Lựa chọn phong cách nội thất phù hợp nhất cho gia đình bạn
- 20/10/2014 08:00
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Xu hướng nhà nhỏ với tiện ích cao cấp
Nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ
Tư vấn dùng giấy dán tường cho phòng khách
Góc làm việc xinh xắn tại gia
Tạo nắng ấm cho căn hộ chung cư

Mang đậm cá tính riêng của chủ nhân

Hãy thoải mái thể hiện cá tính khi thiết kế hay lựa chọn những món đồ nội thất hợp thời cho căn nhà của bạn. Đôi khi cái đẹp không đến từ những thiết kế cầu kì, tinh xảo mà đến từ sự đơn giản và phóng khoáng nhất. Một căn phòng thanh lịch với những món đồ nội thất phòng khách mang màu sắc nhẹ nhàng, tối giản như màu ghi xám, trắng kem, vàng nhạt kết hợp với họa tiết hoa cổ điển có lẽ là lựa chọn thích hợp cho những anh chàng điềm tính.

Bên cạnh đó, đừng ngại thử qua một vài phong cách đặc biệt như vintage, cổ điển hay country với đồ nội thất phòng khách mang gam màu pastel dịu dàng, hoa văn flowers rực rỡ hay những chiếc ghế bọc da sang trọng và lạ mắt.

Thân thiện với môi trường từ không gian sống

Phong cách này đến từ những vị chủ nhân yêu thích thiên nhiên và muốn mang hơi thở cây xanh vào trong những món đồ nội thất thông thường. Phòng khách, phòng bếp hay ban công đều có thể trở nên tươi mới, sinh động và thú vị hơn nếu bạn biết áp dụng triệt để xu hướng này.

Đó có thể chỉ là một chậu cây nhỏ trên đồ dùng phòng ngủ, màu xanh kết hợp với trắng kem hay họa tiết hoa nhẹ nhàng đều đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Nếu không thích đem cây xanh vào trong phòng ngủ, bạn cũng có thể sử dụng gam màu xanh lá trong đồ nội thất hay đồ dùng phòng ngủ sẽ cho hiệu ứng vô cùng thú vị.

Bên cạnh đó, hãy đừng quên trang trí nội thất trong căn bếp của bạn với các loại cỏ cây hoa lá bởi sự tươi mát dễ chịu của cây xanh sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng và cảm giác trong lành. 

Thiết kế không gian lưu trữ một cách sáng tạo và thuận tiện

Rất nhiều gia đình phải băn khoăn về việc lưu trữ đồ đạc trong nhà sao cho gọn gàng và thẩm mỹ nhất, vì vậy, hãy luôn lưu ý đến việc thiết kế một không gian sống sao cho thật sáng tạo, rộng mở và thoải mái cho gia đình thân yêu của bạn ngay từ ban đầu.  

Phòng khách với cầu thang kết hợp những hộc tủ rộng là một gợi ý thông minh trong tình huống này. Bạn có thể sắp xếp vào đây chăn màn, sách báo hay những món đồ dùng phòng khách ít khi dùng tới. Bên cạnh đó là đồ dùng phòng ngủ với giường kiêm hộc tủ, sàn nhà có khả năng chứa nhiều đồ đạc cũng là gợi ý thích hợp cho không gian nhà chật. Bạn có thể sử dụng những hộc tủ này để đựng quần áo, đồ chơi trẻ con hay rất nhiều những món đồ thú vị khác. 

Những bà nội trợ chắc sẽ rất thích thú với hệ thống kệ tủ thông minh, tủ âm tường hay một vài cách điệu thú vị để tối ưu hóa không gian nhà bếp. Hãy bắt đầu từ một món đồ nội thất đơn giản là 2 thanh sắt song song dưới hệ kệ tủ sẽ giúp bạn chứa được rất nhiều chiếc chảo một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất.

Bên cạnh đó, đừng quên tối ưu hóa không gian bằng đồ nội thất phòng trẻ em trong căn phòng bé yêu của bạn. Thị trường có khá nhiều những mẫu giường kiêm hệ kệ tủ và bàn học cho bé yêu thoải mái học tập, vui chơi và nghỉ ngơi hợp lý. Hãy lựa chọn những món đồ nội thất với màu sắc tinh nghịch, trẻ trung để mang đến cho bé yêu của bạn một không gian cá nhân thật an toàn, phù hợp và vui vẻ nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản