Lộ diện đại lý chính thức phân phối dự án “hot” EcoHome 3
T.D - 21/06/2019 14:51
 
Sáng nay (21/6), Chủ đầu tư Capital House đã tổ chức Lễ ký kết và công bố đại lý phân phối căn hộ thương mại tòa NO2 – NO3, Dự án EcoHome 3.

Theo đó, Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản VinCapital và Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Kiến Hưng sẽ là hai đơn vị chính thức phân phối những căn hộ đang rất được đón chờ ở đường Tân Xuân (quận Bắc Từ Liêm).

Lễ ký kết giữa các bên
Lễ ký kết giữa các bên

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện chủ đầu tư Capital House cho biết: “EcoHome 3 là dự án trọng điểm của Capital House trong năm 2019 với việc triển khai xây dựng hai tòa nhà NO2 – NO3. Ngay từ những ngày đầu triển khai dự án, các tiêu chí về chất lượng luôn được xác định đặt lên hàng đầu, nhằm mang đến cho cư dân EcoHome 3 một môi trường sống xanh tốt nhất – đó cũng chính là một trong những cam kết xuyên suốt để chúng tôi hướng tới xây dựng cộng đồng cư dân EcoHome 3: Sống xanh – Trọn an lành”

Hai đơn vị đại lý là VinCapital và Địa ốc Kiến Hưng được lựa chọn từ nhiều đối tác phân phối các sản phẩm bất động sản tại Hà Nội. “Với uy tín và khả năng triển khai thị trường, Capital House mong muốn VinCapital và Địa ốc Kiến Hưng sẽ là cầu nối đưa những căn hộ xanh của EcoHome 3 đến tay khách hàng, là những đối tác hỗ trợ đắc lực trong hệ sinh thái xanh mà Capital House mong muốn xây dựng cho cư dân của mình” – vị đại diện Capital House nhấn mạnh thêm.

Đại diện hai đơn vị phân phối là VinCapital và Địa ốc Kiến Hưng cũng đã có những đánh giá khả quan về sản phẩm sẽ phân phối, đồng thời đưa ra cam kết và hi vọng vào sự hợp tác thành công trong việc triển khai bán hàng một dự án “hot” như tòa NO2 – NO3 của dự án EcoHome 3. “Với kinh nghiệm xây dựng và triển khai thị trường, chúng tôi đánh giá các căn hộ thương mại EcoHome 3 là sản phẩm tốt nhất tại thị trường cùng phân khúc, với những lợi thế cạnh tranh không dự án nào có được” – đại diện VinCapital cho biết.

Gần 100 chuyên viên đến từ Địa Ốc Kiến Hưng và VinCapital được đào tạo về những điểm khác biệt tại các căn hộ tòa NO2, NO3 của Dự án EcoHome 3
Gần 100 chuyên viên đến từ Địa Ốc Kiến Hưng và VinCapital được đào tạo về những điểm khác biệt tại các căn hộ tòa NO2, NO3 của dự án EcoHome 3

Tham dự sự kiện, gần 100 chuyên viên tư vấn đến từ Địa ốc Kiến Hưng và VinCapital đã được tập huấn các kỹ năng bán hàng và đặc biệt là những điểm khác biệt tại các căn hộ hai tòa NO2 – NO3 của dự án EcoHome 3. Đó chính là lợi thế về bảng hàng gồm những căn hộ đẹp nhất view sông Hồng thoáng đãng, dự án cũng có lợi thế về vị trí thuận lợi ở cửa ngõ phía Bắc, tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ.

Ngoài ra, tòa NO2 – NO3 cũng là hai tòa nhà ở xã hội đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE do Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) cấp. Đạt được chứng chỉ này, cư dân EcoHome 3 không những sẽ được sống trong một môi trường xanh mát mà còn tiết kiệm được chi phí sinh hoạt điện, nước hằng tháng.

EcoHome 3 nằm ở vị trí cửa ngõ phía Bắc Thủ Đô, thuận lợi tiện ích giao thông và các tiện ích công cộng khác
EcoHome 3 nằm ở vị trí cửa ngõ phía Bắc Thủ Đô, thuận lợi tiện ích giao thông và các tiện ích công cộng khác

Được biết, bảng hàng những căn hộ đẹp nhất cuối cùng của dự án EcoHome 3 sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới và chủ đầu tư Capital House sẽ tổ chức Lễ mở bán căn hộ thương mại EcoHome 3 vào trung tuần tháng 7 tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, vui lòng liên hệ:

Đại lý Vincapital - 0928.226.939

Đại lý Địa ốc Kiến Hưng - 0941 33 98 98

Webiste: http://ecohome3.chgroup.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản