Lợi thế của Apec Mandala Wyndham Phú Yên hấp dẫn nhà đầu tư
N.L - 13/02/2019 08:31
 
Không chỉ nổi bật nhờ thiết kế tinh tế, vị trí đắc địa 4 mặt tiền cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai, Apec Mandala Wyndham Phú Yên còn thực sự mang đến cơ hội nghỉ dưỡng đúng chất khi có thiết kế căn hộ lý tưởng và hệ thống tiện ích mua sắm giải trí đa dạng hiện hữu ngay tại dự án.

Nghỉ dưỡng đúng “chất”

Bất động sản nghỉ dưỡng là một sản phẩm có thể hội tụ đủ hai yếu tố “nghỉ” và “dưỡng”. Tọa lạc ngay trên đại lộ Hùng Vương với một mặt hướng biển, Apec Mandala Wyndham Phú Yên đắm mình trong hơi thở thiên nhiên thơ mộng và quyến rũ của bãi biển Tuy Hòa. Diện mạo của dự án bởi vậy cũng là một yếu tố quan trọng của cảnh quan chung nơi đây.

Hiểu rõ vị thế đó, Apec Group đã lựa chọn ý tưởng thiết kế đề cao yếu tố tự nhiên, gia tăng các mảng xanh trong dự án để Apec Mandala Wyndham không trở thành “người khổng lồ” lạc lõng giữa thiên nhiên nguyên bản xung quanh. Mặt khác, với ý tưởng kiến trúc lấy cảm hứng từ Ghềnh Đá Đĩa nổi tiếng, siêu phẩm nghỉ dưỡng này vừa tạo điểm nhấn độc đáo về thị giác, vừa hài hòa cùng tôn vinh bản sắc đặc trưng của vùng biển Phú Yên tươi đẹp.

Apec Mandala Wyndham Phú Yên hội tụ đủ hai yếu tố “nghỉ” và “dưỡng”
Apec Mandala Wyndham Phú Yên hội tụ đủ hai yếu tố “nghỉ” và “dưỡng”

Không chỉ “sống xanh”, mọi du khách đến với Apec Mandala Wyndham Phú Yên còn được tận hưởng từng giây phút “sống sang” trong không gian đẳng cấp nhất. Thiết kế căn hộ tiết kiệm tối đa diện tích, tận dụng tối ưu nguồn sáng và thông gió tự nhiên. Chủ đầu tư cũng rất chú trọng tầm nhìn để đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng của khách hàng luôn trọn vẹn và thư giãn nhất. 

Được đánh giá là một trong những thiết kế của thời đại, phá vỡ những khái niệm về một mô hình căn hộ khách sạn thông thường, Apec Mandala Wyndham Phú Yên kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng đánh dấu sự chuyển mình của Phú Yên và trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đúng chất trong tương lai không xa.

Sinh lợi đầu tư

Một dự án sở hữu vị trí đẹp, sát bờ biển, kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố, khu dân cư, các điểm du lịch, giao thông hoàn thiện, tiềm năng phát triển du lịch lớn…sẽ luôn là một sản phẩm đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư.

.
Thiết kế “mở” độc đáo của dự án

Với bốn mặt tiền tại đại lộ Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Phú Yên được giới đầu tư đánh giá là điểm sáng đầu tư mới cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang ven biển khi những yếu tố này chính là yếu tố then chốt để đón đầu lượng khách du lịch đến Phú Yên trong tương lai, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn trong tương lai.

Được trang bị khép kín như nhà ở thông thường, căn hộ khách sạn đáp ứng nhu cầu sinh sống và cư trú cơ bản của gia đình Việt. Song song đó, chủ sở hữu vẫn có thể hưởng mọi tiện ích nghỉ dưỡng của khách sạn như nhà hàng, spa, hồ bơi, các dịch vụ giải trí… 

Về giá trị sử dụng, nhà đầu tư có thể dùng căn hộ khách sạn như nhà riêng hoặc cho du khách thuê trong mùa du lịch cao điểm. Giá trị kép của sản phẩm “lai” này tạo nên luồng gió mới cho thị trường và ngày càng bộc lộ khả năng sinh lời hấp dẫn, đặc biệt khi ngành du lịch Việt Nam đang sở hữu tốc độ tăng trưởng đáng mơ ước. 

.
Apec Mandala Wyndham – điểm đến nghỉ dưỡng tương lai cho du khách tại Phú Yên.

Bên cạnh đó, Phú Yên cũng được đánh giá là địa phương có nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển du lịch. Trong đó, nổi bật nhất là bờ biển dài gần 200km, với cát trắng, biển xanh và những hòn đảo nhấp nhô sát biển, tạo nên phong cảnh hữu tình. Đặc biệt, nơi đây sở hữu hơn 20 danh lam thắng cảnh cấp quốc gia như Bãi Môn – Mũi Điện, Vịnh Vũng Rô, Vịnh Xuân Đài, Đầm Ô Loan…

Năm 2018, tổng lượt khách du lịch đến Phú Yên hơn 1,6 triệu lượt khách, đạt 111% kế hoạch, tăng 14,6% so với năm 2017, trong đó có 41.005 lượt khách quốc tế, tăng 15,5% so với năm 2017.

Khách du lịch không ngừng tăng cao kéo theo những đòi hỏi về phòng nghỉ và những dịch vụ du lịch đi kèm. Vì thế, những khách sạn chỉ đơn thuần để ngủ, nghỉ, ăn uống sẽ không đáp ứng được những nhu cầu về mua sắm, vui chơi giải trí,… của đại đa số du khách. Khi đó, những tổ hợp nghỉ dưỡng hội tụ đủ những yêu cầu về phòng nghỉ, hệ thống tiện ích sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn cho khách hàng và cả các nhà đầu tư đang tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời cao và bền vững.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản