Môi giới bất động sản chuẩn bị dồn về Đà Nẵng
Quang Hưng - 10/06/2016 09:42
 
Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2016 (25/6/2016) với sự hiện diện của hơn 300 sàn giao dịch bất động sản tìm kiếm cơ hội bán hàng tại TP. Đà Nẵng.
.
Bất động sản Đà Nẵng thu hút mối quan tâm của giới đầu tư những tháng gần đây.

Theo Ban tổ chức chương trình, đã có 1 số chủ đầu tư đăng ký tham gia sự kiện này gồm các dự án về nhà ở, vui chơi giải trí của CenGroup, dự án nghỉ dưỡng của Eurowindow Holding, các dự án của Taseco… Các chủ đầu tư lớn ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… cũng sẽ cùng tham dự chương trình.

Điểm nhấn của chương trình lần này sẽ bao gồm các hoạt động tôn vinh người môi giới và các nhà môi giới uy tín, chất lượng; các hoạt động gala, kết nối; cùng với đó là hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, hoàn thiện hơn chất lượng và trình độ nghiệp vụ của đội ngũ tư vấn, môi giới bất động sản, tương đồng với các nước trong khu vực ASEAN và thế giới…

Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết, sự kiện này được tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, các tổ chức cung cấp dịch vụ, vật liệu xây dựng cũng như với các doanh nghiệp, người tiêu dùng quan tâm đến thị trường bất động sản; trong đó đặc biệt là vai trò kết nối của các nhà môi giới bất động sản.

Cũng theo ông Đính, đây sẽ là cơ hội giới thiệu các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản đến hàng trăm sàn giao dịch bất động sản uy tín và hàng chục nghìn nhà môi giới; đồng thời là dịp để các nhà phát triển dự án, các nhà môi giới, phân phối bất động sản giao lưu, mở rộng hợp tác, kết nối với các chủ đầu tư và khách hàng trên toàn quốc.

Dự kiến, “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2016” có sự tham gia của hơn 300 sàn giao dịch bất động sản có uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay; cùng hơn 5.000 nhà môi giới bất động sản quy tụ.

Hội Môi mới Bất động sản Việt Nam cũng đã thống nhất chọn ngày 29/6 hàng năm làm ngày Truyền thống, ngày hội của nghề môi giới bất động sản.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản