Mua Eco Dream trong tháng 3, nhận ngay quà tặng bằng Vàng
N.L - 07/03/2018 11:09
 
Với mong muốn mang đến tài lộc, an lành cho những cư dân tương lai nhân dịp đầu xuân năm mới 2018, Chủ đầu tư dự án Eco Dream tặng ngay 4 chỉ Vàng trị giá 15 triệu đồng/ căn cho các khách hàng mua nhà trước ngày 31/3/2018.

“Đón Xuân sang, nhận lộc Vàng”

Đây là chương trình tặng quà tri ân mà chủ đầu tư dự án Eco Dream vừa thực hiện. Theo đó, các khách hàng mua căn hộ dự án Eco Dream (tọa lạc tại Khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, Nguyễn Xiển, Hà Nội) trước ngày 31/3/2018 sẽ được tặng ngay 4 chỉ Vàng, tương đương 15 triệu đồng cho một căn hộ.

Đặc biệt, số tiền này sẽ được Chủ đầu tư trả bằng tiền mặt và trừ trực tiếp vào hợp đồng mua bán căn hộ. Qua chương trình này, Chủ đầu tư Eco Dream muốn dành tặng khách hàng lời chúc một năm mới tràn đầy tài lộc và phú quý.

.
.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà trong dịp này còn được hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất 0% cho tới khi chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà. Trường hợp, khách hàng không có nhu cầu vay vốn thì được chiết khấu tới 2% giá trị căn hộ. Hoặc khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ và không sử dụng ưu đãi vay lãi suất 0% thì được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%.

Chị Nguyễn Hà Trang (Q. Thanh Xuân) chia sẻ: “Vợ chồng chúng tôi mới tiết kiệm được gần 400 triệu đồng, với các chính sách ưu đãi lãi suất và tặng Vàng đang áp dụng, chúng tôi sẽ vay vốn ngân hàng mua căn hộ của dự án Eco Dream để không phải trả lãi suất cho tới khi nhận nhà”.

Eco Dream – dự án đắc địa thuộc Khu đô thị Tây Nam Kim Giang I

Eco Dream sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc lô đất TT6, thuộc KĐT Tây Nam Kim Giang I – một trong những khu đô thị mới kiểu mẫu của thủ đô Hà Nội. Hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại và quy mô với các tuyến đường huyết mạch: Nguyễn Xiển, Vành đai 3 trên cao, Thanh Xuân…

Cư dân nơi đây còn dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh nhờ hệ thống giao thông hiện đại và tiện ích ngoại khu lâu đời đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày như: bệnh viện, hàng loạt trường học, trung tâm mua sắm, khu giải trí đồng bộ và đặc biệt là công viên Chu Văn An rộng đến 100 ha.

.
.

Một điểm cộng khác của dự án không thể bỏ qua chính là hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ với tầng thương mại, siêu thị tiện ích, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, bể bơi, vườn trên cao, quán café, khu sinh hoạt cộng đồng… Giống như tên của mình, Eco Dream mang tới một môi trường sống xanh với khoảng 60% diện tích đất dành cho cảnh quan và các tiện ích cộng đồng như sân vườn, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ…

Eco Dream cao 27 tầng, trong đó có 2,5 tầng hầm để xe, tầng 1 là bể bơi, thương mại dịch vụ và tầng mái dùng làm phòng sinh hoạt cộng đồng. Từ tầng 2 đến 27 là căn hộ chung cư với diện tích đa dạng từ 45 đến 101m2 bố trí hợp lý từ 1 - 3 phòng ngủ, có 1 - 2 logia đón sáng tự nhiên, phù hợp cho các nhà đầu tư mua cho người nước ngoài thuê hay những cặp vợ chồng trẻ.

Dự án được trang bị nội thất chất lượng cao cấp như thiết bị vệ sinh Toto, điều hòa các phòng khách và ngủ âm trần của Samsung hoặc Daikin, thiết bị điện của Schneider, Socomec (Pháp), sàn gỗ công nghiệp loại dày nhất 12mm, sơn tường SKK của Nhật và Sơn Jotun. Thang máy Otis hoặc Thyssenkrupp…

Được thi công bởi tổng thầu dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp). Đơn vị tài trợ vốn là ngân hàng Vietcombank, hiện Eco Dream đang được phân phối bởi các đơn vị uy tín nhất:  Đất Xanh Miền Bắc, CENLAND, Phú Tài Land.

CHƯƠNG TRÌNH “ĐÓN XUÂN SANG – NHẬN LỘC VÀNG”:
Mua căn hộ Eco Dream từ nay đến 31/03/2018 khách hàng nhận ngay: 15 triệu/căn và vay vốn ngân hàng không phải trả lãi suất đến khi nhận được thông báo bàn giao căn hộ của Chủ đầu tư.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ
- Phú Tài Land: 0914 08 5588
- CENLAND: 0916 200 220
- Đất Xanh Miền Bắc: 0943 66 9191
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản