Liên minh G5 "đổi thân phận", tham gia phát triển dự án Tây Hồ Riverview
Tú Ân - 08/05/2017 16:31
 
Ngày 8/5, Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5 vừa công bố trở thành Nhà phát triển dự án Tây Hồ Riverview dưới tư cách Công ty CP Đầu tư và Quản lý BĐS G5.

Tiền thân Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản G5 (G5 Invest) là Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5 chuyên phân phối bất động sản chuyên nghiệp, dặn dày kinh nghiệm, uy tín trên thị trường gồm có Đất Xanh Miền Bắc, Maxland, Asiareal và DTJ.

Sau nhiều năm hoạt động có hiệu quả trên thị trường, Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 đã quyết định chuyển thành doanh nghiệp có pháp nhân là G5 Invest và tham gia vào Dự án Tây Hồ Riverview với vai trò nhà tư vấn phát triển dự án.

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án Tây Hồ Riverview

Được biết, tại dự án Tây Hồ Riverview, G5 Invest đóng vai trò không chỉ tư vấn cho chủ đầu tư chiến lược, cơ cấu, loại hình, thời điểm đưa sản phẩm phù hợp ra thị trường mà còn là "cầu nối" giữa  khách hàng, cư dân tương lai để chuyển đến chủ đầu tư ước nguyện về một nơi ở, căn nhà mơ ước.

Thậm chí, G5 Invest còn tính toán đến tất cả các vấn đề bất cập sẽ xảy ra với cư dân trong quá trình tòa nhà đi vào hoạt động, tạo dựng một môi trường chia sẻ, đối thoại mở ngay từ đầu. Luôn luôn lắng nghe và phản hồi.

Tây Hồ Riverview sở hữu vị trí đắc địa 2 mặt tiền đường An Dương Vương và đường phố Thượng Thụy, liền kề KĐT Quốc tế Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây.

Thêm vào đó, nằm ngay tại điểm nối giữa vành đai 2 và vành đai 3, cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đến các khu vực khác của Thủ đô cũng như sân bay Nội Bài.

Theo thiết kế, tầng 1 của Tây Hồ Riverview là Khu vực sảnh, dịch vụ thương mại, tầng kỹ thuật, khu vực để xe máy. Tầng 2 - 3 là bãi đỗ xe thông minh, được trang bị hệ thống thẻ tự động, hệ thống Camera. Tầng dịch vụ thương mại 4 - 5 với văn phòng Offitel, phòng họp chung dành cho startup, sự xuất hiện của chuỗi hàng ăn, coffe shop, siêu thị…

Sân vườn trên cao là nét chấm phá độc đáo mang hương vị thiên nhiên.Tây Hồ Riverview còn thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện hữu trường học, TTTM, siêu thị, chợ, công viên…tại các khu đô thị liền kề.

Dự án Tây Hồ Riverview có hướng nhìn ra  sông Hồng với không gian trải dài không bị hạn chế, mỗi căn hộ nơi đây đều được thiết kế 2 logia/ khe sáng hứng nắng gió, khí trời.

Ngoài ra, căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55,43 m2 – 99,57 m2 thiết kế 2 - 3 phòng ngủ, tối đa công năng sử dụng cho gia chủ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản