Nam Cường tổ chức ký kết hợp đồng đại lý phân phối dự án Anland Premium
Như Loan - 17/09/2018 09:04
 
Lễ ký kết Hợp đồng phân phối dự án Anland Premium giữa Tập đoàn Nam Cường và 5 đại lý chiến lược Maxland, An Phát Land, Trường Phúc Land, THM Land và Danko Group đã diễn ra vào sáng ngày 15/9/2018 tại Hà Nội.
5 đại lý cam kết đồng hành của Tập đoàn Nam Cường trong Dự án Anland Premium
5 đại lý cam kết đồng hành của Tập đoàn Nam Cường trong dự án Anland Premium

Tại buổi lễ, ông Vũ Hoàng Linh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường cho biết: "Anland Premium là dự án được Nam Cường chú trọng đầu tư trong cả chất lượng và thiết kế nhằm gia tăng các giá trị tiện ích, mang đến những tổ ấm xanh thực sự cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ".

“Với việc kiến tạo Anland Premium thành căn hộ cao cấp cùng những giá trị gia tăng vượt trội cho khách hàng, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng những đơn vị phân phối uy tín, có năng lực và am hiểu thị trường như Maxland, An Phát Land, Trường Phúc Land, THM Land và Danko Group”, ông Linh khẳng định.

Lễ ký kết đánh dấu đồng thời ghi nhận một bước hợp tác tốt đẹp thành công giữa Tập đoàn Nam Cường và các đại lý chiến lược
Lễ ký kết đánh dấu đồng thời ghi nhận một bước hợp tác tốt đẹp thành công giữa Tập đoàn Nam Cường và các đại lý chiến lược

Trong buổi ký kết, thay mặt các đơn vị tham gia phân phối, ông Trần Đức Diễn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Max Việt Nam cho biết: “Là đơn vị hợp tác với Tập đoàn Nam Cường ở nhiều dự án, đặc biệt là dự án Anland Complex cũng như các dự án trong Khu đô thị Dương Nội, chúng tôi nhận thấy những giá trị mà Nam Cường đã và đang tạo ra cho những sản phẩm bất động sản của mình. Bên cạnh lợi ích mà khách hàng và những nhà đầu tư trực tiếp nhận được, những dự án của Nam Cường còn hướng tới sự phát triển bền vững, vì lợi ích chung của cả cộng đồng. Do đó, chúng tôi mong muốn sẽ là cầu nối truyền tải đến cho khách hàng”.

Anland Premium nằm trong khu đô thị sinh thái Dương Nội rộng hơn 200 ha
Anland Premium nằm trong khu đô thị sinh thái Dương Nội rộng hơn 200 ha

Ông Diễn cũng như đại diện các đại lý phân phối đều cam kết sẽ triển khai mạnh mẽ các hoạt động xúc tiến hàng tháng, cam kết mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác, kịp thời và chuyên sâu nhất.

Anland Premium sở hữu vị trí tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội thuận lợi về giao thông và có tầm nhìn rộng thoáng hướng hồ. Công trình không những đáp ứng về mặt thẩm mỹ kiến trúc, hài hòa với cảnh quan, phù hợp với quy hoạch chung đô thị mà còn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của những gia đình hiện đại trong tương lai.

Xây dựng trên khu đất rộng 8.570 m2, Anland Premium gồm 2 tòa nhà 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, 575 căn hộ và 18 căn shophouse. Diện tích mỗi căn hộ nhỏ nhắn và hợp lý từ 53 - 85 m2 nhưng vẫn có 2 - 3 phòng ngủ cùng phòng khách lớn thông với bếp tạo không gian rộng thoáng. Dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, diện tích còn lại dành cho tiện ích chung, sân chơi và cây xanh khuôn viên.

Đặc biệt, tuân thủ theo những tiêu chí nghiêm ngặt của Chứng chỉ Xanh quốc tế EDGE (được kiểm định và cấp bởi IFC - WB) từ giai đoạn thiết kế cơ sở, Anland Premium được lựa chọn sử dụng những vật liệu, thiết bị tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Dự kiến, cư dân có thể tiết kiệm 20 - 28% hóa đơn điện nước hàng tháng. Hệ thống pin năng lượng mặt trời trên mái sẽ giúp hỗ trợ điện năng chiếu sáng chung cho cả tòa nhà. Bởi vậy, Anland Premium được UNDP chọn để trình diễn công trình tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà thương mại và chung cư cao tầng tại Việt Nam.

Anland Premium là tổ ấm lý tưởng cho những gia đình trẻ hai thế hệ
Anland Premium là tổ ấm lý tưởng cho những gia đình trẻ hai thế hệ

Hội tụ nhiều điểm cộng độc đáo, dù chỉ mới được ra mắt trong khoảng 1 tháng, Anland Premium đã có đến gần 100 giao dịch thành công, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của thị trường căn hộ cao cấp phía Tây thủ đô thời gian tới.

Hệ thống đại lý phân phối:

Maxland

0949580101 

Trường Phúc Land

0906192499

THM Land

0981.682.633

An Phát Land

086.818.6886

Website: http://anlandpremium.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản