Mở bán 100 căn hộ đẹp nhất The ONE Residence
- 18/03/2015 19:21
 
Sáng 28/3 tới, Chủ đầu tư, Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp đồng mua bán và chính thức mở bán The ONE Residence – dự án căn hộ đầu tiên do chủ đầu tư 100% vốn nước ngoài này đầu tư xây dựng tại Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Công bố tòa Bắc, chung cư Gamuda lại hút khách
Ra mắt tòa Bắc chung cư The ONE Residence
Sức hút của căn hộ 1 tỷ đồng tại Hà Nội

Với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn hộ, tọa lạc trên một trong những vị trí thuận lợi nhất của khu đô thị Gamuda Gardens với hệ thống cảnh quan xanh tươi và những tiện nghi đẳng cấp, The ONE Residence là một sản phẩm hấp dẫn khách hàng ngay khi được giới thiệu.

Mở bán 100 căn hộ đẹp nhất The ONE Residence
The ONE Residence hưởng trọn những tiện nghi đẳng cấp của khu đô thị Gamuda Gardens

Chỉ hơn một quý sau khi ra mắt, 80% trên tổng số căn hộ ra mắt khách hàng đã được đăng ký giữ chỗ thành công. Tính đến tháng 2/2015, dự án đã hoàn thành thi công phần móng và nhanh chóng chuyển sang các giai đoạn xây dựng tiếp theo nhằm đảm bảo giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ.

Ngày 28/3 tới đây, chung cư The ONE Residence cũng sẽ tiếp tục làm nóng thị trường với hơn 100 căn hộ đẹp nhất lần đầu tiên được chính thức mở bán.

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng có thể ký ngay hợp đồng mua bán và được trực tiếp tham quan công trường dự án đã hoàn thành móng. Không chỉ vậy, khách hàng còn được tư vấn và hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng hàng đầu Việt Nam như VID Public, MB, BIDV.

Cũng trong dịp này, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam dành tặng khuyến mại đặc biệt cho 20 suất mua nhà đầu tiên cùng quà tặng may mắn với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng, bao gồm: 01 phiếu quà tặng trị giá 50 triệu đồng, 01 điện thoại Iphone 6 dung lượng 64G, 01 máy tính xách tay Macbook Air và 01 điều hòa Panasonic.

Chương trình được áp dụng duy nhất tại Lễ ký kết hợp đồng mua bán và chính thức mở bán The ONE Residence diễn ra vào lúc 8h sáng ngày thứ 7, 28/3/2015 tại phòng khánh tiết, tầng 2, Câu lạc bộ Gamuda Gardens, km 4,4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ đường dây nóng:
0902 178 088 hoặc truy cập website: http://gamudaland.com.vn/press.php?id=2285
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản