Legend Mansion – Men say tinh túy của cảm xúc
Quang Hưng - 21/03/2019 09:21
 
Một buổi tối tháng Ba thơ mộng và lãng mạn, chút say mê nồng nàn của dòng rượu vang Ribera del Duero danh tiếng, cùng vẻ hào hoa tráng lệ tại dinh thự Legend Mansion bên hồ Đại Lải, tất cả đã tạo nên một bữa tiệc rượu vang Tây Ban Nha thăng hoa trong từng khoảnh khắc.
.
Dinh thự Legend Mansion – Trái tim của hồ Đại Lải trước giờ diễn ra Tiệc rượu vang Tây Ban Nha

Trong tiếng Tây Ban Nha có từ “duende.” Khó có thể dịch chính xác từ này sang tiếng Việt, song có thể hiểu nó là một điều gì đó tương tự sức thu hút, phẩm giá và sự kiêu hãnh. Có lẽ không còn gì thích hợp hơn nữa để miêu tả tinh thần của xứ sở bò tót này, với nền văn hóa nhiều màu sắc, vũ điệu flamenco rực lửa, và đặc biệt là lịch sử rượu vang lâu đời đáng tự hào. Suốt 3.000 năm, hương vị rượu vang đã thấm đẫm tinh thần của đất nước thuộc bán đảo Iberia, đủ để gây ấn tượng với bất kỳ ai có cơ hội được thưởng thức.

Và chắc hẳn, những thượng khách trong bữa tiệc Giao lưu văn hóa Việt Nam – Tây Ban Nha “Hành trình chạm vào cảm xúc” tổ chức tối ngày 16/3 tại dinh thự Legend Mansion (Flamingo Đại Lải Resort) đã được chu du trong một cuộc hành trình trọn vẹn và đong đầy những sự thăng hoa khó quên như vậy.

Pesquera, thương hiệu rượu vang hàng đầu thế giới đã mang tới những tuyệt phẩm từ nho của vùng Ribera del Duero, tạo nên ấn tượng sâu sắc cho các vị thượng khách với hương thơm phong phú, thanh lịch của quả anh đào và sô-cô-la, quyến rũ hơn với vị tannin mềm mại, mê đắm từ hương gỗ sồi, nhưng vẫn giữ cho mình hương vị riêng của loại nho quý phái bậc nhất trên thế giới.

.
Phó Đại sứ Tây Ban Nha - Miguel Moro – phát biểu khai mạc sự kiện

Flamingo cũng đã thật tinh tế khi lựa chọn không gian tổ chức, bởi đâu có nơi nào thích hợp hơn để diễn ra một bữa tiệc văn hóa vừa toát lên tinh thần quý tộc, vừa mang đậm chất thơ và giữ được “cái hồn” của tự nhiên như dinh thự Legend Mansion? Diện tích toàn khu đất lên tới gần 1800m², trong khi mật độ xây dựng chỉ 28%, tạo cho dinh thự một cảnh quan sân vườn rộng và khoáng đạt, một tinh thần “Sống sang trọng giữa thiên nhiên” ở tầm cao nhất. Ngài Phó Đại sứ Tây Ban Nha Miguel Moro đã ca ngợi Legend Mansion như “một khung cảnh nghệ thuật hoàn hảo cho một bữa tiệc sang trọng”, đẳng cấp và tinh tế, đầy quyền lực song vẫn rất hào hoa.

Cũng giống như ly rượu vang óng ánh phải qua bàn tay ủ rượu cầu kỳ của những nhà sản xuất trứ danh, Legend Mansion cũng được tạo nên nhờ vô vàn những tâm huyết kiến tạo từ chủ đầu tư Flamingo. Đây vốn là một chủ đầu tư mang danh “độc, lạ” trên thị trường nghỉ dưỡng, bởi thay vì ồ ạt xây nên những công trình đại trà, công nghiệp, họ lại chỉ chú tâm “đãi cát tìm vàng”, kiến tạo những dự án mang tầm vóc của tương lai, bảo tồn môi trường và “vững bền cùng tự nhiên.” Thiên nhiên và nghệ thuật là bản hòa ca xuyên suốt trong từng dự án của Flamingo, mà Legend Mansion xứng đáng là đại diện tiêu biểu nhất.

Viên kim cương trong trái tim Đại Lải tỏa sáng lấp lánh bởi kiến trúc xanh độc đáo phát triển riêng bởi Flamingo. Gần 1500m² tổng sàn mang một vẻ bề thế của lối thiết kế hiện đại, tối giản, theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Tuy vậy, không khó để nhận ra những nét cách điệu tinh tế, sắp xếp đầy ẩn dụ, hay những nét chấm phá nghệ thuật trong từng góc của dinh thự.

Legend Mansion như tổng hòa phong cách sống đẳng cấp của những quý ngài có gu, với đầy đủ tiện nghi sang trọng bậc nhất: bể nước nóng onsen Nhật Bản, nơi thả mình thư giãn trong những lắng đọng tinh tế; spa trong nhà nâng niu vẻ thanh xuân; khu giải trí, karaoke sôi động; phòng chiếu phim riêng tư; phòng rượu và bar thăng hoa trong xúc cảm; hay bể bơi và sân golf mini dành cho chủ nhân trong khuôn viên dinh thự… Flamingo Đại Lải là khu nghỉ dưỡng quy tụ những tiện ích 5 sao đỉnh cao ngay gần Hà Nội, thì Legend Mansion là một thế giới thu nhỏ của đẳng cấp nghỉ dưỡng thượng lưu. Flamingo Đại Lải là bảo tàng nghệ thuật ngoài trời khổng lồ Art In The Forest, thì Legend Mansion tự thân là một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc – giao hòa giữa nghệ thuật kiến trúc, nghệ thuật tạo hình, và cả nghệ thuật thưởng thức cuộc sống, thưởng thức thiên nhiên.

.
Chủ nhân mới của chai rượu vang quý hiếm chia sẻ niềm vui với khách mời.

Câu chuyện văn hóa Tây Ban Nha tại Legend Mansion đã có một cái kết hoàn mỹ, khi hai tuyệt tác rượu vang Tây Ban Nha ở Việt Nam là Tinto Pesquera Millenium 2008 và El Vinculo Paraje La Golosa Gran Reserva 2004, có chữ ký của Ngài Alejandro Fernandez, người sáng lập kiêm chủ sở hữu Công ty rượu Pesquera – một trong Top 20 nhà sản xuất rượu vang có kinh nghiệm lâu năm và nổi tiếng bậc nhất trên thế giới đã tìm thấy chủ sở hữu trong buổi đấu giá từ thiện. Toàn bộ số tiền được đóng góp vào quỹ “Flamingo và những người bạn”, nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Những điều tốt đẹp đó, cùng với những xúc cảm diệu kỳ trong chuyến hành trình đặc biệt tại Legend Mansion, có lẽ sẽ là những khoảnh khắc khó quên trong lòng những vị thượng khách có mặt trong buổi tiệc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản