Mỹ Khê Angkora Park – Nơi kiến trúc giao hòa cùng thiên nhiên
Thủy Triều - 07/06/2020 16:21
 
Ranh giới giữa vẻ đẹp đô thị và thiên nhiên gần như được xoá nhoà, ý tưởng sáng tạo này đang có ở dự án tiên phong tại Quảng Ngãi- Mỹ Khê Angkora Park

Trong quy hoạch xây dựng Tp Quảng Ngãi đến năm 2030, bờ Bắc sông Trà sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo với những khu kinh tế lớn, tổ hợp vui chơi giải trí đa tiện ích. Nơi đây hội tụ các yếu tố thiên thời địa lợi để trở thành trung tâm mới Quảng Ngãi: bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp trải dài hơn 7km với những triền cát trắng mịn; rừng dừa nước hoang sơ, xanh mướt hình thành hàng trăm năm, núi Ngang hùng vỹ, điệp trùng; sông Trà Khúc thơ mộng…. Có thể thấy, mọi thứ tốt đẹp dường như đều “tề tựu” tại Bắc Trà giang.

ỹ Khê Angkora Park sở hữu vị trí chiến lược trong không gian giá trị ven biển Mỹ Kh
ỹ Khê Angkora Park sở hữu vị trí chiến lược trong không gian giá trị ven biển Mỹ Kh

Mỹ Khê Angkora Park được ưu ái nằm tại vị trí trung tâm không gian phát triển này và được tiếp cận dọc theo trục đại lộ ven biển Hoàng Sa, đan cài với không gian cảnh quan sinh thái độc đáo. KTS. Thierry Van de Wyngaert – Nguyên chủ tịch Hàn Lâm kiến trúc Pháp, một trong những nhà thiết kế chính của dự án nhận định rằng: Khu đô thị này là một phần của sự phát triển đô thị, hướng đến việc xây dựng những không gian ở kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng tại mảnh đất “vàng” của Quảng Ngãi.

Niềm cảm hứng đến từ đại lộ Promenade des Anglais (Pháp)
Niềm cảm hứng đến từ đại lộ Promenade des Anglais (Pháp)

Theo định hướng đó, Mỹ Khê Angkora Park phát triển trên quy mô 12,2 ha, cung cấp gần 500 sản phẩm nhà phố, biệt thự. Điểm nổi bật của dự án là tuyến phố thương mại trải dài trên 1,4km đường Hoàng Sa. Lấy cảm hứng từ đại lộ Promenade des Anglais (Pháp), Mỹ Khê Angkora Park kiến tạo khu shophouse đẳng cấp với lòng đường rộng lên tới 36m. Làm nên sự đắt giá của khu shophouse này chính là yếu tố: Đây là khu phố kinh doanh quy mô hoành tráng và cao cấp đầu tiên và bậc nhất khu vực biển Mỹ Khê, mang đến cho nơi này sự phồn hoa, sầm uất đặc biệt mà vẫn không mất đi dáng vóc yêu kiểu vốn có.

Không gian sống mở, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân Mỹ Khê Angkora Park
Không gian sống mở, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân Mỹ Khê Angkora Park

Sự góp mặt của khu shophouse Mỹ Khê Angkora Park sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khu đô thị. Đồng thời, những nhãn hàng xa xỉ trong các shophouse mang kiến trúc đương đại giữa một quần thể không gian sinh thái sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, giúp các chủ nhân tận hưởng cuộc sống “chuẩn” chất Châu Âu ngay giữa lòng thành phố.

Mỹ Khê Angkora Park là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở và hệ thống tiện ích, giữa cảnh quan xanh và không gian sống
Mỹ Khê Angkora Park là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở và hệ thống tiện ích, giữa cảnh quan xanh và không gian sống

Tại Mỹ Khê Angkora Park, tận dụng lợi thế về cảnh quan và khí hậu, những kiến trúc sư “bậc thầy” nổi tiếng thế giới như Thierry Van de Wyngaert, Michel Fanni đã kiến tạo nên kiệt tác độc đáo và ấn tượng. Bằng việc tôn trọng tự nhiên, Mỹ Khê Angkora Park được định hướng theo thủ pháp “nương” theo hiện trạng vốn có, lấy cảnh quan xung quanh làm yếu tố chủ đạo của một bố cục nhằm tạo ra sự hài hòa giữa tổng thể kiến trúc và thiên nhiên.

Phân phối độc quyền: CTCP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (Thành viên Đất Xanh Miền Trung)

Hotline: 0931.991.123

Thông tin thêm về dự án: http://mykheangkorapark.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản