Mon City đạt 94 giao dịch thành công trong đợt mở bán cuối cùng
Trọng Hiếu - 14/06/2016 07:55
 
Cuối tuần qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) đã mở bán đợt cuối cùng dự án Mon City với hơn 100 căn hộ tại các tầng đẹp nhất của dự án này.

Cùng với đó, nhằm hoàn tất nhanh đợt bán hàng, chủ đầu tư đã đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn như dành cho khách hàng cơ hội nhận mức chiết khấu trực tiếp vào giá bán lên đến 9% tổng giá trị căn hộ trong duy nhất ngày mở bán, cơ hội nhận các gói quà tặng nội thất, du học và khóa học tiếng Anh cho trẻ em trị giá hàng trăm triệu đồng.

.
.

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và giao dịch, khiến phiên mở bán phải kéo dài thêm 2 giờ đồng hồ so với thời gian dự kiến. Kết thúc sự kiện, đã có 94 giao dịch mua căn hộ thành công. Chủ đầu tư cho biết, rất nhiều khách hàng vẫn tiếp tục tìm đến khu nhà mẫu dự án Mon City ở địa chỉ số 2 Lê Đức Thọ để tìm hiểu mua những căn hộ còn lại cuối cùng của dự án

Như vậy, giai đoạn 1 của dự án Mon City gồm 896 căn hộ chung cư và 147 căn nhà phố thương mại đã chuẩn bị hoàn thiện mục tiêu bán hàng sớm hơn dự kiến. Dự án này cũng đang xây dựng vượt tiến độ cam kết với hạng mục chung cư đang xây dựng đến tầng 5 và hạng mục liền kề xây dựng tầng 4, chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng vào quý III/2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản