"Người khổng lồ" Hitachi bắt tay JLL Việt Nam khai thác dịch vụ địa ốc châu Á Thái Bình Dương
Quang Hưng - 03/02/2017 13:28
 
Trước mắt, JLL Việt Nam, Hitachi toàn cầu và Hitachi châu Á sẽ cài đặt các cảm biến trong trụ sở chính của Hitachi Asia tại Singapore, phân tích nguồn dữ liệu lớn để tối ưu hóa không gian sử dụng văn phòng.
.
Hitachi - Tập đoàn Công nghiệp nặng Nhật Bản bắt đầu quan tâm đến thị trường bất động sản châu Á Thái Bình Dương bằng việc ứng dụng công nghệ và cung cấp dịch vụ cho lĩnh vực này cùng JLL Việt Nam.

Công ty TNHH Jones Lang Lasalle Việt Nam (JLL Vietnam) và Tập đoàn Hitachi (Nhật Bản) vừa ký thỏa thuận hợp tác về việc áp dụng công nghệ của Hitachi nhằm mục đich nâng cao chất lượng của các dịch vụ về bất động sản mà JLL cung cấp cho khách hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Theo đó, JLL, Hitachi toàn cầu và Hitachi châu Á sẽ cài đặt các cảm biến trong trụ sở chính của Hitachi Asia tại Singapore, phân tích nguồn dữ liệu lớn để tối ưu hóa không gian sử dụng văn phòng. Các nghiên cứu sẽ tiếp tục được tiến hành để nâng cao hiệu quả quản lý các tiện ích cũng như việc sử dụng bất động sản của doanh nghiệp.

Ông Jordi Martin, Giám đốc bộ phận giải pháp doanh nghiệp, JLL châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Hitachi trong dự án này, nó giúp JLL chuyên nghiệp hơn trong các dịch vụ bất động sản và sáng tạo các giải pháp công nghệ tiên tiến cho Hitachi. Đây là một cơ hội để hiểu rõ các doanh nghiệp đang sử dụng bất động sản của họ như thế nào. Sau đó chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp sáng tạo để thay đổi không gian làm việc trở nên thông minh, bền vững và hiệu quả hơn cho khách hàng”.

Ông Keizou Kobayashi, CEO Ban giải pháp kinh doanh đô thị, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hitachi cho biết: “Dự án này là niềm hân hạnh của chúng tôi khi hợp tác cùng JLL, một trong những công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. JLL với chuyên môn cao và kiến thức thị trường chuyên sâu đã mở rộng kinh doanh trên khắp toàn cầu. Khởi đầu dự án cùng JLL và dựa trên những bước đi đầu tiên, Hitachi sẽ nổ lực để nâng cao chất lượng và tối ưu hóa các dịch vụ mà JLL cung cấp cho khách hàng trong khu vực.”

Chủ tịch của Hitachi Asia Ichiro Iino cho biết: “Tăng trưởng kinh tế tại Đông Nam Á đã dẫn đến việc gia tăng sự phát triển các dự án đô thị. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường này, Hitachi Asia đang mở rộng kinh doanh lĩnh vực đổi mới xã hội, đặc biệt là tại các đô thị. Singapore - nơi Hitachi Asia đặt trụ sở chính - là thích hợp cho dự án này với môi trường lý tưởng cho sự phát triển các công nghệ mới và những giải pháp mới. Cùng với việc tận dụng những gì chúng tôi nghiên cứu được, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể góp phần nâng cao hiệu quả của các dịch vụ bất động sản mà JLL cung cấp trong khu vực.”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản