New Life Tower hưởng lợi từ sự phát triển của thị trường BĐS Hạ Long
N.L - 12/02/2018 08:48
 
Là một trong những dự án hometel đầu tiên tại Hạ Long, Quảng Ninh, tính đến nay, New Life Tower đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

Việc được hưởng lợi từ sự phát triển năng động của thị trường BĐS Hạ Long, cũng như sở hữu vị trí 3 mặt hướng biển đã đưa New Life Tower trở thành dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư có tầm nhìn.

Hưởng lợi từ sự “thay da đổi thịt”của BĐS Hạ Long

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, Hạ Long, Quảng Ninh không chỉ được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn được dự đoán trở thành “điểm nóng” của thị trường BĐS phía Bắc bởi sở hữu nhiều lợi thế riêng biệt.

Đầu tiên, phải kể đến những ưu ái về vị trí, cảnh quan thiên nhiên mà nơi đây được thừa hưởng.

Hạ Long nằm tại cửa ngõ phía Bắc, nơi giao thoa và kết nối của nhiều nền kinh tế trong khu vực Asean. Nơi đây sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như: Vịnh Hạ Long, động Thiên cung, hòn Trống Mái, đảo Tuần Châu,…

Hạ Long luôn thu hút lượng khách tới tham quan, nghỉ dưỡng và du lịch ở mức cao, trung bình đạt khoảng 10 triệu khách/ năm. Dự kiến sang năm 2018 – năm du lịch quốc gia, Hạ Long sẽ tiếp tục là điểm đến của hàng ngàn lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Đây là một trong những lý do làm thúc đẩy nhu cầu lưu trú của khách du lịch khi đến Hạ Long, đồng thời là điều kiện thuận lợi để phân khúc BĐS du lịch, nghỉ dưỡng phát triển ngày càng cao.

Một góc khu đô thị mới của thành phố Hạ Long. Ảnh: Đ.G
Một góc khu đô thị mới của thành phố Hạ Long. Ảnh: Đ.G

Thứ hai, hệ thống hạ tầng, giao thông tại Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung đang ngày càng được nâng cấp hiện đại và hoàn thiện hơn. Đặc biệt, sau khi tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái; cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng với Hạ Long hoàn thành và đi vào sử dụng đã rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long chỉ còn hơn 1 giờ đồng hồ.

Trong năm 2018, sau khi sân bay Vân Đồn hoàn thành, đi vào hoạt động sẽ là cầu nối quan trọng giúp khách du lịch trong và ngoài nước đến Hạ Long thuận tiện và dễ dàng hơn.

Thứ ba, quan trọng nhất là sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp BĐS lớn như Geleximco đã giúp Hạ Long hình thành những dự án, khu đô thị hiện đại, hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ở, đầu tư của khách hàng.

New Life Tower: Sở hữu liền tay – nhận ngay ưu đãi

Nhận thấy nhu cầu sở hữu các căn hộ chung cư để ở thực của người dân Hạ Long ngày càng lớn, cùng với đó là mong muốn thuê căn hộ để lưu trú của khách du lịch tăng cao, Chủ đầu tư Geleximco đã và đang đánh đúng “chỗ ngứa” của thị trường khi đầu tư, xây dựng các căn hộ theo mô hình hometel (loại hình căn hộ vừa để ở, vừa có thể cho thuê, được sở hữu lâu dài và có chất lượng dịch vụ tiện nghi như một khách sạn) tại dự án New Life Tower.

Đại diện chủ đầu tư, bà Nguyễn Tuyết Nhung chia sẻ: New Life Tower có các căn hộ dành cho khách hàng mua ở thực và cũng có các căn hometel đáp ứng nhu cầu đầu tư cho thuê của nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, ngay sau khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ ngay nhưng vẫn được hưởng những chính sách bán hàng, thanh toán ưu đãi như khi mua dự án đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện. Theo đó, với những khách hàng có nhu cầu sử dụng gói vay tài chính cũng sẽ được hỗ trợ lãi suất huy động vốn cơ bản, tương đương khoảng 7,5%/năm trong vòng 5 năm, với thời gian vay lên đến 20 năm, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặc biệt, từ ngày 08/02/2018 - 16/03/2018, khách hàng đặt mua căn hộ dự án thành công cũng sẽ được tặng ngay “lộc xuân” là một cây vàng.

New Life Tower thừa hưởng nhiều lợi ích từ sự phát triển của thị trường du lịch, BĐS,… Hạ Long.
New Life Tower thừa hưởng nhiều lợi ích từ sự phát triển của thị trường du lịch, BĐS,… Hạ Long.

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Cái Dăm (Hạ Long, Quảng Ninh), New Life Tower là dự án được Tập đoàn Geleximco đầu tư nhiều tâm huyết. Dự án bao gồm 3 tòa nhà cao 27 tầng, có vị trí đắc địa tọa lạc ngay trên các trục đường huyết mạch, tạo lợi thế giao thông, kết nối dễ dàng với các địa điểm du lịch lớn trong khu vực như: công viên Sunworld, Hạ Long Marina, Đảo Tuần Châu,…

Với thiết kế theo mô hình hometel, New Life Tower sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu cư dân như: nhà hàng cao cấp, bể bơi ngoài trời hiện đại, siêu thị, khu nhà trẻ,…

Các căn hộ dự án có thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng. Mỗi căn hộ có ít nhất hai phòng ngủ, cửa sổ và ban công thoáng mát. Với giá bán từ 1,1 tỷ đồng, New Life Tower hiện được coi là dự án “có một không hai” khi khách hàng vừa có thể sở hữu để ở thực, vừa có thể cho thuê theo ý của chủ căn hộ.

Để biết thêm chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0976623979
Website: https://newlifetower.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản