Lý do khiến thị trường bất động sản Nha Trang luôn "nóng"
N.L - 05/07/2018 09:08
 
Những năm qua thị trường bất động sản Nha Trang đã chứng kiến sự ra hàng của nhiều chủ đầu tư lớn. Mặc cho các chủ đầu tư liên tục cung hàng, thị trường này chưa bao giờ giảm nhiệt bởi tiềm năng du lịch tăng phi mã tại thành phố biển này.

Theo khảo sát, sắp tới Nha Trang sẽ đón nhận thêm hàng ngàn căn hộ nghỉ dưỡng đến từ nhiều dự án khác nhau. Điều đáng chú ý, dù lượng cung tăng mạnh, nhưng thị trường địa ốc Nha Trang liên tục giao dịch sôi động. Lý giải về hiện tượng này, các chuyên gia cho rằng Nha Trang đang ở trong thời điểm chín muồi để thu hút đầu tư với thế chân vạc hội tụ đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa giúp thị trường phát triển bền vững.

Thứ nhất, Nha Trang sở hữu bãi biển được đánh giá nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bên cạnh đó, Nha Trang có những thế mạnh về thiên nhiên, khí hậu chan hòa với 300 ngày nắng trong năm. Đây là điểm quan trọng đưa Nha Trang trở thành điểm đến ưu tiên của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.Vì vậy, không khó hiểu khi Nha Trang là một trong những địa phương đón lượng khách du lịch đông nhất Việt Nam.

Với công suất phục vụ khách lưu trú như hiện nay, việc đầu tư vào các căn hộ nghỉ dưỡng ở Nha Trang được dự báo là sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Mức giá thuê phòng trung bình của khách sạn 5 sao ở Nha Trang là 2,5 triệu - 3 triệu đồng/đêm, thời gian lưu trú trung bình tại Nha Trang là 3,5 ngày (được cho là cao nhất trong số các thành phố du lịch tại Việt Nam). Chính vì tiềm năng lớn như trên mà các dự án nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn quốc tế như Swisstouches La Luna Resort đã tự tin đưa ra mức lợi nhuận cam kết là 9%/năm. Tuy nhiên theo các chuyên gia, nếu du lịch Nha Trang vẫn giữ mức sôi động như hiện tại thì tỷ suất lợi nhuận đạt được sẽ không chỉ dừng lại ở 9%/năm.

Lợi thế từ nền tảng là thành phố du lịch, đầu tư vào căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang như Swisstouches La Luna Resort có thể mang lại lợi nhuận đến 9%/năm
Lợi thế từ nền tảng là thành phố du lịch, đầu tư vào căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang như Swisstouches La Luna Resort có thể mang lại lợi nhuận đến 9%/năm

Ngoài ra, nếu xét trên phương diện đầu tư, các yếu tố tự nhiên của Nha Trang cũng tạo nên một địa thế chiến lược cho phát triển kinh tế. Nha Trang có điều kiện thuận lợi để phát triển giao thông và nhiều khả năng để trở thành cảng trung chuyển vận tải quốc tế do nằm gần ngã ba các tuyến hàng hải quốc tế quan trọng trên Biển Đông. Bên cạnh đó, với lợi thế về mặt nước rộng và phẳng còn có tiềm năng phát triển cảng biển hàng hóa và hành khách quốc tế; dịch vụ hậu cần cảng biển; du lịch nghỉ dưỡng...

Thứ hai, về địa lợi, Nha Trang đang đẩy nhanh tiến độ đưa đường bay số 2 và nhà ga quốc tế của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đi vào sử dụng cuối năm nay sẽ tạo đòn bẩy khổng lồ cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Việc giải quyết áp lực cho sân bay Cam Ranh sẽ tạo điều kiện để khách du lịch đến với Nha Trang tăng nhiều hơn.

Theo kế hoạch, kết thúc giai đoạn một, nhà ga có khả năng phục vụ 2.000 lượt khách vào giờ cao điểm và đạt công suất 4 triệu lượt khách mỗi năm. Hiện có khoảng 16 hãng hàng không khai thác các đường bay trong nước và quốc tế đi và đến Cam Ranh. Dự kiến nhà ga sẽ đón tiếp 2,4 -4,8 triệu lượt hành khách quốc tế vào cuối năm 2018, và sau khi hoàn tất giai đoạn 2, nhà ga sẽ đạt công suất 6 - 8 triệu khách/năm vào năm 2030.

Bên cạnh đó, với chính sách xây dựng Bắc Vân Phong tại Nha Trang trở thành một trong ba đặc khu kinh tế quan trọng của cả nước cũng là một yếu tố quan trọng tạo đà cho sức bật của thị trường bất động sản Nha Trang, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư vào mảnh đất nhiều tiềm năng này.

Thứ ba, Nha Trang nổi tiếng là vùng đất của những lễ hội giàu bản sắc bản địa, con người thân thiện, hiền hòa, mến khách. Đây là yếu tố cần thiết để thu hút khách du lịch quay trở lại và phát triển ngành công nghiệp không khói tại địa phương, tạo thêm cơ hội lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là condotel.

Các yếu tố thuận lợi tại Nha Trang đều tạo nên sức bật cho các  Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại đây
Các yếu tố thuận lợi tại Nha Trang đã tạo nên sức bật cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại đây

Năm 2018, Nha Trang đã ghi nhận sự xuất hiện của nhiều dự án condotel cao cấp. Đặc biệt, cung đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng được xem là cung đường dự án tỷ đô với sự xuất hiện của những dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao. Trong đó, phải kể đến dự án Swisstouches La Luna Resort nằm ở vị thế trọng điểm và có lợi thế hơn hẳn khi tọa lạc ngay dưới chân núi Cô Tiên và liền kề bên bến du thuyền Ana Marina đẳng cấp thế giới.

Swisstouches La Luna Resort được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng của một Nha Trang hiện đại, tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản Nha Trang trong thời gian này.

Dự án Swisstouches La Luna Resort do Công ty cổ phần Khách sạn Bến Du Thuyền làm chủ đầu tư và được quản lý bởi thương hiệu Thụy Sỹ - Swisstouches Hotels & Resorts - đơn vị quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Hiện tại, dự án đang mở bán tòa Luxury với các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao, hướng biển trực diện cùng chính sách bán hàng linh hoạt với cam kết lợi nhuận lên tới 9%/năm bằng tiền đồng và 6%/năm bằng đồng đô.

Dự án được Ngân hàng BIDV bảo lãnh cam kết lợi nhuận hợp tác đầu tư tối thiểu. Dự kiến được bàn giao vào quý IV/2019.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 024.2222.6789

Website: http://swisstoucheslaluna.com

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản