“Mua ngay liền kề - Nhận về xe Merc” cùng Lovera Garden
Như Loan - 01/08/2018 07:59
 
Từ nay đến hết 31/8/2018, khách hàng sở hữu các sản phẩm bất động sản tại Lovera Garden sẽ có cơ hội nhận xe ôtô Mercedes trị giá 1,7 tỷ đồng.

Đây là một trong những quà tặng giá trị nằm trong chương trình ưu đãi “Mua ngay liền kề - nhận về xe Merc” được chủ đầu tư Nam Hồng phối hợp cùng CENLAND – đơn vị hợp tác phát triển dự án Lovera Garden gửi đến quý khách hàng, với cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 xe ô tô Mercedes, 2 xe máy Honda SH 150i, 3 iPhone X, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên tới gần 4 tỷ đồng.

Đặc biệt, 200 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công các sản phẩm shophouse, nhà liền kề,… tại Lovera Garden cũng sẽ được tặng ngay 3 chỉ vàng; Khách hàng sở hữu từ sản phẩm BĐS thứ 3 cũng sẽ được nhận chiết khấu ngay 2% giá trị hợp đồng; Khách hàng thanh toán trước hạn 90% giá trị hợp đồng được hưởng chiết khấu dòng tiền đóng trước với lãi suất 12%/năm.

Lovera Garden mang tới cơ hội đầu tư, an cư hấp dẫn cho khách hàng khi chính thức được giới thiệu ra thị trường vào đầu quý III/2018.
Lovera Garden mang tới cơ hội đầu tư, an cư hấp dẫn cho khách hàng khi chính thức được giới thiệu ra thị trường vào đầu quý III/2018.

Lovera Garden nằm tại Đồng Kỵ, Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, được đầu tư xây dựng bởi công ty TNHH Nam Hồng, hợp tác phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CENLAND. Với diện tích 17ha, Lovera Garden có diện tích xây dựng chỉ 28.8%/khu, được phát triển đồng bộ trong khu đô thị được quy hoạch hiện đại, với hệ thống tiện ích hoàn thiện bao gồm: khu thể thao, công trình công cộng, bệnh viện, trường học, khu dịch vụ...

Hơn 400 lô shophouse, nhà liền kề,… tại dự án có diện tích trung bình từ 100m2 đến120m2/lô, với phong cách thiết kế hiện đại, tối đa hóa khoảng không gian sử dụng.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư Dự án, Lovera Garden sẽ được đầu tư mạnh về không gian sống cùng hệ thống kiểm soát an ninh nghiêm ngặt.
Theo chia sẻ của chủ đầu tư dự án, Lovera Garden sẽ được đầu tư mạnh về không gian sống cùng hệ thống kiểm soát an ninh nghiêm ngặt.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Lovera Garden còn được giới chuyên gia bất động sản nhận định là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng, khi nằm trong khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh, cùng sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống các khu công nghiệp: Sam Sung, Việt Nam- Singapore, Quế Võ, Từ Sơn…

Nơi đây đang là địa điểm làm việc của hàng nghìn kỹ sư, công nhân viên, chuyên gia nước ngoài,… có nhu cầu thuê hoặc mua bất động sản để ở. Cùng với đó, sự phát triển về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông, môi trường đầu tư thuận lợi, chỉ số năng lực cạnh tranh cao tại đây cũng là những yếu tố giúp giá trị bất động sản của nhiều dự án như Lovera Garden.

Theo dự tính sơ bộ của CENLAND, khách hàng sở hữu các sản phẩm tại Lovera Garden nhưng chưa có nhu cầu ở thực có thể cho thuê với mức giá từ 20 đến 30 triệu đồng/tháng. Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng đã có thể thu lại hoàn toàn số vốn ban đầu cùng sổ đỏ lâu dài của một sản phẩm bất động sản giá trị.

Hiện, Lovera Garden đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý, dự kiến sẽ bàn giao các sản phẩm shophouse vào năm 2019.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/lovera-garden/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản