Mở bán thành công hơn 200 sản phẩm thuộc dự án Cửa ngõ vào Đà Nẵng
Tâm Đăng - 24/04/2017 15:24
 
Ngày 23/4, Công ty cổ phần Địa ốc First Real đã mở bán thành công dự án Khu đô thị Viêm Trung. Theo đó, 214 lô của dự án đã được giao dịch thành công ngay trong buổi sáng, đạt tỷ lệ thanh khoản 97% số lượng sản phẩm được tung ra thị trường.

Theo Công ty cổ phần Địa ốc First Real, Dự án Khu đô thị Viêm Trung tọa lạc tại khu vực trung tâm cửa ngõ vào Đà Nẵng từ hướng Nam, Khu đô thị Viêm Trung là giai đoạn 2 của Khu đô thị An Cư, là một trong những dự án thuộc tổng thể khu quy hoạch đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc (tỉnh Quảng Nam).

Dự án KĐT Viêm Trung cháy hàng trong buổi lễ mở bán
Dự án Khu đô thị Viêm Trung cháy hàng trong buổi lễ mở bán.

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Điện Bàn làm chủ đầu tư, First Real làm đơn vị hợp tác phát triển và phân phối.

Dự án có diện tích hơn 45.000 m2 được thiết kế quy hoạch theo xu hướng hiện đại, bao gồm các nền đất nhà vườn và nhà phố. Trong đó, đất dành cho cây xanh và các tiện ích công cộng chiếm hơn 50 %, phần còn lại được sử dụng cho hạ tầng và đất ở.

Ông Vũ Đình Cương, Trưởng phòng Maketing Công ty cổ phần Địa ốc First Real cho biết: “Dự án Viêm Trung là một trong những dự án đất nền được đánh giá cao tại khu vực, đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ vị trí, liên kết, tiện ích và đặc biệt là vẫn duy trì mức giá tốt như giai đoạn 1 của dự án, dù hạ tầng và giá trị của giai đoạn 2 này là hơn hẳn. Điều này hạn chế tình trạng “bong bong” thị trường xảy ra trong thời gian vừa qua tại khu vực triển khai dự án, đưa Viêm Trung đến tay khách hàng với giá trị thực của mình, đảm bảo quyền lợi tối ưu cho quý khách khi tham gia giao dịch cùng công ty”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản