Lý giải sức hút của phụ kiện cửa SEVENDAYS
Như Loan - 23/10/2020 13:30
 
Luôn đặt mình vào vị trí là người sử dụng và hiểu được tâm lý người tiêu dùng, SEVENDAYS đã cho ra đời những sản phẩm phụ kiện cửa cao cấp và mang tính đột phá.

SEVENDAYS là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất khóa cửa, bản lề, phụ kiện cửa nhôm hệ cao cấp và cửa gỗ. Chính vì vậy, toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc và công nghệ sơn tĩnh điện của Đức.

Tất cả các sản phẩm của SEVENDAYS trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ và có dán tem bảo hành.

Sản phẩm của SEVENDAYS được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản
Sản phẩm của SEVENDAYS được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Lý do nên lựa chọn sản phẩm phụ kiện cửa SEVENDAYS:

Đầu tiên, đó là chế độ bảo hành về kỹ thuật sản phẩm và màu sơn lên đến 24 tháng. Sản phẩm được bảo hành bằng tem điện tử qua hệ thống quét mã QR Zalo hoặc phần mềm Vietcheck.

Thứ hai, SEVENDAYS luôn đặt mình vào vị trí là người sử dụng để thiết kế ra những bộ khóa có chất lượng, thẩm mỹ đẹp, dễ sử dụng và phù hợp với xu thế của thời đại. Với các ưu điểm như: Tay cầm của khóa chắc chắn dễ cầm nắm, cơ tay đàn hồi tốt; Thân khóa bằng inox để không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng lâu dài; Sử dụng củ chìa đồng có độ bền cao tránh được nhiều tác động từ môi trường; với công nghệ củ chìa vi tính đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng; Củ chìa được thiết kế phù hợp với chức năng sử dụng của ngôi nhà như cửa chính, cửa phòng, cửa ban công, cửa nhà vệ sinh,…

Thứ ba, với SEVENDAYS, bản lề là phụ kiện cực kỳ quan trọng đối với mỗi bộ cửa. Từ nguyên liệu làm ra bản lề, các chuyên gia cũng phải chú ý đến tính chất cơ - lý - hóa của vật liệu để khi sản xuất bản lề có độ chính xác cao, bền chắc với thời gian, đảm bảo cánh cửa luôn ngay ngắn đóng mở dễ dàng và không xệ cánh.

Hy vọng, quý khách hàng sẽ có những lựa chọn đúng đắn khi mua các phụ kiện khóa cửa. Hãy là người tiêu dùng thông thái, tránh mua phải hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng hay hàng không phù hợp với công năng và mục đích sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
SEVENDAYS – KHÓA CỬA & PHỤ KIỆN CỬA CAO CẤP
Trụ sở: LK46A, No.6B, Khu đất dịch vụ Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 38, Lô N3, Đường Hoa Sen, KDC Hiệp Thành City, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
Hotline: 1900.0369/ 0915.18.2626
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản