Lợi ích từ việc thanh toán 30% tại Vinhomes Thăng Long
A.N - 19/06/2017 12:08
 
“Nếu như trước đây, khách hàng phải đóng 95% để tiếp nhận nhà thi công, thì giờ đây với Vinhomes Thăng Long con số đó chỉ là 30%”, đại điện Vingroup nói.
Nhịp sống tại Vinhomes Thăng Long đã bắt đầu từ quý 1/2017
Nhịp sống tại Vinhomes Thăng Long đã bắt đầu từ quý I/2017

Như vậy, tân cư dân Vinhomes Thăng Long sẽ sở hữu những lợi ích tốt nhất từ trước đến nay khi mua biệt thự nhà vườn tại khu đô thị đã và đang hình thành cộng đồng cư dân.

Tối ưu lợi ích tài chính

Tư vấn viên đến từ một đại lý phân phối cho hay, hiện nay, chỉ cần thanh toán trước từ 2 – 5,7 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu biệt thự có sân trước, vườn sau tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của Hà Nội.

Đồng thời, chủ đầu tư Vingroup còn chiết khấu 1% cho khách hàng mua mới 2 căn cùng một lúc hoặc mua thêm căn thứ 2, áp dụng cho cả người thân của khách hàng.

Chị Hồ Thanh Phượng, khách hàng vừa chốt mua biệt thự song lập tại Vinhomes Thăng Long chia sẻ: “Với chính sách này, gia đình tôi tiết kiệm được một khoản thuê nhà, giảm chi phí đi lại trong thời gian chuyển tiếp. Chủ đầu tư còn giãn hạn thanh toán đến đầu năm 2018, điều này cũng phần nào hỗ trợ việc xoay sở kế hoạch tài chính.”

Thong thả chuẩn bị cuộc sống mới

“Chúng tôi dự định đến cuối năm nay mới chuyển về Vinhomes Thăng Long ở hẳn. Do đó, việc nhận nhà sớm giúp gia đình có thời gian hoàn thiện nội – ngoại thất, thong thả chuẩn bị cuộc sống mới. Nhất là khi ông bà về sống cùng, moi thứ phải thật chỉn chu và được sắp xếp kỹ lưỡng”, anh Đỗ Thành An, ngụ tại quận Long Biên nói.

Khảo sát thực tế tại các sàn giao dịch, phần lớn khách hàng chọn mua dự án vì muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai để gia đình sẽ về nghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần, đầu tư “của để dành” cho con cái hay tạo môi trường an dưỡng tuổi già cho người lớn tuổi. Do đó, các ưu đãi của Chủ đầu tư Vingroup lại càng ảnh hưởng đến việc “xuống tiền” và thôi thúc sở hữu không gian thoáng đãng đáng mơ ước tại Vinhomes Thăng Long.

An tâm hiện thực mọi kế hoạch tương lai

“Một ngôi nhà nằm trong quần thể sống an hoà và đầy đủ tiện ích để sẵn sàng cho việc “an cư lạc nghiệp” hiện là mục tiêu, yêu cầu của đa số khách hàng khi tìm kiếm nơi ở”, đại diện nhà phân phối chia sẻ thêm.

Xét về góc độ này, Vinhomes Thăng Long hiện là một trong những dự án mang đến sự yên tâm tối đa cho khách hàng. Cụ thể, với tổng diện tích 24ha, Vinhomes Thăng Long quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và biệt lập với 798 biệt thự có sân trước vườn sau, nhà liền kề, shophouse… Trong đó, điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 10ha trải dọc theo dự án, đem lại cảnh quan thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị.

Không gian thoáng đãng và tiện ích được đồng bộ đầy đủ tại Vinhomes Thăng Long hiện được nhiều cư dân đánh giá cao
Không gian thoáng đãng và tiện ích được đồng bộ đầy đủ tại Vinhomes Thăng Long hiện được nhiều cư dân đánh giá cao

Hơn thế, đây cũng là khu nhà vườn sinh thái đang trong giai đoạn bàn giao và được đồng bộ hệ thống tiện ích hoàn hảo như trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp, vườn 4 mùa…

Đồng thời, chủ đầu tư còn tặng kèm gói nội thất “Mừng tân gia” trị giá từ 200 - 250 triệu đồng đối với khách hàng cam kết thi công hoàn thiện và về ở trước 31/01/2018 hoặc hoàn thiện và về ở trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký văn bản chuyển nhượng. Chưa dừng lại ở đó, tân cư dân còn được miễn phí dịch vụ 1 năm và miễn phí sử dụng xe buýt di chuyển từ Vinhomes Thăng Long đến các địa điểm tại Mỹ Đình – Trung Hòa – Hà Đông trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao.

Theo nhận xét từ các chuyên gia, đây được xem là các lợi ích tốt nhất từ trước đến nay mà chủ đầu tư Vingroup cam kết, góp phần mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng cho cư dân và phát triển khu vực phía Tây.

Thông tin mới nhất từ Vingroup cho biết, ngoài hệ thống nhà ở đang trong giai đoạn bàn giao, các tiện ích tại Vinhomes Thăng Long cũng đang dần hoàn thiện và sớm đi vào hoạt động trong năm nay. Cụ thể, trường mầm non Vinschool,siêu thị VinMart bể bơi trong nhà,khu công cộng thể thao, trạm xe buýt, hệ thống chiếu sáng…dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động trong quý III/2017.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản