Mở bán toà căn hộ Park 1 thuộc Park Hill - Vinhomes Times City
Uyên Linh - 16/09/2015 13:54
 
Ngày 20/9 tới đây, tòa căn hộ Park 1, thuộc khu đô thị Times City - Park Hill sẽ được chính thức mở bán. Đây là tòa căn hộ đẳng cấp với tầm nhìn xanh rộng mở giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thư giãn bậc nhất khu đô thị.
.
Không gian xanh và khoáng đạt tại Park 1

Tọa lạc ngay cổng chào dự án Park Hill – điểm nối tiếp với Vinhomes Times City giai đoạn 1, tòa căn hộ Park 1 là tâm điểm hội tụ của không gian nước và cây xanh, sân vườn với 3 mặt thoáng và tầm nhìn xanh rộng mở.

Từ phía Bắc của Park 1, cư dân có thể bao quát trọn vẹn cảnh quan của quảng trường Times City với hệ thống đài phun nước, hệ thống sân vườn tuyệt đẹp. Phía Nam nhìn sang tòa Park 8, tòa căn hộ có nhịp sống trung tâm nhất Park Hill. Phía Đông hướng ra tuyến phố đi dạo, mua sắm, và trục đường trung tâm.

Đặc biệt phía Tây là hệ thống hồ thủy sinh với hoa súng và thủy trúc xanh mát, trải dài cùng hệ thống tường cây xanh, giàn hoa rộng lớn. Bên dưới là các lối đi dạo được bố trí nhiều ghế nghỉ, hệ thống đài phun nước, sân vườn… tạo nên bản giao hưởng xanh độc đáo, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất resort giữa lòng đô thị.  

.
Hệ thống hồ hoa súng và giàn hoa xanh mát

Các căn hộ tại Park 1 có diện tích từ 76,4m2 đến 132,2m2 với 100% phòng ngủ có khe sáng/mặt thoáng mở tối đa cho thiên nhiên ùa vào mọi không gian sống. Hệ thống sảnh lounge, nhà sinh hoạt cộng đồng, hệ thống thể thao hiện đại… đảm bảo mang tới cho cư dân cuộc sống thư giãn, tiện nghi và đẳng cấp. Với vị trí thuận lợi, cư dân của Park 1 có thể di chuyển nhanh chóng sang các khu tiện ích như trung tâm thương mại, trường học Vinschool, quảng trường nhạc nước, Bệnh viện Quốc tế Vinmec…

Phát huy các ưu điểm của giai đoạn 1 đã đi vào vận hành ổn định, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Công ty Quản lý Bất Động Sản Vinhomes, cư dân Park 1 nói riêng và cư dân Vinhomes Times City - Park Hill nói chung sẽ được thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao… Hệ thống camera 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng.

Sau khi hoàn thiện và bàn giao vào đầu năm 2017, Vinhomes Times City - Park Hill sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và hưởng thụ phong cách sống resort trong lòng đô thị.

Tòa Park 1 sẽ chính thức được mở bán vào ngày 20/9/2015 tại Khách sạn Melia (Hà Nội), được phân phối đồng thời bởi 5 đại lý chính thức của dự án là: Đất Xanh, Tân Thời Đại, NovaHomes và Newstarland.

Khách hàng mua căn hộ Park 1 sẽ được quyền tham gia Chương trình bốc thăm trúng thưởng do các đơn vị phân phối tổ chức với tổng trị giá giải thưởng lên đến 250 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản