Kita Invest chính thức ra mắt siêu dự án Stella Mega City tại Cần Thơ
P.V - 16/07/2019 15:48
 
Sáng 13/7/2019, tại khách sạn Vinpearl Cần Thơ, Công ty CP Kita Invest trực thuộc Kita Group đã tổ chức lễ mở bán dự án khu đô thị Stella Mega City. Lễ mở bán diễn ra với sự tham gia của đại diện các cấp chính quyền, cơ quan truyền thông báo chí, các đối tác của Kita Group và các đại lý phân phối chính thức cùng với ban giám đốc và nhân viên của Công ty.

Với tổng đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng, Stella Mega City là Dự án khu đô thị cao cấp thu hút các nhà đầu tư bất động sản tại thành phố Cần Thơ nói riêng và các tỉnh Tây Nam Bộ nói chung.

Stella Mega City được đánh giá là một trong những dự án đầu tư an toàn tuyệt đối khi chủ đầu tư- công ty CP Kita Invest thể hiện mục tiêu đặt quyền lợi cho khách hàng lên hàng đầu bằng việc thể hiện tính pháp lý minh bạch, rõ ràng của dự án và cam kết cung cấp sổ đỏ từng nền, hạ tầng hoàn thiện cho khách hàng.

Bà Đặng Thị Thuỳ Trang - CEO Tập đoàn Kita Group cùng 4 nhà phân phối chính thức của Dự án Stella Mega City
Bà Đặng Thị Thuỳ Trang - CEO Tập đoàn Kita Group cùng 4 nhà phân phối chính thức của dự án Stella Mega City

Dự án sở hữu vị trí vàng tại quận Bình Thủy, cách trung tâm TP 3km và sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2km, với tổng diện tích hơn 150 hecta cùng hơn 5.000 nền nhà phố liên kết và biệt thự có diện tích đa dạng từ 80 – 170m2 được xây dưới dạng tự do.

Với mục tiêu biến nơi đây thành tổ hợp khu đô thị đẳng cấp nhất khu vực Tây Nam Bộ, Stella Mega City sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp với hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao,… cùng không gian được phủ xanh kín, mang đến môi trường sống mát mẻ và thoáng đãng cho cư dân. 

Không những thế, khu đô thị đẳng cấp này còn nằm gần các trung tâm hành chính của quận Bình Thủy, UBND Quận, Quận ủy, trường học, Trung tâm y tế đã đi vào hoạt động, giúp cư dân tương lai kết nối dễ dàng với các tiện ích xung quanh. 

Phối cảnh tổng thể Dự án Stella Mega City Cần Thơ
Phối cảnh tổng thể dự án Stella Mega City Cần Thơ

Các lô đất nền Stella Mega City được phân chia hợp lý, diện tích đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu để ở, kinh doanh, cho thuê hay đầu tư.

Là một trong những dự án chiến lược của tập đoàn Kita Group trong năm 2019, Stella Mega City được chủ đầu tư chăm chút hết sức tỉ mỉ trong từng hạng mục xây dựng, cũng như trong việc chọn lựa các đối tác chiến lược để cùng phát triển, đáp ứng những tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình nhằm hướng đến mục tiêu mang đến những sản phẩm bất động sản đột phá cho thị trường, từ đó xây dựng niềm tin của khách hàng vào một khát vọng cho một cuộc sống chất lượng tốt hơn.

Dự án Stella Mega City Cần Thơ được phân phối chính thức bởi 4 đối tác của Kita Invest: công ty CPBĐS Cen Sài Gòn, công ty CPBĐS Danh Khôi, công ty CPBĐS BNG và công ty CP Đất Xanh Tây Nam Bộ.

Kita Group được thành lập từ năm 2014, bao gồm 4 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Kita Land (Quản lý tài sản, Phát triển dự án, Phân phối sản phẩm), Kita Invest (Mua bán sát nhập, Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính), Kita Cons (Xây dựng tòa nhà cao tầng, Xây dựng khu đô thị, Hoàn thiện nội thất), Kita Link.

Với tầm nhìn kiên định nhằm mang lại những sản phẩm bất động sản đột phá cho thị trường, từ đó xây dựng niềm tin của khách hàng vào một khát vọng cho một cuộc sống chất lượng tốt hơn, Kita Group đã và đang không ngừng phát triển với nhiều dự án bất động sản khác nhau như Stella Mega City (Cần Thơ), Stella 927 (TP.HCM), Quốc Oai (Hà Nội), Golden Hills (Đà Nẵng).

Website: www.stella-megacity.com
Hotline: 090.888.5.888 - 18000059

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản