Lựa chọn “thời thượng” khi mua căn hộ tại Vinhomes Gardenia
Như Loan - 23/11/2016 17:13
 
Ba tòa căn hộ cao cấp The Arcadia nằm trong khu đô thị “5 sao” Vinhomes Gardenia mang đến cho các gia đình một không gian sống lý tưởng, tách biệt hoàn toàn với khói bụi, ồn ào của đời sống đô thị.
Không gian sống trong lành tiện nghi tại Vinhomes Gardenia.
Không gian sống trong lành tiện nghi tại Vinhomes Gardenia.

Giống như người dân ở các quốc gia phát triển, các hộ gia đình tại Hà Nội, TP.HCM… ngày càng yêu thích cuộc sống trong các khu đô thị với những căn hộ hiện đại, sang trọng, xung quanh là thiên nhiên trong lành, xanh tươi suốt bốn mùa. Với các gia đình, lựa chọn sống trong những khu đô thị mới, hiện đại do các chủ đầu tư uy tín xây dựng và quản lý như Vinhomes Gardenia không đơn giản là việc mua một ngôi nhà để ở, mà hơn thế, là sự đầu tư cho tương lại với cơ hội tận hưởng cuộc sống trong một môi trường văn minh, nơi các cư dân được chăm sóc trọn vẹn từ đời sống thể chất đến tinh thần.

Sống trên tầng cao, cách xa khói bụi

Trong bối cảnh dân số Hà Nội tăng cao một cách chóng mặt, môi trường ô nhiễm trầm trọng với cơ man khói bụi, rác thải, tiếng ồn… thì những khoảng không gian sống trong lành, xanh tươi ngày càng trở thành “của hiếm” giữa lòng đô thị. Vì thế, yên tĩnh và thoáng đãng trở thành hai tiêu chuẩn đặc biệt quan trọng của khách hàng khi chọn mua căn hộ.

Với tầm nhìn thoáng rộng hướng ra khoảng không gian ngập tràn cây xanh, những căn hộ trên tầng cao của tòa A3 The Arcadia xóa sạch dấu vết của khói bụi, gạt bỏ tất cả những tạp âm … ra khỏi đời sống của các cư dân. Nếu các khu chung cư khác với tầm nhìn hạn chế, bị vây quanh bởi các tòa cao ốc tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt thì ở The Arcadia, người dân được sống giữa khoảng không gian thênh thang, cao rộng, nhìn xuống là những con đường, vườn cảnh xanh tươi giàu sức sống. Đặc biệt, chỉ vài tiếng sau khi được ra mắt, loạt căn hộ có diện tích sân vườn tại tầng 3 tòa A3 The Arcadia đã được khách hàng đặt mua gần hết.

“Điện đường trường trạm” ngay dưới chân tòa nhà

Đúng như phương châm hướng đến việc xây dựng phong cách và chất lượng sống đẳng cấp “5 sao”, cư dân của The Arcadia sẽ được chăm sóc từ những chi tiết nhỏ nhất. Mọi nhu cầu của các gia đình từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe đến ăn, chơi, mua sắm đều được đáp ứng ngay từ ngưỡng cửa với chuỗi 66 dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế của Vingroup.

Tại sự kiện mở bán đợt cuối tòa A3 vào 12/11 vừa qua tại khách sạn JW Marriott, khách hàng háo hức với những cơ hội sở hữu cuối cùng cũng như các căn hộ có vườn tại tầng 3 lần đầu tiên được ra mắt.
Tại sự kiện mở bán đợt cuối tòa A3 vào 12/11 vừa qua tại khách sạn JW Marriott, khách hàng háo hức với những cơ hội sở hữu cuối cùng cũng như các căn hộ có vườn tại tầng 3 lần đầu tiên được ra mắt.

Nếu gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đến trường, bố mẹ sẽ không phải đau đầu tìm trường vì ngay trong khu đô thị đã có trường mầm non và phổ thông cơ sở Vinshool. Việc đi chợ, mua sắm với những người nội trợ của gia đình chưa bao giờ dễ dàng đến thế với hệ thống siêu thị VinMart, phòng gym, spa, sân tennis ngay trong khuôn viên khu đô thị nhằm phục vụ tối đa nhu cầu tập luyện thư giãn của cư dân. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng sẽ được các y bác sĩ của phòng khám quốc tế Vinmec ngay dưới chân tòa nhà đáp ứng một cách nhanh nhất…

Nhà hướng Tây Nam sinh khí thịnh vượng

Vào mùa hè, trong khoảng thời gian 12-16h (đỉnh nắng nóng trong ngày) thì căn hộ hướng Tây Nam của tòa A3 chỉ đón ánh nắng đến 11h; sau quãng thời gian này ánh nắng mặt trời chiều chếch sang hướng Bắc nên các căn hộ hướng Tây Nam sẽ không rơi vào tình trạng ngột ngạt. Vào mùa đông, giá rét thì nhà ở hướng Tây Nam trở thành không gian lý tưởng, vô cùng ấm áp vì được sưởi ấm bởi ánh nắng mặt trời tự nhiên.

Bể bơi bốn mùa tại A3 The Arcadia, 1 trong 66 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại Khu đô thị
Bể bơi bốn mùa tại A3 The Arcadia, 1 trong 66 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại Khu đô thị

Ngoài ra, các căn hộ của tòa nhà A3 The Arcadia đều có tầm nhìn thoáng đãng, hướng ra vườn cây xanh mát bốn mùa. Điều này rất quan trọng khi cân nhắc mua nhà vì theo quan niệm phong thủy, nơi ở nhiều ánh sáng, thoáng đãng sẽ là nơi sinh khí thịnh vượng, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như công việc.

Không chỉ tích hợp đầy đủ những tiêu chuẩn giúp cư dân hiện thực hóa giấc mơ về một phong cách sống chuẩn châu Âu, sinh hoạt và hưởng thụ cuộc sống cùng một lúc trong chính căn nhà thân yêu của mình, nhiều căn hộ tại Vinhomes Gardenia có giá bán ra rất hợp lý. Vào thời điểm này chỉ cần từ 2 tỉ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ thời thượng tại tòa A3 The Arcadia cùng nhiều quà tặng giá trị như gói miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 3 năm, Voucher Vinshool trị giá 50 triệu đồng, Voucher mua sắm tại Vinmart trị giá 3 triệu đồng...

Tầm nhìn đẹp và thoáng mát là ưu điểm nổi trội của các căn hộ tại A3.
Tầm nhìn đẹp và thoáng mát là ưu điểm nổi trội của các căn hộ tại A3.

Được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất nơi cửa ngõ phía Tây thủ đô, Vinhomes Gardenia mang đến cho cư dân một phong cách sống hiện đại, văn minh theo xu hướng chung của thế giới trong những căn hộ chung cư cao cấp, giữa thiên nhiên căng tràn sức sống. Trở thành cư dân của The Arcadia, sống giữa  bầu không khí tinh khiết của “bông nhài trắng” phía Tây Hà Nội là sự lựa chọn thông minh, thời thượng của các gia đình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản