Nguyên Giám đốc Samsung C&T đầu quân cho BIDGROUP
P.V - 14/04/2016 14:10
 
Ông Lee Sang Pil – Nguyên Giám đốc của Samsung C&T Corporation, một thành viên của Tập đoàn Samsung bắt đầu làm việc tại BIDGROUP (Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng – BID Việt Nam) từ 01/04/2016 với vị trí Giám đốc khối Kỹ thuật.

Ông Lee tốt nghiệp Đại học Yonsei (Hàn Quốc) – Khoa Kỹ sư Kiến trúc năm 1980 và đã có 32 năm (1982 – 2014) công tác tại Samsung C&T ở nhiều vị trí khác nhau như: Giám đốc dự án, Giám đốc Kỹ thuật và Tiếp thị, …của các văn phòng, chi nhánh, công ty trực thuộc Samsung C&T tại các nước như Trung Quốc, Thái Lan, Vương quốc Saudi Arabia…

Ông cũng từng nắm giữ vị trí Giám đốc dự án cấp cao tại HanmiGlobal - công ty số một Hàn Quốc trong lĩnh vực tư vấn quản lý dự án/quản lý xây dựng (PM/CM).

Ông Lee Sang Pil nắm giữ vị trí Giám đốc khối Kỹ thuật của BID Việt Nam từ ngày 01/4/2016
Ông Lee Sang Pil nắm giữ vị trí Giám đốc khối Kỹ thuật của BID Việt Nam từ ngày 01/4/2016

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc tại sao lại quyết định đầu quân cho BIDGROUP, ông Lee cho biết: “Tôi quyết định làm việc ở BIDGROUP vì tầm nhìn và cả sự quyết tâm của ông Trần Văn Mạnh, Chủ tịch Tập đoàn BID trong việc phát triển hệ thống xây dựng của Tập đoàn. Tôi đã từng làm việc 32 năm ở một công ty xây dựng toàn cầu, từng chứng kiến nhiều giai đoạn phát triển của công ty đó, vì vậy, tôi hoàn toàn tự tin sẽ thành công tại BIDGROUP”.

“Mục tiêu của tôi tại BIDGROUP là đưa Tập đoàn này trở thành một công ty xây dựng toàn cầu có đủ năng lực cũng như sức cạnh tranh. Tôi thấy rõ tiềm năng phát triển của BIDGROUP là vô hạn nếu được áp dụng một hệ thống và qui trình xây dựng hợp lý,” ông Lee nói.  

Ông Trần Văn Mạnh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BIDGROUP đánh giá: “Với năng lực chuyên môn và kinh nghiệm làm việc lâu năm tại một công ty xây dựng toàn cầu như Samsung C&T Corporation, tôi tin rằng trong 3 năm tới, ông Lee sẽ giúp BIDGROUP trở thành một nhà thầu  chuyên nghiệp có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của bất kỳ khách hàng Quốc tế nói chung cũng như Việt Nam nói riêng”.

Cũng với mục tiêu nhằm nâng cấp và phát triển hệ thống xây dựng đạt chuẩn quốc tế, BIDGROUP hiện còn đang hợp tác với JCM – một công ty tư vấn và quản lý xây dựng lớn của Nhật Bản theo một thỏa thuận được ký giữa hai bên hồi tháng 9 năm ngoái.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản