Ngày 13/5 sẽ mở bán dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại JW.Marriott
Lê Thu - 08/05/2018 09:07
 
Tại lễ mở bándự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại JW.Marriott vào ngày 13/5 tại khác sạn 5 sao JW.Marriott (Hà Nội), chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi cho người mua.

Theo chủ đầu tư, chương trình mở bán Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resortdự án được mệnh danh là “Huyền thoại kiến trúc xanh tới từ đại dương” sẽ đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi vượt trội, cùng cam kết lợi nhuận lâu dài. Tại lễ mở bán này, khách hàng sẽ được tăng ngay 8% tổng giá trị biệt thự, tặng voucher mỹ phẩm Menard lên tới 160 triệu đồng.

.
.

Nhiều quà tặng khác hấp dẫn không kém khi có thời gian sử dụng lâu dài như thẻ Golf thời hạn lên tới 40 năm, thẻ All In Passport Diamond để tận hưởng không giới hạn 156 dịch vụ 5 sao trên toàn hệ thống Flamingo Group. Đặc biệt, khách hàng mua biệt thự của dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort trong ngày 13/5 tới đây sẽ được tặng thêm 30 đêm nghỉ miễn phí/năm tại hệ thống biệt thự đẳng cấp của Flamingo Group.

Ngoài ra, người mua còn được hỗ trợ tài chính lên tới 60% giá trị biệt thự trong thời hạn 24 tháng với lãi suất 0% kể từ ngày ngân hàng giải ngân.

.
.

Flamingo Cát Bà Beach Resort là dự án condotel gồm 756 căn biệt thự, có diện tích từ 40m² đến hơn 2.000m² với nhiều loại hình kiến trúc phong phú. Trong đó, nổi bật lên là không gian kiến trúc xanh. Toàn dự án được chia là 3 tòa nhà với những điểm nhấn kiến trúc đặc sắc.

Tòa nhà Forest On The Sea được xây dựng tại bãi biển Cát Cò 1, trên diện tích rộng 1.300 m2. Tòa nhà  cao 17 tầng với quy mô 142 căn này là tổ hợp của những căn hộ nghỉ dưỡng trên cao có hướng view ra biển Cát Bà tuyệt đẹp. Với phong cách nội thất tiện nghi cùng hệ thống cây xanh, vườn treo hài hòa, tinh tế, tòa tháp này sẽ là nơi thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ hoàn hảo của các chủ nhân.

Tòa nhà thứ hai là Forest In The Sun tọa lạc tại bãi biển Cát Cò 2A có diện tích xây dựng khoảng 4.600 m2. Tòa nhà này cao 16 tầng và cung cấp đến 208 căn hộ nghỉ dưỡng. Điểm nhấn được biệt của tòa nhà này chính là những khu vườn treo Babylon trên cao với muôn sắc màu của các loài hoa. Đây cũng là tòa nhà có diện tích lớn nhất và được tích hợp nhiều hạ tầng tiện ích nhất phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi du khách và chủ nhân căn hộ.

Tòa nhà cuối cùng và được kết nối với tòa Forest In The Sun qua hệ thống thang ống bộ nằm ngang, được bao bọc bởi kính trong suốt, tạo cảm giác cho du khách như đang đi dạo giữa không trung. Tòa nhà này nằm ở bãi biển Cát Cò 2B, có diện tích xây dựng là 2.500 m2 và cao 17 tầng. 340 phòng của tòa nhà này cũng được hưởng lợi thế đắc địa “tựa sơn hướng thủy”. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của những bãi cát trắng mịn, được sải bước trên những con sóng nối đuôi nhau liên tiếp và hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp của đảo Cát Bà

Flamingo Cát Bà Beach Resort – tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp trên cao cùng hệ thống dịch vụ, giải trí 5 sao đẳng cấp đầu tiên tại Cát Bà. Đây chính là lợi thế đầu tư hấp dẫn của dự án khi Cát Bà đang rất “khát” các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp như hiện tại.

FLAMINGO CÁT BÀ BEACH RESORT
NHÀ ĐẤT VĂN MINH - ĐẠI LÝ CẤP 1 - Phân phối chính thức
VP: 29 Văn Cao & số 19 lô 7B Lê Hồng Phong, Hải Phòng
ĐT: (0225)3 601 601 – Hotline 24/7: 0904.247.247
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Website: http://nhadatvanminh.com.vn hoặc http://catbaresort.net
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản