: vườn trẻ, khu vực gym, sân bóng đá và các sân chơi thể thao khác. Tuy nhiên, mục tiêu cao nhất của doanh nghiệp là đáp ứng nhu cầu và mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, các yêu cầu của chủ căn hộ trong quá trình hoàn thiện nội thất đều được Ban quản lý tòa nhà nhanh chóng hỗ trợ.

Quảng trường Ruby rộng tới gần 8.000 m2, là một trong 4 quảng trường trong khuôn viên Dự án Golmark City, là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của cư dân
Quảng trường Ruby rộng tới gần 8.000 m2, là một trong 4 quảng trường trong khuôn viên dự án Golmark City, là nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của cư dân

Đại diện Ban quản lý tòa nhà cho biết, trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục nâng cao chất lượng của những căn hộ chuẩn bị bàn giao, Ban quản lý đã thành lập đội phản ứng nhanh để ưu tiên xử lý những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các vấn đề nhận bàn giao nhà, để khách hàng hoàn toàn hài lòng với chủ đầu tư khi an cư lạc nghiệp tại Goldmark City.

TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Tổ hợp dự án Golmark City được TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền. Tiến độ, chất lượng xây dựng (do Coteccons và Delta xây dựng) và môi trường sống của dự án chính là điều tạo nên sức hút đối với các khách hàng của dự án.

Liên hệ các đại lý phân phối chính thức của dự án để được tư vấn thêm:
Danko Group: 0902.883.896
Viethomes: 0934.955.558
KhangLand: 0904.888.658
Thuận Phát Land: 0981.007.333
TTC Land: 0901.362.286
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản