La Casa Villa: Biệt thự nội đô dành cho đại gia thực thụ?
Như Loan - 19/04/2016 08:13
 
Khi những căn biệt thự Pháp cổ chỉ có thể thuê chứ không mua được, và những khu biệt thự sang trọng chỉ nằm ở ven đô thì giới BĐS xôn xao về dự án biệt thự siêu sang La Casa Villa với vị trí ngay trong bốn quận nội đô.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng La Casa Villa 25 Vũ Ngọc Phan gây chú ý bởi vị trí đắc địa, thiết kế, kiến trúc nổi bật và tiện nghi dành riêng cho những đại gia thực thụ.​​​

Vị trí khu hoàng gia Tây Ban Nha
Vị trí khu hoàng gia Tây Ban Nha

La Casa Villa có vị trí khó có thể đắc địa hơn. Nằm ngay giữa 2 con đường trung tâm Láng Hạ và Nguyễn Chí Thanh, trung tâm tài chính chính trị Việt Nam, La Casa Villa toạ lạc trên con đường Vũ Ngọc Phan - khu vực dẫn ra những tuyến đường chính, nhưng đồng thời giữ lại cho mình sự yên tĩnh, không quá ồn ào tấp nập. Vốn lâu nay được biết đến là một trong những khu có dân trí cao, quan chức và những người có học vấn chọn làm nơi an cư của mình. 

Chủ đầu tư Ritm Mekong ( thuộc Mekong Invest) tin rằng, mỗi sản phẩm bất động sản ngày nay không còn chỉ đơn thuần là căn nhà để ở, đối với từng chủ nhân, đó là khu nghỉ dưỡng- món quà dành cho bản thân và gia đình, làm dịu đi những tất bật cuộc sống, thả trôi đi những lo toan đời thường, là vườn ươm những ý tưởng và cảm xúc, là nơi khẳng định sự nghiệp của chủ nhân, nơi lưu giữ từng kỷ niệm, khoảnh khắc ấm áp bên nhau của cả gia đình. 

Đối với chủ đầu tư và nhà thiết kế, đó thật sự là những tác phẩm nghệ thuật được dành cả tâm huyết và tình yêu, sự sáng tạo và cả tấm lòng. Khi mà chủ đầu tư đã quy tụ và chọn lọc những đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất, đã đi khắp những phố nhà giàu Tây Ban Nha, Kensington Anh Quốc, Mahattan Newyork, hay Gangnam Seoul để chọn ra hướng thiết kế phù hợp nhất, để xây dựng nên khu vườn địa đàng với bốn mùa đơm hoa kết trái.

La Casa Villa - giai điệu đẹp cho cuộc sống thăng hoa
La Casa Villa - giai điệu đẹp cho cuộc sống thăng hoa

Ngoài số tiền hàng trăm tỷ đồng đầu tư cho cảnh quan, ngoại thất, tiện ích, không gian sống tiếp xúc tối đa với thiên nhiên với những giá trị gia tăng hoàn hảo sẽ đem lại cảm xúc hoàn toàn khác biệt cho chủ nhân.  

Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng trên tầng thượng, vườn ươm và cảnh quan tinh tế cho cảm giác như đang nghỉ dưỡng ngay tại nhà. La Casa Villa là dự án đầu tiên ở Hà Nội đưa toàn bộ giao thông xuống tầng hầm, tận dụng nhiều vị trí lấy sáng tự nhiên, biến lòng đất thành con đường ngập tràn cỏ hoa. Có thể nói, La Casa Villa là một vườn địa đàng lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon hay Botanical Malaga Tây Ban Nha với mật độ cây xanh bao phủ, gần hàng trăm loài cỏ hoa cây xanh nhập ngoại và đội ngũ làm vườn chuyên nghiệp, các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao, các khu sinh hoạt cộng đồng, các bức tượng phù điêu của đường dạo sân vườn.. 

Với tư tưởng trân trọng cái tôi của chủ nhân - những người thành đạt và vô cùng kỹ lưỡng khi lựa chọn căn nhà của mình - La Casa luôn có những lựa chọn về thiết kế nội thất phù hợp với từng gu của khách hàng. Mỗi căn hộ mở ra một không gian Châu Âu lãng mạn, hòa quyện với những sắc màu tinh tế, sang trọng của nội thất. Những vật liệu, phụ kiện nhỏ nhất được nâng tầm lên mức độc đáo, vượt ra những nguyên tắc thông thường để tạo nên sự khác biệt và hoàn mĩ.

Hãy tưởng tượng cảm xúc của bạn, sau những phút giây căng thẳng, giữa bộn bề cuộc sống, khi trở về nhà thật sự là nơi có thể hoàn toàn nghỉ ngơi thư giãn, thả trôi hết những lo toan, là niềm tự hào khẳng định đẳng cấp bản thân mỗi khi tiếp khách tại nhà, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng như resort 5 sao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản