Linkhouse Miền Trung mở bán thành công đồng thời hai dự án tại Đà Nẵng và Quảng Ngãi
Ngọc Tân - 30/07/2018 16:20
 
Ngày 29/7, tại TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Bất động sản Linkhouse Miền Trung đã tổ chức sự kiện“Cơ hội đầu tư đất biển miền Trung và Tri ân khách hàng”; đồng thời tiến hành mở bán hai dự án Phú An Khang (Quảng Ngãi) và Homeland Central Park (Đà Nẵng).

Tại thời điểm mở bán, dự án Phú An Khang (giai đoạn 3) áp dụng mức giá 6,5 triệu/m2, còn đối với Homeland Central Park, dự án áp dụng này có giá bán 13 triệu/m2. Với vị trí được đánh giá khá tốt, cả hai dự án Phú An Khang và Homeland Central Park đã nhận được sự quan tâm và đón nhận khá lớn từ hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện. 

Trong phần mở bán, các sàn giao dịch BĐS tại miền Trung như Linkhouse Quy Nhơn, T.A.T Land, Incomreal, Levista, Life Home...gần như đã phân phối thành công gần như toàn bộ các sản phẩm của hai dự án này, đặc biệt dự án Phú An Khanh đã "cháy hàng".

Dự án Phú An Khang thuộc địa bàn xã Nghĩa Phú (thành phố Quảng Ngãi), với vị trí gần biển và cách trung tâm TP Quảng Ngãi chỉ chưa đến 10 phút chạy xe… nên được xem sẽ là khu đô thị trung tâm mới của TP Quảng Ngãi trong vài năm.

Dự án Phú An Khang (TP Quảng Ngãi) đang được hoàn thiện về mặt hạ tầng.
Dự án Phú An Khang (TP Quảng Ngãi) đang được hoàn thiện về mặt hạ tầng.

Đại diện Linkhouse Miền Trung cho biết, dự án này sở hữu các tiện ích nội khu như 2 hạng mục công viên với quy mô 6ha, hệ thống shophouse, biệt thự, nhà phố phức hợp. Ngoài ra, dự án giáp liền với 3 cây cầu kinh tế trọng điểm bao gồm: Cửa Đại, Trà khúc, cầu Nghĩa An đang hình thành, điều này sẽ tạo cho dự án Phú An Khang vị trí giao thương kết nối thuận lợi.

Đối với dự án Homeland Central Park, dự án  có vị trí tại trục Tây Bắc Đà Nẵng (thuộc khu vực Năm Ô, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), khu vực được đánh giá là đang tạo ra cơn sốt đất nền tại thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay. Trong tình trạng nguồn cung các dự án mới tại Đà Nẵng đang rất khan hiếm (báo cáo của Hội môi giới BĐS Việt Nam quý I/II-2018), rất dễ hiểu khi dự án đã đón nhận được sự quan tâm rất lớn của nhà đầu tư và khách hàng.

Dự án Homeland Central Park tại trục Tây Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Dự án Homeland Central Park tại trục Tây Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Đại diện Linkhouse Miền Trung thông tin, Homeland Central Park sở hữu mặt tiền hồ sinh thái 61ha (Bàu Tràm), cận kề với các khu dân cư đã hiện hữu và những khu đô thị sinh thái hàng đầu như: Chăm River Park, Golden Hills... Theo thiết kế, Dự án Homeland Central Park được xây dựng với mật độ xây dựng chưa đến 49%, trong đó hơn 50% diện tích còn lại cho không gian xanh và tiện ích nội khu khác như hồ bơi, phòng gym –yoga cao cấp, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ - Picnic, Club house…

Theo các chuyên gia địa ốc đánh giá, trong thời điểm thị trường BĐS khu vực Miền Trung đang có dấu hiệu chững lại, sự thành công của buổi lễ mở bán hai dự án Phú An Khang và Homeland Central Park đã cho thấy những dư địa phát triển và hấp lực mới đang nổi lên của thị trường BĐS Miền Trung nói chung và thị trường BĐS Đà Nẵng nói riêng. Điều này mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới cho khách hàng, đặc biệt đối với các sản phẩm dự án thuộc phân khúc bình dân cũng như các dự án có vị trí ven biển. Đây cũng được xem là những phân khúc được dự đoán sẽ định hình và dẫn dắt lại thị trường BĐS Miền Trung trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản