Midland hợp tác phân phối quần thể nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill
Quang Hưng - 18/12/2017 08:33
 
Tổ hợp nghỉ dưỡng gồm 123 căn biệt thự, 153 nhà phố thương mại, 4 khu resort. Ngoài ra còn có 9 khu tổ hợp dịch vụ và 5 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao, do AccorHotels quản lý, vận hành.
.
Ký kết hợp tác chiến lược giữa Midland và Trường Giang Sapa Group trong việc phân phối dự án Sapa Jade Hill

Đơn vị phân phối bất động sản Midland cho biết, doanh nghiệp này vừa ký hợp tác cùng Trường Giang Sapa Group – chủ đầu tư Dự án Sapa Jade Hill - quần thể bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

Dự án được xây dựng trên diện tích đất 47,69 ha với tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. Tổ hợp nghỉ dưỡng gồm 123 căn biệt thự, 153 nhà phố thương mại, 4 khu resort. Ngoài ra còn có 9 khu tổ hợp dịch vụ và 5 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao, do AccorHotels quản lý, vận hành.

Phát biểu tại sự kiện, ông Khúc Minh Hoàng, Tổng giám đốc Trường Giang Sapa Group cho biết: "Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa là tập đoàn tiên phong đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng núi tại Sapa. Tại dự án Sapa Jade Hill chúng tôi luôn lấy các yếu tố về bảo tồn thiên nhiên và bảo tồn văn hóa làm điều kiện tiên quyết để kiến tạo nên những kiệt tác bất động sản núi. Trong mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, một khoản đầu tư hiệu quả và lâu dài đến khách hàng, chúng tôi đã chọn Midland - Một đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối làm đối tác chiến lược để phân phối các sản phẩm tại Sapa Jade Hill".

Cũng tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Công, Tổng giám đốc Midland chia sẻ: "Midland vinh dự khi được Trường Giang Sapa tin tưởng hợp tác làm đơn vị phân phối tại một trong những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Sapa. Với cách làm quyết liệt, nhanh chóng và lựa chọn thị trường đặc biệt để phát triển, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến một luồng gió mới cho dự án Sapa Jade Hill, lan tỏa sức hút đặc biệt của dự án đến với khách hàng".

.
Sự kiện ra mắt phân khu The Central đã thu hút hơn 300 khách hàng tham dự.

Sau lễ ký kết, Midland đã cùng Trường Giang Sapa Group chính thức giới thiệu đến khách hàng phân khu đẹp nhất, trái tim của dự án Sapa Jade Hill - The Central với 200 condotel Mercure Sapa Jade Hill độc đáo, 30 shophouse cùng nhiều tòa boutique house đẳng cấp. Đặc biệt, 100% sản phẩm được giới thiệu đều có sổ đỏ vĩnh viễn.

Đặc biệt, chỉ trong chưa đầy 1 tiếng đầu tiên đã có gần 50 giao dịch thành công. 100% khách giao dịch đều nhận được quà tặng là thẻ đặc quyền từ AccorPlus sử dụng tại vực châu Á do Tập đoàn Accor Hotels quản lý và vận hành.

.
Sapa Jade Hill nằm bên Thung Lũng Mường Hoa - Di sản quốc gia - Top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới (Theo Tạp chí Mother Nature bình chọn).

Midland - Đơn vị phân phối chính thức dự án Sapa Jade Hill

Hotline: 0941.966.168

Trụ sở: Tầng 1 - Toà nhà Home City - Số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản