Kosy Group bắt tay Hải Phát Land phân phối sản phẩm bất động sản tỉnh lẻ
Anh Hoa - 18/10/2017 07:47
 
Kosy Group vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) nhằm phân phối độc quyền các sản phẩm của dự án Khu dân cư đô thị Cầu Gồ.
Cụ thể, Công ty CP bất động sản HIG Land (thuộc Hải Phát Land) sẽ chịu trách nhiệm phân phối độc quyền các sản phẩm của Dự án Khu dân cư đô thị Cầu Gồ (Bắc Giang) do Tập đoàn Kosy làm chủ đầu tư.
Công ty CP Bất động sản HIG Land (thuộc Hải Phát Land) sẽ phân phối độc quyền các sản phẩm của dự án Khu dân cư đô thị Cầu Gồ 

Dự án Khu dân cư đô thị Cầu Gồ được coi là thị trường ngách ở Bắc Giang mà Kosy Group rất kỳ vọng tính thanh khoản cao vì sự khan hiếm về nguồn cung. Tuy nhiên tâm lý của khách hàng đối với các dự án bất động sản tại các tỉnh có nhiều đặc thù, nên cần những những đơn vị phân phối chuyên nghiệp.

Việc đầu tư phát triển các dự án tại tỉnh lẻ đang được nhiều chủ đầu tư lớn quan tâm và được đánh giá là một trong những xu hướng phát triển bất động sản hiện nay, trong đó có Kosy Group. Tập đoàn này đã và đang thực hiện hàng loạt các dự án khu đô thị lớn tại các tỉnh, thành phía Bắc như Lào Cai, Thái Nguyên, Sông Công, Bắc Giang,… sắp tới là Hà Nội, Sapa, Ninh Bình, Phú Thọ, Vinh, Hà Nam…

Trong khi đó, Hải Phát Land đã tham gia đầu tư và phân phối thành công các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Hải Phát như Khu đô thị mới Văn Phú, Khu đô thị mới Tân Tây Đô, Dự án nhà ở xã hội The Vesta, Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pride...

Tuy nhiên, với tiềm năng của thị trường tỉnh lẻ, Hải Phát Land định hướng mở rộng thị trường, xúc tiến hợp tác với các chủ đầu tư uy tín để chinh phục khách hàng tại các tỉnh, thành trong cả nước.

Trước đó, Kosy Group đã bắt tay với Danko Group để phân phối dự án Khu đô thị Kosy Lào Cai cho thấy những kỳ vọng và quyết tâm của tập đoàn này trong việc chuyên nghiệp hóa kênh phân phối, đưa các sản phẩm bất động sản đến với khách hàng một cách bài bản và có chiến lược.

Ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT/TGĐ Kosy Group kỳ vọng, với sự đồng hành của Hải Phát Land, Kosy sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực để phát triển thêm nhiều dự án mới, tạo ra các sản phẩm đô thị thực sự chất lượng và đáng sống tại các tỉnh thành trên cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản