Nghỉ dưỡng ven đô nhộn nhịp đón khách “trái vụ”
Quang Hưng - 24/10/2017 10:37
 
Với nguồn vốn đầu tư lớn, dịch vụ, tiện ích được chăm chút, các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp cao đang thay đổi diện mạo và thói quen du lịch theo mùa của khách hàng tại thị trường miền Bắc.
.
Ban Tổ chức Vietnam MTB Series 2017 tặng kỷ niệm chương cho ông Nguyễn Trọng Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Nhật Hằng, ghi nhận những đóng góp của Paradise Đại Lải Resort cho giải đấu. 

Sáng 22/10, hơn 200 trăm cua – rơ là các vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong và ngoài nước đã tụ tập tại Khu nghỉ dưỡng Paradise Đại Lải Resort (xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) tham dự giải đua xe đạp địa hình “Vĩnh Phúc Cross Country 2017”. Đây là giải đua đầu tiên trong hệ thống Cúp vô địch Quốc gia Vietnam MTB Series 2017 được tổ chức ở miền Bắc, tại Vĩnh Phúc. Sự kiện do Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Việt Nam MTB Series tổ chức với nhà tài trợ chính là Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Nhật Hằng – chủ đầu tư Dự án Paradise Đại Lải Resort.

Chia sẻ với các cua - rơ tại lễ khai mạc Vĩnh Phúc Cross Country 2017, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Nhật Hằng cho biết, với “Vĩnh Phúc Cross Country 2017”, các vận động viên không chỉ được thử sức trên các cung đường đầy thử thách, tốc độ mà còn có dịp trải nghiệm văn hóa với những làng quê đậm nét văn hoá của Vĩnh Phúc, thưởng ngoạn cảnh đẹp ven theo hồ Đại Lải thơ mộng với nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

.
Paradise Đại Lải - khu nghỉ dưỡng với môi trường sinh thái trong lành ven hồ Đại Lải.

Cũng theo bà Hằng, "Vĩnh Phúc Cross Country 2017” là một trong số hàng chục các sự kiện diễn ra tại Paradise Đại Lải thời gian qua. Nhu cầu du lịch – nghỉ dưỡng giờ đây đã không còn “gói gọn” trong mùa hè mà đã kéo dài quanh năm. Nhiều doanh nghiệp đã đăng ký tổ chức sự kiện tại Paradise Đại Lải đến hết năm 2017. Trước thực tế khách du lịch có nhu cầu nghỉ dưỡng kéo dài, trong quý IV/2017, Paradise Đại Lải resort cũng sẽ khai trương thêm hơn 30 dịch vụ, tiện ích mới như: mô tô nước, du thuyền, sân tập golf… để các đơn vị tổ chức sự kiện có lựa chọn cho đối tượng khách hàng đa dạng hơn.

“Hiện tại, toàn bộ dự án đã hoàn thiện đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, khu dịch vụ với nhà hàng, bể bơi, sân tennis... cũng đã đi vào hoạt động. Khách mua biệt thự nghỉ dưỡng sau khi thanh toán 95% giá trị hợp đồng sẽ nhận ngay sổ đỏ. Mọi thủ tục hành chính với cơ quan chức năng sẽ do chủ đầu tư thực hiện và bàn giao tận tay khách hàng”, bà Hằng cho biết.

.
Khu nghỉ với dịch vụ, tiện ích đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chứng kiến sự thay đổi tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, ông Lê Thành Vinh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn FLC cho biết, sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng thời gian qua đã thay đổi diện mạo cũng như thay đổi thói quen du lịch theo mùa của khách hàng tại thị trường miền Bắc. Thay vì chỉ thu hút khách du lịch – nghỉ dưỡng vào mùa hè, cới nguồn vốn đầu tư lớn, dịch vụ, tiện ích được chăm chút, các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp cao đang duy trì lượng khách lưu trú đều đặn các tháng trong năm. Tại các dự án nghỉ dưỡng chất lượng cao khu vực xung quanh Hà Nội như Flamingo Đại Lải Resort (Phúc Yên, Vĩnh Phúc), FLC Vĩnh Thịnh resort (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), Serena Kim Bôi (Hòa Bình), Eco Valley Resort (Lương Sơn, Hòa Bình), Vườn Vua Resort (Thanh Thủy, Phú Thọ) có lượng khách lưu trú ổn định với công suất 40 – 50% những ngày trong tuần và trên 90% những ngày cuối tuần.

.
Phối cảnh tổng thể Paradise Đại Lải.

Theo ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Zen Việt Nam – một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, sự thay đổi trong thị hiếu du lịch của khách hàng một mặt đòi hỏi các nhà phát triển dự án và cung cấp dịch vụ phải ngày càng chuyên nghiệp, mang đến những trải nghiệm mới và ấn tượng cho du khách; đồng thời cũng mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các chủ đầu tư khi mà mối quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là khu vực ven các đô thị lớn ngày một nhiều hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản