N&G Corp ra mắt Khu Đô thị HANSSIP
Khánh Linh - 29/04/2018 08:56
 
Giai đoạn 1 của Khu Đô thị - Thương mại - Dịch vụ HANSSIP đã được ra mắt thị trường với hơn 600 căn liền kề, khu shophouse.
.

Quy hoạch giai đoạn 1 - Khu Đô thị - Thương mại - Dịch vụ HANSSIP 

Khu đô thị HANSSIP được quy hoạch nằm trong tổng thể phát triển Tổ hợp Khu công nghiệp hỗ trợ Nam Hà Nội (HANSSIP) do Công ty N&G Corp làm chủ đầu tư.

Theo quy hoạch đã được phê duyệt, HANSSIP có diện tích lên tới 640 ha, tại xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Trong đó, 500 ha là diện tích phát triển hạ tầng khu công nghiệp và 150 ha được dành cho phát triển khu đô thị. Trong định hướng mở rộng, HANSSIP sẽ có diện tích tới 2.000 ha.

HANSSIP nằm trọn và là điểm khởi phát trong quy hoạch phát triển đô thị vệ tinh công nghiệp - dịch vụ Phú Xuyên của Hà Nội về phía Nam, tiếp giáp mặt đường quốc lộ 1A (cũ) và đường quốc lộ 1B - cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

Khu Công nghiệp và Đô thị này được thiết kể bởi Tập đoàn thiết kế hàng đầu Nhật Bản là Nikken Sekkei Civil (NSC), với mục tiêu trở thành đô thị vệ tinh công nghiệp - thương mại - logistics đồng bộ, hiện đại theo chuẩn quốc tế.

HANSSIP có tổng mức đầu tư lên tới 5 tỷ USD. Hiện giai đoạn 1 đã hoàn thành toàn bộ hạ tầng cả phần khu công nghiệp và khu đô thị gần 100 ha, như Nhà máy cấp nước, xử lý nước thải, khu nhà ở công nhân, chuyên gia... Theo kế hoạch, đầu quý III/2018, các nhà đầu tư đã đăng ký thuê đất trong khu công nghiệp sẽ nhận bàn giao mặt bằng để triển khai xây dựng nhà xưởng.

Các tiện ích như trung tâm thương mại, tổ hợp khách sạn, văn phòng, nhà trẻ mẫu giáo, trung tâm logistic, hải quan, chợ kinh doanh ô tô - thiết bị xe máy công nghiệp - xây dựng ... đang được xây dựng, dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý IV/2018.

Chủ đầu tư C ông ty N&G Corp đã chọn các Công ty Địa ốc Năm Châu, Liên minh Bất động sản GS, Công ty Bất động sản Nam Thành Công… làm đại lý phân phối.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản