Mở bán chung cư cao cấp Gold Tower tại Hà Nội
Hải Hà - 24/04/2018 14:17
 
Sáng 24/4, Tập đoàn Hoàng Huy chính thức thông báo mở bán căn hộ chung cư cao cấp tại tòa tháp vàng Gold Tower tại địa chỉ 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
.
Hoàng Huy Gruop ưu tiên thiết kế căn hộ theo hướng sang trọng, tinh tế dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp tại Gold Tower.

Đây là tòa tháp được thiết kế với 33 tầng bao gồm 7 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ, 4 tầng văn phòng và 21 tầng căn hộ chung cư cao cấp trên diện tích 5.500 m2.

Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, tòa nhà này sẽ cung ứng ra thị trường khoảng  trên 200 căn hộ với diện tích từ 90 - 130m2/căn, tối ưu hóa công năng từ 2 – 3 phòng ngủ với thiết kế chỉ 10 căn/sàn.

Tại buổi thông tin mở bán căn hộ này, đại diện của Tập đoàn Hoàng Huy khá tự tin khi khẳng định, nếu lấy tiêu chí lô góc làm tiêu chuẩn cho các căn hộ đẹp thì tất cả các căn chung cư của Hoàng Huy đều có thể được coi là lô góc vì mỗi căn hộ đều sở hữu 2 -3 logia đặt tại phòng khách, phòng ngủ và bếp nấu tạo không khí thoáng mát, trong lành cùng không gian tươi mới, thoáng đãng. Các căn hộ ở đây cũng được thiết kế phòng khách liền khu với phòng ăn và bếp nấu mang đến không gian chung sinh hoạt rộng rãi cùng đầu báo cháy tự động được lắp đặt tại mỗi căn hộ.

Ngoài việc sở hữu căn hộ với thiết kế đón ánh sáng ở tất cả các phòng, cư dân cũng được tận hưởng những tiện ích của dự án trong cùng tòa nhà bao gồm bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, cafe, fastfood, rạp chiếu phim (CGV), ngân hàng.... 

Dự kiến, các căn hộ này sẽ được bàn giao vào quý IV/2019.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản