Mua Eco Dream, trải nghiệm du lịch châu Âu
N.L - 12/04/2018 12:26
 
Đặt mua thành công căn hộ Eco Dream trong tháng 04/2018, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chuyến du lịch Châu Âu trị giá 70 triệu đồng. Ngoài ra, khách còn được bốc thăm nhiều chuyến du lịch đến địa danh nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…

Đó là những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4 này mà chủ đầu tư Eco Dream muốn dành tặng khách hàng thay cho lời tri ân. Các khách hàng đặt cọc mua căn hộ Eco Dream sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn để trở thành chủ nhân của nhiều giải thưởng.

Cụ thể: Giải đặc biệt là 01 chuyến du lịch khám phá đất trời Châu Âu trị giá 70 triệu đồng. Giải nhất là chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 25 triệu đồng. Giải nhì là chuyến du lịch ghé thăm Hàn Quốc trị giá 15 triệu đồng. Giải ba là 02 chuyến du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận 03 chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An với tổng trị giá 15 triệu đồng… Với những khách hàng mua nhà không có điều kiện về thời gian để tham gia hành trình khám phá có thể quy đổi bằng tiền mặt và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán.

Eco Dream – Trao những giấc mơ xanh
Eco Dream – Trao những giấc mơ xanh

Ngoài ra, mua nhà giai đoạn này, chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận thông báo bàn giao nhà. Như vậy, với khoảng 450 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ với các trang thiết bị nội thất hoàn thiện hiện đại ở thủ đô Hà Nội.

Theo thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư, Eco Dream được chào bán với mức giá chỉ từ 25,8 triệu/m2 đã gồm VAT và nội thất hiện đại (điều hòa Multi, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị điện Schneider, đèn LED, sàn gỗ dày nhất 12mm, thang máy Otis/Thyssenkrupp..)

Dự án Eco Dream sở hữu vị trí đẹp, gần mặt đường Nguyễn Xiển, đường vành đai 3 trên cao… nhờ vậy cư dân được hưởng lợi về giao thông thuận lợi. Không chỉ vậy, những chủ nhân tương lai của dự án còn được tận hưởng một môi trường sống chất lượng với tiện ích ngoại khu sẵn có.

Eco Dream nằm kế Công viên Chu Văn An
Eco Dream nằm kế Công viên Chu Văn An

Ngoài ra, Eco Dream cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ với tầng thương mại, siêu thị tiện ích, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, bể bơi, vườn trên cao, quán café, khu sinh hoạt cộng đồng…

Tiện ích phong phú: bể bơi, tầng dịch vụ thương mại, vườn trên cao…
Tiện ích phong phú: bể bơi, tầng dịch vụ thương mại, vườn trên cao…

Không chỉ phù hợp với các gia đình có nhu cầu ở thực, Eco Dream còn được đánh giá là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn khi gần với trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung - nơi hội tụ khoảng 3000 các chuyên viên cao cấp, mang lại tiềm năng cho người nước ngoài thuê bền vững và giá trị cao.

Lựa chọn Eco Dream là nơi an cư khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình bởi 100% các căn hộ đều được thiết kế thông minh, hiện đại tối đa công năng sử dụng và các mặt thoáng mang đến một không gian sống đầy đủ tiện ích và thân thiện với môi trường tự nhiên.

Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội cả về vị trí tọa lạc, tiện ích nội ngoại khu, chất lượng căn hộ cùng giá cả hấp dẫn chung cư Eco Dream xứng đáng là lựa chọn số 1 khu vực Tây Nam thành phố cho những ai đang có nhu cầu mua nhà để ở cũng như đầu tư ở khu vực này.

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ
- Phú Tài Land: 0941 08 5588
- CENLAND: 0916 200 220
- Đất Xanh Miền Bắc: 091 975 3300
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản